Laliga mùa giải 2023/2024 
12/11/2023, 22:15
Barcelona
2 - 1
Deportivo Alavés
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Mateo Busquets Ferrer

Tường thuật trận đấu

90+7′
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+7′
Oriol Romeu (Barcelona) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài từ chối phản ứng đòi penalty và để cho trận đấu tiếp tục!
90+6′
Từ vị trí đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm, đến vị trí của Abdelkebir Abqar (Alaves), tiếc là cầu thủ này đánh đầu sượt cột dọc bên trái từ cự ly gần.
90+4′
Ander Guevara quan sát tình thế rất nhanh trước khi chuyền bóng cho Nahuel Tenaglia (Alaves) ở một vị trí không thể trống trải hơn. Cầu thủ này không ngại ngùng thử tài thủ môn đối phương bằng một cú sút xa tuy nhiên bóng đã bay ra ngoài cột dọc bên trái.
90+3′
Alaves đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
90+3′
Kike Garcia (Alaves) bật cao đón một đường chuyền bổng vào trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt đúng lúc để phá bóng trước khi anh kịp dứt điểm. Alaves tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
90+2′
Ilkay Gundogan (Barcelona) phải nhận thẻ vàng sau một pha tranh chấp bóng, và anh ấy trông rất giận dữ với quyết định của trọng tài.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
90′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Ferran Torres (Barcelona) băng lên hơi sớm.
87′
Alaves bị thổi việt vị.
85′
Luis Garcia Plaza quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Andoni Gorosabel đang rời sân và Nahuel Tenaglia (Alaves) vào sân.
85′
Thay người. Tomas de Oliveira (Alaves) vào sân thay cho Antonio Blanco.
83′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) có pha phạm lỗi rắn và Mateo Busquets Ferrer thổi phạt. Một quả đá phạt gần đường biên cho Barcelona.
83′
Ianis Hagi (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
82′
Ferran Torres (Barcelona) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
81′
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Pedri đang rời sân và Oriol Romeu (Barcelona) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
79′
Đây là sự thay đổi. Jon Guridi đang rời sân Luis Garcia Plaza trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ianis Hagi (Alaves).
79′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Kike Garcia (Alaves) thay cho Samu Omorodion.
78′

 

2 – 1
Vào! Robert Lewandowski (Barcelona) sút bóng làm tung nóc lưới, vượt qua tầm với của thủ môn Antonio Sivera.
78′
Robert Lewandowski (Barcelona) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
77′
Abdelkebir Abqar (Alaves) làm ngã đối phương với một pha tắc bóng thô bạo. Penalty! Barcelona có một cơ hội để thay đổi tỉ số của trận đấu từ chấm phạt đền.
75′
Mateo Busquets Ferrer rút thẻ vàng cho Ruben Duarte (Alaves) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
75′
Raphinha (Barcelona) vừa nã đại bác sau một đường bóng bật ra từ rìa vòng cấm, nhưng cú vô-lê của ảnh đã đi vọt xà ngang.
74′
Số lượng khán giả là 38183.
74′
Ilkay Gundogan (Barcelona) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
73′
Quả phạt góc của Raphinha (Barcelona) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
72′
Lamine Yamal (Barcelona) đột phá vào vòng cấm đối phương với một pha đi bóng kỹ thuật. Anh quan sát nhanh và sút về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Antonio Sivera đã có một pha cản phá tuyệt vời để phá hỏng khoảnh khắc chói sáng của anh. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Barcelona.
71′
Raphinha (Barcelona) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân.
70′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Ferran Torres (Barcelona) được trao cơ hội vào sân thay cho Joao Felix.
70′
Đã đến lúc thay người. Alejandro Balde (Barcelona) vào thế chỗ của Jules Kounde.
70′
Trận đấu bị gián đoạn. Một cầu thủ của Alaves bị phạt thẻ vì pha bóng thô bạo của mình. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Barcelona.
68′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) bức tốc xâm nhập vòng cấm và trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn, nhưng cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.
67′
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho Joao Felix (Barcelona), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống.
65′
Antonio Blanco (Alaves) nhận bóng ngay trong vòng 5m50 sau quả đá phạt, nhưng cầu thủ này lại không thể ghi bàn khi cú sút của anh đã bị một hậu vệ ập vào cản phá.
63′
Xavi quyết định có sự thay đổi. Raphinha (Barcelona) thay thế Fermin Lopez.
63′
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Abderrahmane Rebbach (Alaves) được tung vào sân thay cho Luis Rioja.
62′
Robert Lewandowski (Barcelona) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
60′
Fermin Lopez (Barcelona) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Mateo Busquets Ferrer có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Một quả đá phạt được dành cho Alaves.
57′
Lamine Yamal (Barcelona) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Antonio Sivera, người đã bắt gọn quả bóng.
56′
Bóng đập vào một cầu thủ đối phương và chuyển hướng tới chân Joao Felix (Barcelona) đang đứng ở rìa vòng cấm, anh sút rất mạnh về phía khung thành. Rất tiếc cho cầu thủ này vì vì cú sút đi lệch khá xa về phía bên phải.
53′

