Laliga mùa giải 2023/2024 
22/10/2023, 21:15
Girona
5 - 2
UD Almeria
Hiệp 1: 3 - 2
Trọng tài chính: Miguel Angel Ortiz Arias

Tường thuật trận đấu

90+6′
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+4′
Portu (Girona) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
90+3′
Alejandro Pozo (Almeria) dùng sức mạnh càn lướt qua một vài hậu vệ ngay trong vòng cấm đối phương và dứt điểm về phía góc phải khung thành, nhưng khả năng đọc tình huống cực tốt của thủ môn Paulo Gazzaniga đã giúp anh có một pha bắt bóng an toàn.
90′
Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.
90′
Miguel Angel Ortiz Arias không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Lazaro (Almeria) và thổi còi. Girona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
89′
Thay người. Leo Baptistao rời sân và được thay bởi Marciano Sanca (Almeria).
88′
Lazaro (Almeria) vừa có một màn đi bóng độc diễn xuất sắc nhưng kết thúc lại là một cú sút lên trời. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
86′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Pablo Torre (Girona) được trao cơ hội vào sân thay cho Ivan Martin.
85′

 

5 – 2
Vào! Arnau Martinez thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và kiến tạo thành công cho Cristhian Stuani (Girona), người đã đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số đã được nâng lên 5:2.
82′
Aleix Garcia (Girona) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
80′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Lazaro (Almeria) thay cho Adrian Embarba.
80′
Michel quyết định có sự thay đổi. Arnau Martinez (Girona) thay thế Eric Garcia.
80′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Portu (Girona) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Savio.
80′
Iddrisu Baba Mohammed (Almeria) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Girona có quả đá phạt.
78′
Savio (Girona) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Almeria sẽ có một quả phát bóng lên.
74′
Leo Baptistao (Almeria) bị phạt thẻ vàng với một pha phạm lỗi không bóng.
74′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Leo Baptistao (Almeria) và Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi còi. Girona sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
73′
Almeria thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
72′
Số lượng khán giả là 12884.
71′

 

4 – 2
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Aleix Garcia, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Savio (Girona), người đánh bại Fernando Martinez với một cú sút tuyệt vời vào góc phải phía dưới. 4:2.
68′
Thay người. Gonzalo Melero (Almeria) vào thay cho Dion Lopy.
68′
Largie Ramazani (Almeria) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Sergio Arribas.
68′
Michel quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Yan Couto đang rời sân và Valery (Girona) vào sân.
67′
Thay người. Artem Dovbyk đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Cristhian Stuani (Girona).
66′
Aleix Garcia (Girona) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
66′
Yan Couto (Girona) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Girona sẽ thực hiện một quả phạt góc.
65′
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 14:7.
64′
Yangel Herrera (Girona) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
62′
Thủ môn Fernando Martinez đã rất cảnh giác và có góc quan sát tốt để băng ra bắt gọn đường chọc khe dài từ Miguel Gutierrez (Girona). Rất gọn gàng.
59′
Thủ môn Fernando Martinez đã hóa giải được cú sút xa của Yan Couto (Girona) nhằm vào phía bên phải khung thành.
58′
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Aleix Garcia (Girona).
58′
Savio (Girona) thực hiện một quả tạt và bóng tìm đến Yan Couto trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ can thiệp và giải nguy. Girona có một quả phạt góc.
57′
Almeria muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
55′
Adrian Embarba (Almeria) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
54′
Adrian Embarba (Almeria) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra. Almeria có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
51′
David Lopez (Girona) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang rất xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Almeria sẽ có một quả phát bóng lên.
51′
Quả phạt góc của Aleix Garcia (Girona) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
50′
Eric Garcia (Girona) chuyền bóng cho Savio, nhưng một hậu vệ đã cướp được bóng từ anh ấy. Bóng đi ra ngoài sân và Girona giành được một quả phạt góc.
49′
Aleix Garcia (Girona) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
49′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Yan Couto (Girona) nhưng bóng đã bị phá ra. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Girona.
48′
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Aleix Garcia (Girona) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị. Trợ lý trọng tài ra hiệu một quả ném biên cho Almeria.
46′
Alberto Lasarte đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Chumi vào sân thay cho Lucas Robertone (Almeria).
46′
Tiếng còi vang lên và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+5′
Kết thúc hiệp Một.
45+5′
Adrian Embarba (Almeria) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
45+4′
David Lopez (Girona) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
45+4′
Miguel Angel Ortiz Arias có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của David Lopez (Girona). Almeria giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
45+1′
Adrian Embarba (Almeria) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Miguel Angel Ortiz Arias thổi còi. Một quả đá phạt dành cho Girona.
45+1′
Adrian Embarba (Almeria) đang hành xử một cách rất phi thể thao.
45′
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
43′

