Laliga mùa giải 2023/2024 
30/10/2023, 03:00
Atletico Madrid
2 - 1
Deportivo Alavés
Hiệp 1: 2 - 0
Trọng tài chính: Alejandro Ruiz

Tường thuật trận đấu

90+8′
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+6′

 

2 – 1
Vào! Ianis Hagi chuyền cho Ander Guevara (Alaves) tại rìa vòng cấm và anh ấy tìm đến góc trái phía dưới với một pha dứt điểm tuyệt vời. Tỉ số là 2:1.
90+5′
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Antoine Griezmann (Atl. Madrid) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
90+4′
Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
90+3′
Angel Correa (Atl. Madrid) bị phạt lỗi việt vị.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
88′
Alaves đang vui vẻ trình diễn kĩ năng giữ bóng của mình và nó chỉ bị cắt ngang khi một hậu vệ can thiệp. Bóng đi hết đường biên dọc. Alaves là đội sẽ được ném biên.
85′
Ianis Hagi (Alaves) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Alejandro Ruiz đã có một quyết định dễ dàng.
84′
Sự thay đổi người đã diễn ra. Carlos Benavidez (Alaves) thế chỗ Antonio Blanco.
83′
Trọng tài rút một chiếc thẻ vàng cho Jan Oblak (Atl. Madrid). Không có gì ngạc nhiên. Một chiếc thẻ vàng rõ ràng vì hành vi tranh cãi lớn tiếng.
83′
Javi Lopez chuyền bóng tốt đến rìa vòng cấm và Ianis Hagi (Alaves) tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
81′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
81′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) được trao cơ hội vào sân thay cho Nahuel Molina.
81′
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Mario Hermoso trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid).
80′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) quyết định tung ra một cú sút sau khi anh nhận bóng từ một đường chuyền tốt của đồng đội. Quả bóng lẽ ra đã đi thẳng vào góc phải khung thành, nếu không có pha cứu thua tuyệt vời của thủ môn Antonio Sivera! Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Atl. Madrid.
79′
Aleksandar Sedlar (Alaves) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Alejandro Ruiz phải lấy còi và thổi phạt.
77′
Angel Correa (Atl. Madrid) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
75′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Mario Hermoso (Atl. Madrid). Trọng tài Alejandro Ruiz lập tức thổi phạt.
74′
Alaves thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
73′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) vừa bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi! Anh nhận bóng ở một vị trí rất thuận lợi và ngay lập tức dứt điểm chìm về phía khung thành, tuy nhiên cú sút của anh không thắng được thủ môn Antonio Sivera.
73′
Thay người. Kike Garcia (Alaves) vào sân thay cho Samu Omorodion.
71′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) bị phạt thẻ vì tranh cãi lớn tiếng. Những lời nói thô tục của anh ấy đã có thể khiến tình hình tồi tệ hơn. May mắn cho anh ấy, đó chỉ là một chiếc thẻ vàng.
71′
Trọng tài rút thẻ vàng cho Ruben Duarte (Alaves).
71′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) nhận thẻ vàng. Anh ấy nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.
71′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã nhảy lên ăn mừng bàn thắng sau khi đưa được bóng vào lưới, tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang! Trọng tài Alejandro Ruiz không công nhận bàn thắng do đã có tình huống phạm lỗi trước đó.
70′
Andoni Gorosabel căng ngang rất mạnh cho Ianis Hagi (Alaves) đánh đầu, nhưng đường bóng rất khó để kiểm soát và cú đánh đầu đã đi vọt xà ngang.
68′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) luồn lách vào một khoảng trống ở rìa vòng cấm và sút bóng về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã có mặt ở đó để cản phá.
67′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Pablo Barrios (Atl. Madrid) thay cho Rodrigo de Paul.
67′
Diego Simeone quyết định có sự thay đổi. Angel Correa (Atl. Madrid) thay thế Alvaro Morata.
66′
Cờ được căng lên đối với Antoine Griezmann (Atl. Madrid). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
65′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Alejandro Ruiz thổi còi vì phạm lỗi.
63′
Thay người. Abderrahmane Rebbach (Alaves) vào sân thay cho Luis Rioja.
63′
Luis Garcia Plaza chuẩn bị thay người. Jon Guridi được thay thế bởi Ianis Hagi (Alaves).
62′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.
58′
Saul Niguez rời sân và Marcos Llorente (Atl. Madrid) sẽ là người vào sân.
58′
Đường căng ngang từ quả phạt góc đưa bóng đến chân Abdelkebir Abqar (Alaves) và tạo ra một cơ hội rất thuận lợi để dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ này hoàn toàn không chính xác, bóng quá cao so với xà ngang.
57′
Bây giờ là Alaves với một quả phạt góc.
57′
Antonio Blanco (Alaves) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn. Alaves tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
56′
Một đường chuyền từ Jon Guridi (Alaves) đã bị thủ môn Jan Oblak cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
54′
Các cầu thủ Alaves đang giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Bóng được luân chuyển giữa các vị trí bằng những đường chuyền cực kỳ chính xác, khiến cho các cầu thủ đối phương rất khó khăn trong việc cướp lại bóng.
50′
Cùng điểm qua số liệu thống kê số lần phạm lỗi của cả hai đội – 7:6.
49′
Ruben Duarte (Alaves) có pha phạm lỗi rắn và Alejandro Ruiz thổi phạt.
48′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 50009.
46′
> thay đổi người. Javi Lopez (Alaves) đang vào sân thay cho Alex Sola ở đầu hiệp hai.
46′
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4′
Trọng tài Alejandro Ruiz chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+1′