 

1 – 1
Bóng đã nằm gọn trong lưới! Jules Kounde trình diễn kĩ thuật xuất sắc và treo một đường bóng bổng đẹp mắt vào trong vòng cấm. Robert Lewandowski (Barcelona) ghi tên anh lên bảng điện tử bằng cách đánh đầu gọn gàng vào góc cao bên trái khung thành – 1:1.
52′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Joao Cancelo (Barcelona) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
51′
Trọng tài Mateo Busquets Ferrer ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Barcelona sau khi tham khảo hệ thống VAR!
50′
Chờ đã! Trọng tài đã ra tín hiệu VAR. Ông ấy sẽ xem lại tình huống lộn xộn trong vòng cấm vừa rồi. Đây có thể sẽ là một quả penalty cho Barcelona! Chúng ta cùng chờ quyết định cuối cùng của trọng tài.
50′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Lamine Yamal (Barcelona) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
49′
Cờ được căng lên đối với Robert Lewandowski (Barcelona). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
48′
Joao Cancelo (Barcelona) kiểm soát một đường chuyền bổng tốt và sút từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy chỉ đi chìm vào giữa khung thành, vì thế Antonio Sivera đã ngăn chặn nó dễ dàng.
47′
Alaves chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo. Barcelona có một quả đá phạt.
46′
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+2′
Kết thúc hiệp Một.
45′
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
44′
Barcelona đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
44′
Joao Felix (Barcelona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Barcelona gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
43′
Robert Lewandowski (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
42′
Robert Lewandowski (Barcelona) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong một đợt lên bóng. Alaves sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
40′
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 70:30.
37′
Jules Kounde (Barcelona) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Alaves được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
36′
Joao Cancelo (Barcelona) tạt bóng vào nhưng anh ấy không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm. Một quả tạt tệ.
35′
Robert Lewandowski (Barcelona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
34′
Joao Felix (Barcelona) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa.
31′
Pedri (Barcelona) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Antonio Sivera chặn được bóng.
30′
Samu Omorodion (Alaves) có một màn trình diễn kỹ thuật ở đẳng cấp cao khi anh một mình rê bóng xâm nhập vòng cấm đối phương. Rất tiếc là cú sút quyết định lại đi dội xà ngang. Một màn độc diễn xuất sắc nhưng vẫn còn thiếu một chút may mắn!
28′
Lamine Yamal (Barcelona) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
26′
Abdelkebir Abqar (Alaves) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Mateo Busquets Ferrer thổi còi. Barcelona được hưởng một quả đá phạt.
22′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Barcelona trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
21′
Pedri (Barcelona) tranh bóng quyết liệt sau một đường căng ngang rất đẹp vào vòng cấm, nhưng cú sút nhanh một chạm của anh lại đi ra ngoài cột dọc bên phải trong gang tấc.
20′
Đường bóng bật ra tạo cơ hội cho Javi Lopez (Alaves) ở một vị trí trong vòng cấm, nhưng anh lại sút bóng đi chệch cột dọc bên trái.
19′
Barcelona đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.
17′
Robert Lewandowski (Barcelona) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Antonio Sivera đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
14′
Sau khi bỏ xa các hậu vệ, Samu Omorodion (Alaves) tung một cú sút từ bên trong vòng cấm. Nỗ lực của anh làm khán giả có một phen thót tim, nhưng bóng xoáy trong một vài mét cuối cùng trước khi đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
12′
Thủ môn Antonio Sivera đã phải rất vất vả để đối phó với cú sút từ Joao Felix (Barcelona). Cầu thủ này có khoảng trống sau khi nhận được một đường chuyền và sút về phía góc thấp bên trái, nhưng đã không chiến thắng được thủ môn.
11′
Ronald Araujo (Barcelona) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó.
10′
Cơ hội! Samu Omorodion (Alaves) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải.
7′
Fermin Lopez (Barcelona) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Alaves.
6′
Joao Felix (Barcelona) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Alaves được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
4′
Joao Cancelo (Barcelona) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
1′

 

0 – 1
Vào! Javi Lopez nạp đạn cho Samu Omorodion (Alaves) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 0:1.
1′
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Barcelona sẽ là đội giao bóng trước.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Mateo Busquets Ferrer.