 

3 – 2
Artem Dovbyk (Girona) có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời và dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Fernando Martinez với một cú sút vào góc trái khung thành. Tỉ số bây giờ là: 3:2.
43′
Có vẻ như Aleix Garcia (Girona) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Miguel Angel Ortiz Arias sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt. Một quả đá phạt cho Almeria. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
43′
Savio (Girona) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
40′
Artem Dovbyk (Girona) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa.
39′

 

2 – 2
Vào! Daley Blind nạp đạn cho Artem Dovbyk (Girona) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút bóng vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 2:2.
37′

 

1 – 2
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Aleix Garcia, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Ivan Martin (Girona), người đánh bại Fernando Martinez với một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới. 1:2.
36′
Leo Baptistao (Almeria) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga mới là người chiến thắng trong pha không chiến và cơ hội đã trôi qua.
36′
Eric Garcia (Girona) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm vào ngay giữa mục tiêu. Tuy nhiên cầu thủ này không đặt đủ lực vào cú sút, và Fernando Martinez đã có một pha cản phá dễ dàng.
32′
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Aleix Garcia (Girona) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía cột dọc bên phải, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Fernando Martinez có thêm một pha cản phá thành công.
31′
Sergio Arribas (Almeria) chuồi bóng nhưng anh chỉ chuồi trúng chân đối thủ chứ không trúng bóng. Trọng tài đã thổi phạt. Girona được hưởng một quả đá phạt.
30′
Quả phạt góc của các cầu thủ Girona đã bị Fernando Martinez (Almeria) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
29′
Girona đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Girona được hưởng một quả phạt góc.
26′
Lucas Robertone (Almeria) lãnh thẻ vàng.
24′

 

0 – 2
Vào! Leo Baptistao (Almeria) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 0:2.
24′
Một tình huống lên bóng nhanh kết thúc bằng đường chuyền cho Adrian Embarba (Almeria) ở một vị trí bên trong vòng cấm. Anh phóng một cú sút về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga đã chơi cảnh giác và có một tình huống bắt bóng an toàn.
24′
Thủ môn Fernando Martinez thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Artem Dovbyk (Girona) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
22′
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Girona, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
21′
Thủ môn Fernando Martinez đã hóa giải được cú sút xa của Yangel Herrera (Girona) nhằm vào góc thấp bên trái khung thành. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Girona.
20′
Các cầu thủ Girona đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
19′
Girona bị thổi việt vị.
18′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Almeria đã ở vào thế việt vị.
16′
David Lopez (Girona) đón một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên phải. Anh đang ôm đầu than thân trách phận vì đã bỏ lỡ một cơ hội quá ngon ăn! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Almeria.
16′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Girona không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
12′
Yangel Herrera (Girona) giành được bóng từ quả đá phạt trước đó và tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái rất xa! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Almeria sẽ có một quả phát bóng lên.
10′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Ivan Martin (Girona) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
9′
Đó là một bàn thắng và Ivan Martin (Girona) là người ghi bàn!
9′
Lucas Robertone (Almeria) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi phạt. Girona sẽ thực hiện quả đá phạt.
6′
Almeria thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
4′
Almeria không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
2′

 

0 – 1
Vào! Leo Baptistao (Almeria) nhận bóng trong vòng cấm ở một vị trí rất thuận lợi và dứt điểm. Cú sút của anh đổi hướng khi chạm vào một cầu thủ đối phương, khiến thủ môn Paulo Gazzaniga bó tay. Tỉ số đã được nâng lên 0:1.
1′
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Almeria sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Miguel Angel Ortiz Arias.