Laliga mùa giải 2023/2024 
02/12/2023, 22:15
Athletic Club Bilbao
4 - 0
Rayo Vallecano
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Francisco Maeso

Tường thuật trận đấu

90+5′
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+4′
Pathe Ciss (Rayo Vallecano) có bóng sau một quả tạt từ đồng đội, nhưng anh ấy lại kết thúc bằng một cú sút vô vị từ rìa vòng cấm, bóng đi hết đường biên ngang bên phải.
90+4′
Rayo Vallecano có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
90+4′
Bóng được căng ngang vào vòng cấm và Radamel Falcao (Rayo Vallecano) là người phản ứng nhanh nhất để chuyển hóa nó thành một cú sút vào giữa khung thành, nhưng Unai Simon đã kịp đẩy bóng ra ngoài. Rayo Vallecano giành quả phạt góc.
90+2′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Ander Herrera (Ath Bilbao) và Francisco Maeso đã thổi còi. Một quả đá phạt được dành cho Rayo Vallecano.
90′
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
89′
Trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, Alvaro Garcia (Rayo Vallecano) có vẻ đã hơi rướn, làm bóng đi chệch cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
87′
Radamel Falcao (Rayo Vallecano) bị phạt thẻ vàng với một pha phạm lỗi không bóng.
85′
Một cầu thủ của Rayo Vallecano đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.
85′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Rayo Vallecano đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
85′
Francisco Maeso thổi phạt một pha phạm lỗi. Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương. Rayo Vallecano sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
85′
Iker Muniain (Ath Bilbao) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.
84′
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Dani Vivian đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Peru Nolaskoain (Ath Bilbao).
82′
Iker Muniain (Ath Bilbao) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
81′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Inigo Ruiz de Galarreta đang rời sân và Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) vào sân.
81′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Inaki Williams.
80′
Abdul Mumin (Rayo Vallecano) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
76′
Ath Bilbao có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
76′
Số quả phạt góc tính đến thời điểm hiện tại của trận đấu – 7:1.
74′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Iker Muniain (Ath Bilbao) được trao cơ hội vào sân thay cho Oihan Sancet.
74′
Thay người. Yuri Berchiche (Ath Bilbao) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Oscar de Marcos rời sân.
73′
Alfonso Espino (Rayo Vallecano) luồn lách để tạo ra một khoảng trống trong vòng cấm để tung ra một cú sút thử tài thủ môn đối phương, nhưng cú dứt điểm của anh thiếu chính xác, và bóng đã đi vòng ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
73′
Rayo Vallecano thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
72′
Nico Williams (Ath Bilbao) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền. Bóng đã đi ra ngoài sân. Ath Bilbao đã được hưởng một quả phạt góc.
71′
Một đợt phối hợp tấn công kết thúc bằng cú sút của Kike Perez (Rayo Vallecano) từ một vị trí gần rìa vòng cấm địa. Nỗ lực của anh dù vậy chỉ đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Unai Simon và không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
69′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Radamel Falcao (Rayo Vallecano) vào sân để thay thế vị trí của Sergio Camello.
68′

 

4 – 0
Nico Williams (Ath Bilbao) nhận đường chuyền từ đồng đội và anh không hề do dự tung một cú sút chìm không thể cản phá vào góc thấp bên phải khung thành.
67′
Inaki Williams (Ath Bilbao) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
64′

 

3 – 0
Inaki Williams (Ath Bilbao) ghi bàn! Inaki Williams (Ath Bilbao) được kiến tạo bởi Gorka Guruzeta và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc phải phía dưới. 3:0.
62′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Francisco Maeso, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
60′
Các cầu thủ Rayo Vallecano đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
59′
Florian Lejeune (Rayo Vallecano) giành chiến thắng trong một tình huống không chiến sau một quả phạt góc và đánh đầu về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh chỉ có thể đưa bóng đi vô hại ra sau cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
58′
Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
58′
Alvaro Garcia (Rayo Vallecano) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Rayo Vallecano hưởng một quả phạt góc.
57′
6:5 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
55′
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Isi Palazon rời sân và được thay thế bởi Oscar Trejo (Rayo Vallecano).
55′
Thay người. Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) vào sân, Unai Lopez rời sân.
55′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Oscar Valentin ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Kike Perez (Rayo Vallecano).
53′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nhận đường chuyền đẹp từ Nico Williams ở bên trong vòng cấm, anh quan sát nhanh và thử đánh bại thủ môn từ một góc sút hẹp, tuy nhiên cú sút của anh đã đi sượt cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rayo Vallecano.
52′
Ath Bilbao đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
51′
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Gorka Guruzeta (Ath Bilbao), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Ath Bilbao sẽ có một quả phạt góc.
47′

