Laliga mùa giải 2023/2024 
11/11/2023, 22:15
UD Almeria
1 - 3
Real Sociedad
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Isidro Diaz de Mera

Tường thuật trận đấu

90+12′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Isidro Diaz de Mera đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+10′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) bị phất cờ lỗi việt vị.
90+8′
Almeria đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm xa vừa rồi. Thủ môn Alex Remiro (Real Sociedad) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
90+5′

 

1 – 3
VÀO! Bóng từ quả phạt góc được treo vào khu vực trước khung thành và Aritz Elustondo chiến thắng trong pha không chiến để kiến tạo cho Martin Zubimendi (Real Sociedad) đánh đầu vào lưới. 1:3!
90+5′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
90+4′
Carlos Fernandez (Real Sociedad) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Sociedad đã được hưởng một quả phạt góc.
90+4′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Real Sociedad đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
90+4′
Houboulang Mendes (Almeria) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Isidro Diaz de Mera đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Real Sociedad. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.
90+2′
Dion Lopy (Almeria) được ghi sổ cảnh cáo. Một chiếc thẻ vàng đã được rút ra dành cho anh.
90+1′

 

1 – 2
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Carlos Fernandez (Real Sociedad) về phía góc thấp bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Luis Maximiano để cản phá!
90+1′
Carlos Fernandez (Real Sociedad) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
90+1′
Sẽ có một quả PENALTY dành cho Real Sociedad sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!
90′
Sẽ có ít nhất 10 phút bù giờ.
89′
Trọng tài Isidro Diaz de Mera ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Real Sociedad hay không, chúng ta cùng chờ xem!
89′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Almeria trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
88′
Real Sociedad thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
88′
Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Real Sociedad.
87′
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Iddrisu Baba Mohammed (Almeria) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Sergio Arribas.
85′
Sergio Arribas (Almeria) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
84′
Largie Ramazani (Almeria) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
84′
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Carlos Fernandez (Real Sociedad), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc.
83′
Largie Ramazani (Almeria) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
81′
Thay người. Benat Turrientes đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Jon Ander Olasagasti (Real Sociedad).
79′
Leo Baptistao (Almeria) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Isidro Diaz de Mera thổi còi. Real Sociedad có quả đá phạt.
76′

 

1 – 1
Vào! Sergio Arribas (Almeria) dễ dàng đệm bóng vào lưới trống từ một cự ly gần, sau khi một cú sút đã đập vào một người hậu vệ và quả bóng bật ra. Tỉ số là 1:1.
76′
Lazaro (Almeria) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Alex Remiro cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào khung thành.
74′
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Arsen Zakharyan trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad).
72′
Đã đến lúc thay người. Lazaro (Almeria) vào thế chỗ của Adrian Embarba.
71′
Gaizka Garitano chuẩn bị thay người. Lucas Robertone được thay thế bởi Gonzalo Melero (Almeria).
68′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Largie Ramazani (Almeria) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
66′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Mikel Oyarzabal, anh sẽ được thay thế bởi Carlos Fernandez (Real Sociedad).
66′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Almeria đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
65′
Isidro Diaz de Mera tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Aihen Munoz (Real Sociedad). Almeria sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
62′

 

