Laliga mùa giải 2023/2024 
23/10/2023, 02:00
Barcelona
1 - 0
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Juan Martinez Munuera

Tường thuật trận đấu

90+5′
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+3′
Lamine Yamal (Barcelona) không có nhiều lựa chọn khi đứng trước vòng cấm, vì vậy anh phải dứt điểm ngay, nhưng cú sút của anh đã đi cao hơn so với xà ngang.
90+1′
Barcelona thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
90′
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
90′
Joao Felix (Barcelona) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu thẳng vào nóc lưới. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Unai Simon, người đã có một pha cản phá xuất sắc! Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Barcelona sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
89′
Trận đấu bị gián đoạn vì một chiếc thẻ vàng đang được rút ra cho Oscar de Marcos (Ath Bilbao).
86′
Joao Felix (Barcelona) chọc khe cho Ferran Torres, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
83′
Marc Guiu (Barcelona) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.
80′

 

1 – 0
Bóng đã đi vào lưới! Joao Felix thực hiện một đường chọc khe chuẩn xác cho Marc Guiu (Barcelona) và cầu thủ này bứt tốc vào vòng cấm để tung một cú sút tuyệt đẹp vào góc dưới bên trái. Tỉ số đã được thay đổi thành 1:0.
79′
Xavi chuẩn bị thay người. Alejandro Balde được thay thế bởi Marcos Alonso (Barcelona).
79′
Bây giờ là sự thay đổi người. Marc Guiu (Barcelona) được tung vào sân để thay cho Fermin Lopez.
77′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Unai Gomez (Ath Bilbao) được trao cơ hội vào sân thay cho Dani Garcia.
77′
Nico Williams rời sân và Alex Berenguer (Ath Bilbao) sẽ là người vào sân.
75′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
75′
Unai Simon có một pha cản phá xuất sắc! Joao Cancelo (Barcelona) dễ dàng luồn lách qua hàng phòng ngự đối phương và tung một cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm. Nỗ lực dứt điểm của anh ấy đi vào góc thấp bên phải, nhưng không vượt qua được sự chắc chắn của thủ môn đối phương! Bóng đã đi ra ngoài sân. Barcelona được hưởng một quả phạt góc.
73′
Joao Felix (Barcelona) chọc khe cho Fermin Lopez, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
73′
Adu Ares (Ath Bilbao) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Juan Martinez Munuera đã có một quyết định dễ dàng.
69′
Alejandro Balde (Barcelona) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Unai Simon băng ra để bắt bóng.
67′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Gorka Guruzeta đang rời sân và Adu Ares (Ath Bilbao) vào sân.
67′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Inigo Ruiz de Galarreta.
66′
Marc-Andre ter Stegen đã bật cao để cắt bóng từ quả phạt góc của Nico Williams (Ath Bilbao).
65′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Trọng tài thổi còi, Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
64′
Cơ hội! Lamine Yamal (Barcelona) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải.
60′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Andreas Christensen ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Ronald Araujo (Barcelona).
60′
Sự thay đổi người đã diễn ra. Lamine Yamal (Barcelona) thế chỗ Oriol Romeu.
58′
Joao Felix (Barcelona) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía góc thấp bên phải, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Unai Simon, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới. Fermin Lopez (Barcelona) xuất hiện ngay khi quả bóng bật ra ngay trước mặt khung thành và tung một cú sút về phía góc thấp bên phải. Dù vậy, anh vẫn không thể chiến thắng được thủ môn Unai Simon, người đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời và có một pha cứu thua hoàn hảo.
55′
Nico Williams thực hiện một đường chuyền xuất sắc cho Inaki Williams (Ath Bilbao), người tung cú sút trong vòng cấm nhưng nó đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
54′
Quả phạt góc của Oscar de Marcos (Ath Bilbao) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
54′
Quả phạt góc của Oscar de Marcos (Ath Bilbao) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương. Phạt góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
53′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
53′
Joao Cancelo (Barcelona) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Juan Martinez Munuera đã cắt còi thổi phạt. Ath Bilbao có một quả đá phạt.
51′
Fermin Lopez (Barcelona) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
51′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện quả phạt góc.
50′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy. Ath Bilbao có một quả phạt góc.
48′
Joao Felix (Barcelona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
47′
Barcelona đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
47′
Ferran Torres (Barcelona) nhận bóng từ một đường căng ngang và sút ngay, nhưng cú dứt điểm của anh lại xui xẻo bật vào người một đồng đội của anh. Bóng đi ra ngoài sân và Barcelona giành được một quả phạt góc.
46′
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+3′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+1′