 

2 – 0
Tỉ số đã thay đổi! Alfonso Espino (Rayo Vallecano) là tội đồ của màn đốt đền.
46′
Một cơ hội ngon ăn! Unai Lopez (Rayo Vallecano) phung phí một cơ hội triển vọng khi anh ấy đón quả tạt hoàn hảo từ biên, và tung một cú đánh đầu dũng mãnh từ gần chấm phạt đền đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
46′
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+2′
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+2′
Một cơ hội không được tận dụng! Ander Herrera (Ath Bilbao) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Stole Dimitrievski đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
45+1′
Ath Bilbao thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
45′
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
44′
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 56:44.
42′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
42′
Alvaro Garcia (Rayo Vallecano) chuẩn bị đón một đường chọc khe dài, nhưng thủ môn Unai Simon mới là người nhận được sự tán dương từ khán giả, vì anh đã xuất sắc cắt được bóng.
40′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
39′
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Rayo Vallecano đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
38′
Phạm lỗi! Oscar de Marcos (Ath Bilbao) bị phạt vì kéo áo đối phương. Rayo Vallecano giành được một quả đá phạt.
37′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có pha phạm lỗi rắn và Francisco Maeso thổi phạt. Rayo Vallecano được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
35′
Inaki Williams (Ath Bilbao) bị phất cờ lỗi việt vị.
33′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
32′
Alfonso Espino (Rayo Vallecano) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Francisco Maeso đã có một quyết định dễ dàng.
31′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tìm kiếm cái đầu của một đồng đội trong vòng cấm nhưng không có kết quả. Anh ấy tạt hỏng và nó đã không tìm đến được mục tiêu.
29′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rayo Vallecano.
27′
Pathe Ciss (Rayo Vallecano) khéo léo vượt qua sự truy cản từ các cầu thủ đối phương nhưng lại tung một cú sút thiếu chính xác từ rìa vòng cấm. Bóng bay chệch cột dọc bên trái cả vài mét. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
25′
Alvaro Garcia (Rayo Vallecano) nhắm pha dứt điểm chìm của mình vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha bắt bóng dễ dàng.
23′

 

1 – 0
Vào! Oihan Sancet thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Gorka Guruzeta (Ath Bilbao), người đã rất bình tĩnh sút bóng vào góc phải phía dưới. Tỉ số là 1:0.
23′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) bật lên cao nhất để đón bóng từ một tình huống cố định và nỗ lực đánh đầu về phía khung thành, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.
23′
Nico Williams (Ath Bilbao) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
22′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Ath Bilbao sẽ thực hiện một quả phạt góc.
19′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Stole Dimitrievski băng ra để bắt bóng.
15′
Màn ăn mừng của Ath Bilbao không kéo dài được lâu vì trọng tài KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG. Hệ thống VAR cho thấy đã có lỗi việt vị!
15′
Ba mươi chưa phải là tết! Trọng tài ra hiệu sẽ kiểm tra lại tính hợp lệ của bàn thắng vừa rồi qua hệ thống VAR vì có vẻ như đã có lỗi việt vị. Các cầu thủ Ath Bilbao như bị dội một gáo nước lạnh.
14′
Một đường chuyền tốt được Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) khống chế gọn gàng ở bên trong vòng cấm và anh ấy tung một cú sút xuất sắc đưa bóng lọt qua thủ môn làm tung nóc lưới.
13′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
13′
Inaki Williams (Ath Bilbao) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ thực hiện nó.
11′
Inaki Williams (Ath Bilbao) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang. Bóng đi hết đường biên dọc. Rayo Vallecano là đội sẽ được ném biên.
10′
Sergio Camello (Rayo Vallecano) bị thổi việt vị. Đây là một tình huống rất sít sao nhưng có vẻ như trọng tài biên đã ra một quyết định chính xác.
8′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) nỗ lực treo bóng đến một trong các đồng đội của mình từ vị trí đá phạt, nhưng cú đá của anh không tốt và bóng đã đi hết sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
7′
Francisco Maeso thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Inigo Lekue (Ath Bilbao) làm ngã đối phương. Rayo Vallecano với một quả đá phạt.
6′
Dani Vivian (Ath Bilbao) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
4′
Nico Williams (Ath Bilbao) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.
2′
Ath Bilbao thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
2′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Ath Bilbao. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
1′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Ath Bilbao.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Rayo Vallecano sẽ là đội giao bóng trước.
Francisco Maeso sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.