Vòng 10 LALIGA EA Sports: Cuộc dạo chơi của ”Kền kền trắng”


SCTV giới thiệu vòng 10 LALIGA EA Sports: Celta Vigo – Real Madrid, Barcelona – Sevilla, Atletico Madrid – Leganes, Girona – Real Sociedad… trên hệ thống kênh thể thao của SCTV và SCTVOnline.

Cuộc dạo chơi của “Kền kền trắng” 
 
vong-10-laliga-ea-sports-cuoc-dao-choi-cua-ken-ken-trang
 
(Celta Vigo – Real Madrid, 02g00 ngày 20/10, trực tiếp trên SCTV22)
 
Celta Vigo đang có khởi đầu tốt hơn so với chính họ ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở vòng đấu sắp tới, đội bóng xứ Galicia sẽ đối diện với vô vàn thử thách khi phải chạm trán nhà đương kim vô địch Real Madrid. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Claudio Giráldez sẽ thiếu vắng nhân tố chủ chốt Iago Aspas vì án treo giò. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng việc cản bước Los Blancos vào thời điểm này là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Nếu không có biến cố bất ngờ, những trụ cột bên phía đội bóng Madrid đều sẽ góp mặt trong chuyến làm khách lần này. Vì vậy, 3 điểm nhiều khả năng sẽ thuộc về thầy trò HLV Carlo Ancelotti.
 
Lễ hội  tại xứ Catalan 
 
vong-10-laliga-ea-sports-cuoc-dao-choi-cua-ken-ken-trang
(Barcelona – Sevilla, 02g00 ngày 21/10, trực tiếp trên SCTV22)
 
 
Barcelona đang thể hiện phong độ hủy diệt với lối đá tấn công đầy cuốn hút. Sau 9 trận đấu, đoàn quân của HLV Hansi Flick đã ghi tới 28 bàn, khiến người hâm mộ nhớ về những thời kỳ hoàng kim của đội bóng. Bộ ba tấn công Lewandowski, Raphinha và tài năng trẻ Lamine Yamal đang góp phần tạo nên một Barca đáng sợ ở thời điểm hiện tại. Ngược lại, Sevilla vẫn chưa giành được chiến thắng nào trên sân khách mùa này, điều đó càng thôi thúc họ cố gắng tạo nên bất ngờ tại xứ Catalan. Với tinh thần quyết tâm của đại diện xứ Andalucia, màn đọ sức hứa hẹn sẽ không thiếu những tình huống kịch tính.
 
Sự khởi đầu hoàn hảo tại Ai Riyadh Air
 
vong-10-laliga-ea-sports-cuoc-dao-choi-cua-ken-ken-trang
 
(Atletico Madrid – Leganes, 21g15, 20/10, SCTV15)
 
Atletico Madrid đang bất bại tại LALIGA. Tuy nhiên, khác với đại kình địch cùng thành phố Real Madrid, thầy trò Diego Simeone lại hòa đến 5 trận và chỉ thắng 4 trận. Điều đó khiến họ bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa 7 điểm. Tại vòng 10, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Leganes. Đối thủ của họ chỉ là tân binh tại LALIGA và đang gặp vô vàn khó khăn. Vậy nên một kết quả hòa cũng được xem là thất bại với Los Colchoneros. Cũng ở màn đọ sức này, sân nhà của Atletico Madrid sẽ mang tên mới – Riyadh Air Metropolitano. Koke và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn để tạo nên màn khởi đầu hoàn hảo cho sự hợp tác kéo dài 9 năm giữa Atletico Madrid và hãng hàng không Riyadh Air.
 
Màn đụng độ của những người cùng khó 
 
vong-10-laliga-ea-sports-cuoc-dao-choi-cua-ken-ken-trang
 
(Girona – Real Sociedad, 23g30, 19/10, SCTV5)
 
Việc phải chia sức cho nhiều đấu trường, đặc biệt là Cúp châu Âu đầy khắc nghiệt, đã khiến Girona và Real Sociedad đều đánh mất phong độ tại LALIGA. Cả hai đội cùng đang trong tình trạng khó khăn, khi đã 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Cuộc gặp gỡ giữa “người khốn” và “kẻ khó” ở vòng 10 là cơ hội để một trong hai đội tìm lại niềm vui. Chủ nhà lẫn các vị khách đều rất cần một chiến thắng để cải thiện tâm lý, đồng thời khôi phục sự tự tin trên chặng đường sắp tới. 
 
vong-10-laliga-ea-sports-cuoc-dao-choi-cua-ken-ken-trang
 
 
SCTV