Laliga mùa giải 2023/2024 
06/11/2023, 00:30
Villarreal
2 - 3
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 3
Trọng tài chính: Guillermo Cuadra

Tường thuật trận đấu

90+5′
Guillermo Cuadra liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+5′
Mặc dù Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) chỉ ở trên băng ghế dự bị, Guillermo Cuadra đã phạt anh ấy một chiếc thẻ vàng. Một hành vi phi thể thao theo lời trọng tài.
90+3′
Unai Gomez (Ath Bilbao) khống chế một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm. Anh tung một cú sút vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống cứu thua xuất sắc.
90+1′
Guillermo Cuadra thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Alexander Sorloth (Villarreal) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
90′
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
90′
Alejandro Baena (Villarreal) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
90′
Alejandro Baena (Villarreal) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
89′
Dani Garcia (Ath Bilbao) bị phạt thẻ vàng với một pha phạm lỗi không bóng.
87′

 

2 – 3
Alexander Sorloth (Villarreal) ghi bàn từ một vị trí khó. Anh ấy bật cao để đón quả tạt và đánh đầu hiểm hóc vào phía trong cột dọc bên phải. Một pha dứt điểm xuất sắc.
86′

 

1 – 3
Gerard Moreno (Villarreal) đột phá qua hàng phòng ngự đối phương và ghi một bàn thắng xuất sắc từ ngoài vòng cấm: cú sút của anh đi đúng vào mép trong cột dọc bên phải!
86′
Đây là sự thay đổi. Inaki Williams đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Asier Villalibre (Ath Bilbao).
86′
Thay người. Oihan Sancet sẽ được thay thế bởi Iker Muniain (Ath Bilbao).
84′
Quả phạt góc được thực hiện bởi Alejandro Baena (Villarreal), nhưng bóng đã bị thủ môn Unai Simon cắt ngay trên không.
84′
Alberto Moreno (Villarreal) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Villarreal sẽ có một quả phạt góc.
81′
Trọng tài biên căng cờ báo Inaki Williams (Ath Bilbao) đã ở vào thế việt vị, không phải lần đầu tiên trong trận đấu ngày hôm nay.
80′
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 15:16.
77′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Jorge Pascual (Villarreal) thay cho Ilias Akhomach.
76′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định có sự thay đổi. Unai Gomez (Ath Bilbao) thay thế Nico Williams.
76′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Dani Garcia (Ath Bilbao) vào sân để thay thế vị trí của Inigo Ruiz de Galarreta.
76′
Kiko (Villarreal) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Guillermo Cuadra đã có một quyết định dễ dàng.
74′
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Aissa Mandi (Villarreal) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.
72′
Guillermo Cuadra rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Raul Albiol (Villarreal) vì pha tắc bóng thô bạo.
72′
Etienne Capoue (Villarreal) dắt bóng về phía thủ môn đối phương và tung một cú sút từ cự li gần, nhưng Unai Simon đã đoán được ý đồ và có một pha cứu thua xuất sắc để cản phá cú sút vào chính giữa khung thành của anh.
71′
Một cơ hội ngon ăn! Alejandro Baena (Villarreal) tung một cú sút một chạm từ bên trong vòng cấm đi sượt cột dọc bên trái.
70′
Gerard Moreno (Villarreal) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
69′
Gerard Moreno (Villarreal) tung một cú sút một chạm từ bên trong vòng cấm, nhưng bóng đã bay chệch cột dọc bên trái khá xa.
68′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
67′
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Gorka Guruzeta rời sân và Alex Berenguer (Ath Bilbao) vào sân.
67′
Nico Williams (Ath Bilbao) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ thực hiện nó.
66′
Nico Williams (Ath Bilbao) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
65′
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Nico Williams (Ath Bilbao).
65′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Kiko (Villarreal) được trao cơ hội vào sân thay cho Adria Altimira.
64′
Dani Parejo rời sân và Ramon Terrats (Villarreal) sẽ là người vào sân.
64′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên. Alexander Sorloth (Villarreal) tiếp tục mắc bẫy việt vị. Anh ấy luôn đứng ngang với các hậu vệ thấp nhất của đối phương để có thể thoát xuống nhanh nhất khi có cơ hội.
64′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) tự tạo ra cho mình một cơ hội rất sáng và anh dứt điểm từ cự ly tầm trung, đáng tiếc là cú sút vừa rồi lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
63′
Inaki Williams (Ath Bilbao) bị căng cờ báo việt vị và đó không phải là lần đầu tiên trong trận đấu ngày hôm nay.
62′
Gerard Moreno (Villarreal) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi vọt xà ngang, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
61′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) nhận bóng sau một tình huống lộn xộn và anh quyết định tận dụng thủ môn đối phương đang dâng lên cao để sút xa. Nỗ lực của anh dù vậy không đủ chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
61′
Alejandro Baena (Villarreal) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
59′
Gerard Moreno (Villarreal) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
59′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Guillermo Cuadra đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
58′
Bóng được phá ra sau khi Inaki Williams (Ath Bilbao) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
57′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Inaki Williams (Ath Bilbao) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
56′
Inaki Williams (Ath Bilbao) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
52′
Alexander Sorloth (Villarreal) bật cao đón quả tạt ở gần chấm phạt đền và tung cú đánh đầu đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
52′
Alexander Sorloth (Villarreal) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm vào chính giữa khung thành. Dù vậy, thủ môn Unai Simon đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc.
51′
Cờ được căng lên đối với Alejandro Baena (Villarreal). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
50′
Ilias Akhomach (Villarreal) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
50′
Đợt tấn công bị dừng lại vì Inaki Williams (Ath Bilbao) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
49′
Số lượng khán giả là 18709.
48′
Cờ được căng lên dành cho Inaki Williams (Ath Bilbao). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
48′
Ilias Akhomach (Villarreal) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Guillermo Cuadra thổi còi.
46′
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Matteo Gabbia (Villarreal) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Aissa Mandi đang vào sân.
46′
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Pacheta rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Carlos Romero (Villarreal). Anh ấy bị thay bởi Alberto Moreno.
46′
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+3′
Trọng tài Guillermo Cuadra chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+3′
Quả phạt góc được thực hiện bởi Alejandro Baena (Villarreal) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
45+3′
Gerard Moreno (Villarreal) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương. Bóng đi ra ngoài sân. Villarreal giành được một quả phạt góc.
45+3′
Mikel Vesga (Ath Bilbao) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Guillermo Cuadra đã thổi phạt.
45+2′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
45′
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Alexander Sorloth (Villarreal) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
45′
Một đường chuyền từ Gerard Moreno (Villarreal) đã bị thủ môn Unai Simon cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
44′
Guillermo Cuadra rút thẻ vàng cho Oscar de Marcos (Ath Bilbao) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
41′
Nico Williams (Ath Bilbao) ghi tên mình vào sổ đen của trọng tài với một pha chuồi bóng chẳng khác gì máy chém. Chiếc thẻ vàng là chính xác trong trường hợp này.
40′
Inaki Williams (Ath Bilbao) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Filip Jorgensen đã băng ra để phá bóng kịp thời.
40′
Guillermo Cuadra không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Raul Albiol (Villarreal) và thổi còi.
38′
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Alejandro Baena (Villarreal). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang.
36′
Inaki Williams (Ath Bilbao) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
34′
Villarreal đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
34′
Ilias Akhomach (Villarreal) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào mục tiêu, nhưng Unai Simon đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Villarreal sẽ thực hiện quả phạt góc.
30′