0 – 1
Vào! Quả phạt góc trước đó được treo vào vòng cấm và Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) sút bóng vào lưới sau pha kiến tạo bằng đầu của Aritz Elustondo. 0:1.
62′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
62′
Mikel Merino (Real Sociedad) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, tìm kiếm một đồng đội của mình, nhưng nỗ lực của anh ấy không thành công khi họ mất quyền giữ bóng. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Real Sociedad có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
60′
Màn ăn mừng của các cầu thủ Real Sociedad bị dội một gáo nước lạnh vì trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG. Hệ thống băng ghi hình VAR chỉ ra rằng đã có lỗi để bóng chạm tay trước đó!
59′
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như là dùng tay chơi bóng trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Real Sociedad.
58′
Vào! Benat Turrientes (Real Sociedad) bình tĩnh sút bóng lọt qua người thủ môn.
53′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) sút bóng từ quả đá phạt tầm trung, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.
53′
Thay người. Dion Lopy rời khỏi sân và Marciano Sanca (Almeria) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
50′
Trận đấu bị gián đoạn. Adrian Embarba (Almeria) bị phạt thẻ vàng. Anh ấy sẽ phải cẩn thận hơn, nếu không muốn bị truất quyền thi đấu.
49′
Quả phạt góc của các cầu thủ Almeria đã bị Alex Remiro (Real Sociedad) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
48′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Almeria. Almeria giành quả phạt góc.
48′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Sergio Arribas (Almeria), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Một nỗ lực tốt từ Almeria khi họ giành được một quả phạt góc.
47′
Almeria thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
46′
Trận đấu đã kết thúc với Ander Barrenetxea. Takefusa Kubo (Real Sociedad) vào sân ở hiệp hai.
46′
Imanol Alguacil đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Mikel Merino (Real Sociedad) vào sân thay cho Umar Sadiq.
46′
Tiếng còi vang lên và trọng tài Isidro Diaz de Mera đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+3′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+3′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào với một quả tạt quá mạnh. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Almeria sẽ có một quả phát bóng lên.
45+2′
Luis Maximiano có một pha cản phá xuất sắc! Umar Sadiq (Real Sociedad) dễ dàng đi bóng vượt qua hàng phòng ngự và sút bóng từ một cự ly tầm trung. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc cao bên trái khung thành, nhưng không vượt qua được chốt chặn cuối cùng là người gác đền! Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc.
45′
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
45′
Aihen Munoz (Real Sociedad) nhận một chiếc thẻ vàng.
43′
Benat Turrientes (Real Sociedad) chớp cơ hội khi bóng bật ra tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại đi sượt mép trên xà ngang.
41′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) tung cú sút vô-lê rất mạnh về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đối phương đã dũng cảm cản phá.
41′
Adrian Embarba (Almeria) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Isidro Diaz de Mera giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
40′
Leo Baptistao (Almeria) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
38′
Adrian Embarba (Almeria) tung một cú sút triển vọng từ quả đá phạt tầm xa, nhưng nỗ lực của anh đã đi thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải. Sẽ có một quả phát bóng lên.
37′
Umar Sadiq (Real Sociedad) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Isidro Diaz de Mera dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo. Một quả đá phạt cho Almeria. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
36′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Almeria không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
32′
Umar Sadiq (Real Sociedad) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
32′
Adrian Embarba (Almeria) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
31′
Umar Sadiq (Real Sociedad) bị thổi phạt trong một tình huống mà thoạt nhìn thì anh mới chính là người bị phạm lỗi, nhưng khi xem kỹ thì thực ra trọng tài đã quyết định chính xác. Sẽ có một quả phạt cho đội bên kia.
27′
Lucas Robertone (Almeria) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Isidro Diaz de Mera đã có một quyết định dễ dàng.
22′
Aihen Munoz (Real Sociedad) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Isidro Diaz de Mera đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
20′
Umar Sadiq (Real Sociedad) phi thân đánh đầu sau một cú căng ngang vào vòng cấm, nhưng rất tiếc bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
18′
Cú đánh đầu của Chumi (Almeria) từ trong vòng cấm đi căng như kẻ chỉ nhưng lại quá thiếu chính xác, bóng bay vọt xà ngang cả vài mét.
17′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Isidro Diaz de Mera có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
15′
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Umar Sadiq (Real Sociedad) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
15′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) có vẻ rất phẫn nộ sau vì bị trọng tài thổi phạt dù anh đang có bóng.
12′
Umar Sadiq (Real Sociedad) có một pha đi bóng rất kỹ thuật, anh vượt qua hai hậu vệ đối phương và tung cú sút căng ngay trước mặt vòng cấm. Rất tiếc là bóng chỉ đi trúng cột dọc bên trái và tỉ số vẫn chưa thay đổi!
9′
Edgar Gonzalez (Almeria) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Isidro Diaz de Mera ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
9′
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Umar Sadiq (Real Sociedad) là người bị bắt việt vị.
6′
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Mikel Oyarzabal (Real Sociedad), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
2′
Isidro Diaz de Mera thổi phạt. Leo Baptistao (Almeria) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
1′
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Isidro Diaz de Mera được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.