Nico Williams (Ath Bilbao) là tác giả của một cú sút căng nhắm vào góc thấp bên phải khung thành. Tuy vậy, nỗ lực của anh đã bị chặn đứng bởi thủ môn đối phương. Một pha cản phá rất tốt!
45′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
45′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Barcelona đã ở vào thế việt vị.
44′
Inaki Williams (Ath Bilbao) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Marc-Andre ter Stegen đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
42′
Một quả tạt vào vòng cấm từ Inigo Lekue (Ath Bilbao) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy.
41′
Oriol Romeu (Barcelona) không mong gì hơn ngoài một chiếc thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi vừa rồi và trọng tài đã cho anh toại nguyện.
37′
Juan Martinez Munuera rút thẻ vàng cho Dani Garcia (Ath Bilbao) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
35′
Ferran Torres (Barcelona) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang. Trợ lý trọng tài ra hiệu một quả ném biên cho Ath Bilbao.
34′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) rõ ràng đã ở vào thế việt vị khi quả bóng được chuyền tới vị trí của anh, trọng tài biên đã phất cờ.
32′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) giành được bóng từ quả phạt góc và sút, nhưng nỗ lực của anh thiếu sự chính xác và bóng bay rất xa ra ngoài cột dọc bên trái.
32′
Có một cơ hội cho Nico Williams (Ath Bilbao) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
32′
Nico Williams (Ath Bilbao) được đồng đội bơm bóng với một đường chuyền tầm thấp rất thông minh, nhưng cầu thủ này lại khống chế bóng không tốt và để một hậu vệ đối phương xông vào giải nguy. Cần chắt chiu hơn nữa những cơ hội ghi bàn như vừa rồi. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ thực hiện nó.
30′
Ferran Torres (Barcelona) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
27′
Joao Felix (Barcelona) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
26′
Vấn đề cho Ernesto Valverde Tejedor khi Yuri Berchiche không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Inigo Lekue (Ath Bilbao) thay thế anh ấy.
26′
Có vẻ như Yuri Berchiche (Ath Bilbao) không thể tiếp tục thi đấu; anh sẽ về phòng thay đồ và đi tắm sớm hơn các đồng đội!
25′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
23′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
22′
Dani Garcia (Ath Bilbao) giành được bóng từ quả phạt góc và sút, nhưng nỗ lực của anh thiếu sự chính xác và bóng bay rất xa ra ngoài cột dọc bên trái.
22′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
21′
Marc-Andre ter Stegen vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cơ hội mười mươi của đối thủ. Bóng bật ra đến chỗ Inaki Williams (Ath Bilbao) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này dứt điểm về phía khung thành, nhưng bóng đã nằm gọn trong găng tay của thủ môn thay vì đi vào nóc lưới. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Ath Bilbao.
20′
Joao Felix (Barcelona) nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút nhanh từ cự ly trung bình về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Unai Simon đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng.
18′
Dani Vivian (Ath Bilbao) bị phất cờ lỗi việt vị.
16′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Gavi (Barcelona) là khá thô bạo và trọng tài Juan Martinez Munuera đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
16′
Barcelona có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
14′
Marc-Andre ter Stegen (Barcelona) chuyền dài vượt tuyến cho Joao Cancelo, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
14′
Unai Simon có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Fermin Lopez (Barcelona) sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi vào góc thấp bên phải, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này!
12′
Inaki Williams (Ath Bilbao) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Juan Martinez Munuera người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
10′
Một cơ hội tuyệt vời! Joao Felix (Barcelona) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp trong vòng cấm, nhưng bằng cách nào đó, cú sút của anh lại đi trúng vào xà ngang!
8′
Quả phạt góc được thực hiện bởi Nico Williams (Ath Bilbao), nhưng bóng đã bị thủ môn Marc-Andre ter Stegen cắt ngay trên không.
8′
Nico Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Ath Bilbao sẽ thực hiện quả phạt góc.
7′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Alejandro Balde (Barcelona) nhưng bóng đã bị phá ra.
6′
Oriol Romeu (Barcelona) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó.
5′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc phải phía dưới. Dù vậy, Marc-Andre ter Stegen đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.
4′
Nico Williams (Ath Bilbao) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang. Bóng đã đi hết đường biên. Barcelona đang thực hiện một quả ném biên.
4′
Joao Cancelo (Barcelona) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng. Một quả đá phạt được dành cho Ath Bilbao.
1′
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Ath Bilbao sẽ là đội giao bóng trước.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Juan Martinez Munuera.