 

2 – 0
Alvaro Morata (Atl. Madrid) kết thúc nỗ lực đi bóng đẹp mắt của mình với một cú sút xuất sắc từ trong vòng cấm. Bóng đi vào góc cao bên trái khung thành và Antonio Sivera chỉ có thể vào lưới nhặt bóng. Tỉ số là 2:0.
45′
2 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44′
Alaves thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
44′
Antonio Blanco (Alaves) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Alaves sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
43′
Andoni Gorosabel (Alaves) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jan Oblak chặn được bóng. Bóng đã đi ra ngoài sân. Alaves sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
43′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Alaves không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
42′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Alejandro Ruiz đã thổi phạt.
41′
Trọng tài biên đã căng cờ. Nahuel Molina (Atl. Madrid) bị phạt lỗi việt vị.
38′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) có lẽ đang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cầu thủ này nhận được một đường chuyền sắc như dao cạo từ đồng đội, nhưng cú sút từ ngay trong vòng 5m50 của anh ấy đúng là một thảm họa. Anh sút trượt bóng và để cho thủ môn Antonio Sivera bắt bóng dễ dàng.
34′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
32′
Alejandro Ruiz thổi còi và đó là Alvaro Morata (Atl. Madrid) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
26′

 

1 – 0
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Alvaro Morata và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào phía trong cột dọc bên trái, nâng tỉ số lên: 1:0.
25′
Jon Guridi (Alaves) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
20′
Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến chân Alvaro Morata (Atl. Madrid) ở trung tâm vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang một cách vô hại.
17′
Các cầu thủ Atl. Madrid đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
13′
Saul Niguez (Atl. Madrid) chạy chỗ rất tốt ở khu vực gần chấm phạt đền để đón quả phạt góc nhưng anh không thể hướng cú đánh đầu vào lưới. Bóng đã đi vọt xà ngang.
13′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
13′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) rê bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Antonio Sivera đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn anh ấy. Atl. Madrid tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
9′
Một quả phạt góc đưa bóng đến vị trí của Mario Hermoso (Atl. Madrid) ở trong vòng cấm. Anh đánh đầu về phía góc xa bên phải khung thành nhưng kết quả không được như ý, vì bóng đã đi hết đường biên ngang.
9′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc.
9′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Atl. Madrid sẽ thực hiện một quả phạt góc.
6′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm về phía cột dọc bên phải. Thủ môn Antonio Sivera đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
4′
Andoni Gorosabel (Alaves) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Alejandro Ruiz ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
3′
Quả đá phạt được thực hiện bởi Luis Rioja (Alaves), nhưng pha chuyền bóng bị phá ra.
2′
Trọng tài thổi còi sau khi Mario Hermoso (Atl. Madrid) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình. Alaves giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
1′
Alejandro Ruiz thổi còi. Saul Niguez (Atl. Madrid) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
1′
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Alaves sẽ giao bóng trước.
Alejandro Ruiz được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.