 

0 – 3
Một pha dứt điểm xuất sắc! Inaki Williams (Ath Bilbao) khống chế gọn gàng đường chuyền từ Oihan Sancet tại rìa vòng cấm, sau đó, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên phải. Tỉ số được nâng lên 0:3.
28′
Adria Altimira (Villarreal) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
27′
Villarreal có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
26′
Villarreal đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
22′

 

0 – 2
Vào! Oihan Sancet kiến tạo cho Nico Williams (Ath Bilbao) người đệm bóng vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 0:2.
21′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Alejandro Baena (Villarreal) đã bị chặn lại và phá ra xa.
21′
Trọng tài thổi còi, một pha bóng chạm tay rõ ràng của Alejandro Baena (Villarreal).
19′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Matteo Gabbia (Villarreal) là khá thô bạo và trọng tài Guillermo Cuadra đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
16′
Mikel Vesga (Ath Bilbao) lách qua một hậu vệ đối phương trong vòng cấm trước khi tung ra một cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của những người hâm mộ.
14′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ath Bilbao không có tác dụng gì.
13′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) nỗ lực kiến tạo một cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình với một đường chuyền tốt từ rìa vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngăn chặn nỗ lực của anh ấy.
12′
Ilias Akhomach (Villarreal) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
12′
Villarreal giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật một-hai giữa các cầu thủ.
9′
Etienne Capoue (Villarreal) nã bóng từ ngoài rìa vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh đã đi chệch cột dọc bên phải chỉ một vài centimet!
8′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Villarreal.
8′
Ilias Akhomach (Villarreal) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Villarreal tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
8′
Villarreal không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
7′
Gerard Moreno (Villarreal) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Villarreal.
5′
Một đường chuyền từ Oscar de Marcos (Ath Bilbao) đã bị thủ môn Filip Jorgensen cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
2′

 

0 – 1
Vào! Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) được nạp đạn bằng đường chuyền chính xác của Nico Williams ở một vị trí bên trong vòng cấm. Cú sút trái phá của anh không cho thủ môn đối phương bất kỳ cơ hội cản phá nào, bóng bay thẳng vào góc cao bên trái khung thành. Tỉ số là 0:1.
1′
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Villarreal sẽ giao bóng trước.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Guillermo Cuadra.