Laliga mùa giải 2023/2024 
28/11/2023, 03:00
Girona
1 - 1
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Mario Melero Lopez

Tường thuật trận đấu

90+8′
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+7′
Có vẻ như Raul Garcia (Ath Bilbao) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Mario Melero Lopez sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt. Một quả đá phạt được dành cho Girona.
90+4′
Raul Garcia (Ath Bilbao) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Girona.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
90′
Ernesto Valverde Tejedor chuẩn bị thay người. Inaki Williams được thay thế bởi Adu Ares (Ath Bilbao).
90′
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Oihan Sancet sẽ rời sân và Unai Gomez (Ath Bilbao) là người vào sân.
90′
12:13 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
89′
Girona bị thổi việt vị.
89′
Một cơ hội tuyệt vời! Bóng bật đến vị trí của Pablo Torre (Girona), người tung một cú sút từ rìa vòng cấm, đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
87′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Girona không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
87′
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Pablo Torre (Girona) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá. Girona có quả phạt góc.
85′
Thay người. Yangel Herrera rời sân và được thay bởi Ibrahima Kebe (Girona).
85′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Viktor Tsygankov ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Valery (Girona).
81′
Ath Bilbao thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
81′
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Alex Berenguer (Ath Bilbao) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Nico Williams.
81′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Ander Herrera (Ath Bilbao) được trao cơ hội vào sân thay cho Inigo Ruiz de Galarreta.
77′
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Ivan Martin đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Pablo Torre (Girona) đang vào sân thay cho anh.
77′
Eric Garcia (Girona) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Mario Melero Lopez đang ra hiệu. Ath Bilbao được hưởng một quả đá phạt.
76′
Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và bật tường. Girona đang trình diễn một lối chơi đồng đội tuyệt vời bằng cách giữ chặt bóng và trao đổi những đường chuyền chuẩn xác giữa các vị trí. Các cầu thủ đối phương đang rất nỗ lực để cắt bóng, nhưng hoàn toàn không dễ dàng chút nào.
74′
Thay người. Gorka Guruzeta được thay thế bởi Raul Garcia (Ath Bilbao).
71′
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Yangel Herrera (Girona). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
69′
Đây là sự thay đổi. Arnau Martinez đang rời sân Michel trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Yan Couto (Girona).
69′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Portu (Girona) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Cristhian Stuani.
67′

 

1 – 1
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Oihan Sancet mở ra khoảng trống cho Inaki Williams (Ath Bilbao) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút mạnh quả bóng về góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 1:1.
67′
Miguel Gutierrez (Girona) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
66′
Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Ath Bilbao sẽ có một quả phạt góc.
65′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Một nỗ lực tốt từ Ath Bilbao khi họ giành được một quả phạt góc.
59′
Daley Blind (Girona) phạm lỗi kéo áo đối phương và trọng tài đã phải cắt còi. Ath Bilbao giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác. Daley Blind (Girona) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
57′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ath Bilbao không có tác dụng gì.
55′

 

1 – 0
Vào! Viktor Tsygankov (Girona) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 1:0.
51′
Mario Melero Lopez rút thẻ vàng cho Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
46′
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+1′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) bị phạt lỗi việt vị.
45′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45′
Inaki Williams (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
44′
Ath Bilbao đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
44′
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho Inaki Williams (Ath Bilbao), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống. Ath Bilbao tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
44′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Ath Bilbao.
43′
Dani Vivian (Ath Bilbao) đón quả đá phạt và đánh đầu về phía khung thành. Tuy nhiên bóng đã bị cản phá từ xa, thủ môn đã không có gì phải lo lắng trong tình huống vừa rồi. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
42′
Yangel Herrera (Girona) cướp được bóng từ một cầu thủ tấn công của đối phương sau một cú chuồi bóng, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi. Đá phạt. Ath Bilbao rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
40′
Thật bất ngờ và dồn dập. Aleix Garcia (Girona) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Mario Melero Lopez có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Aleix Garcia (Girona) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi. Ath Bilbao có quả đá phạt.
39′
Miguel Gutierrez (Girona) nhận một đường chuyền chính xác và anh thử sức thủ môn đối phương với một cú sút xa, nhưng bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái hàng cây số. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
38′
Bóng được phá ra sau khi Savio (Girona) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
35′
Trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, Aleix Garcia (Girona) có vẻ đã hơi rướn, làm cú sút đi quá cao. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
33′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) làm ngã đối phương. Mario Melero Lopez có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Một quả đá phạt gần đường biên cho Girona.
31′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
31′
Dani Vivian (Ath Bilbao) chạy chỗ rất tích cực trong một tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
31′
Một đường chuyền đẹp mắt đưa bóng đến chân Dani Vivian (Ath Bilbao) ở ngoài rìa vòng cấm, và anh sút bóng như một mũi khoan về phía góc cao của khung thành. Thủ môn Paulo Gazzaniga suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh đã tung ra một pha cứu thua xuất sắc. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Ath Bilbao.
29′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) bật cao đánh đầu sau một đường chuyền bổng của Inigo Ruiz de Galarreta ở vị trí ngay trước khung thành, nhưng anh lại lái bóng hụt ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
27′
Savio (Girona) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
25′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Inaki Williams (Ath Bilbao).
23′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) là tác giả của một cú sút căng nhắm vào góc thấp bên phải khung thành. Tuy vậy, nỗ lực của anh đã bị chặn đứng bởi thủ môn đối phương. Một pha cản phá rất tốt!
21′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía nóc lưới, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Paulo Gazzaniga, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới.
19′
Yangel Herrera (Girona) có pha phạm lỗi rắn và Mario Melero Lopez thổi phạt. Ath Bilbao sẽ thực hiện quả đá phạt.
18′
Girona không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
18′
Cristhian Stuani (Girona) có một cơ hội tốt khi anh nhận được bóng từ đường căng ngang của đồng đội, đáng tiếc là cú đánh đầu của anh từ ngay trong vòng 5m50 lại không đủ chuẩn xác, và bóng bật cột dọc bên trái ra ngoài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
15′
Cristhian Stuani (Girona) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
14′
Tình huống phạm lỗi của Inigo Lekue (Ath Bilbao) không qua mắt được trọng tài Mario Melero Lopez và ông đã thổi còi không hề do dự. Một quả đá phạt cho Girona. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
11′
Một pha di chuyển tuyệt vời của Girona. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.
6′
Viktor Tsygankov (Girona) thực hiện quả đá phạt từ xa và treo bóng vào vòng cấm, tuy nhiên thủ môn đối phương đã dâng lên và bắt bóng gọn gàng.
5′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên phải. Không may cho anh ấy, Paulo Gazzaniga có pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Ath Bilbao sẽ là đội giao bóng trước.
Mario Melero Lopez sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.