Laliga mùa giải 2023/2024 
24/09/2023, 19:00
Real Sociedad
4 - 3
Getafe
Hiệp 1: 1 - 2
Reale Arena
Trọng tài chính: Juan Pulido

Tường thuật trận đấu

90+10′
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+5′
Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.
90+2′

 

4 – 3
Vào! Juan Miguel Latasa (Getafe) đón một đường chuyền và nó cho phép anh ấy dứt điểm vào lưới trống với một cú đánh đầu cự li gần. Tỉ số đã thay đổi thành 4:3.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 9 phút cộng thêm giờ.
88′

 

4 – 2
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) có rất nhiều khoảng trống sau khi đón một đường chuyền chính xác trong vòng cấm. Anh không do dự tung một cú sút tuyệt vời, đưa bóng vào chính giữa khung thành.
88′
Juan Pulido giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
88′
Các cầu thủ Real Sociedad đã làm tung lưới đối phương, nhưng trọng tài ra hiệu cần kiểm tra lại tình huống qua hệ thống VAR. Rất căng thẳng!
88′
Số lượng khán giả là 29568.
87′
Một đường chuyền bổng của Takefusa Kubo (Real Sociedad) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
86′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Martin Zubimendi (Real Sociedad) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
83′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn trong tình huống đá phạt. Anh ấy tung một cú sút sắc sảo, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
83′
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Igor Zubeldia sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Jon Pacheco (Real Sociedad).
78′
Trận đấu đã kết thúc với Carles Alena. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Choco Lozano (Getafe).
78′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Oscar Rodriguez (Getafe) được trao cơ hội vào sân thay cho Jaime Mata.
74′
Real Sociedad giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
72′
Một quả đá phạt dành cho Getafe.
69′
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Ander Barrenetxea trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Mohamed-Ali Cho (Real Sociedad).
68′
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Mauro Arambarri (Getafe) có thể vào sân thay cho Jose Angel Carmona.
68′
Đây là sự thay đổi. Djene đang rời sân Jose Bordalas Jimenez trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Mason Greenwood (Getafe).
66′

 

3 – 2
Vào! Sai lầm của hàng phòng ngự đối phương biếu không cho Brais Mendez (Real Sociedad) một cơ hội tuyệt vời và cầu thủ đã này tận dụng thành công với một cú đánh đầu gọn gàng vào lưới. 3:2.
65′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
64′
Real Sociedad được hưởng một quả đá phạt.
61′

 

2 – 2
Vào! David Soria đã chạm được những đầu ngón tay vào bóng sau cú sút của Mikel Oyarzabal (Real Sociedad), nhưng chừng đó thôi không đủ ngăn trái bóng đi vào góc thấp bên phải khung thành.
61′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
60′
Một cầu thủ của Getafe khiến đối phương bị ngã, trọng tài đã thổi phạt. Trọng tài đã đưa ra quyết định – sẽ có một quả phạt đền cho Real Sociedad.
59′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Real Sociedad không có tác dụng gì.
58′
Thay người. Umar Sadiq nhường chỗ cho Mikel Oyarzabal (Real Sociedad).
58′
Imanol Alguacil quyết định có sự thay đổi. Mikel Merino (Real Sociedad) thay thế Benat Turrientes.
58′
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Urko Gonzalez đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Martin Zubimendi (Real Sociedad) đang vào sân thay cho anh.
56′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
53′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
50′
Urko Gonzalez (Real Sociedad) thử vận may với một cú sút xa, nhưng bóng đã bị chặn bởi một hậu vệ.
49′
Juan Pulido rút thẻ vàng cho Damian Suarez (Getafe) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
47′
Một cầu thủ của Real Sociedad chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
46′
Thay người. Borja Mayoral đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Juan Miguel Latasa (Getafe).
46′
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+11′
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+8′
Các cầu thủ Real Sociedad đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
45+5′

 

1 – 2
Vào! Borja Mayoral (Getafe) sút bóng làm tung nóc lưới, vượt qua tầm với của thủ môn Alex Remiro.
45+4′
Trọng tài rút một chiếc thẻ vàng cho Alex Remiro (Real Sociedad). Không có gì ngạc nhiên. Một chiếc thẻ vàng rõ ràng vì hành vi tranh cãi lớn tiếng.
45+4′
Borja Mayoral (Getafe) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
45+3′
Aihen Munoz (Real Sociedad) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Juan Pulido và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
45+1′
Brais Mendez (Real Sociedad) không mong gì hơn ngoài một chiếc thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi vừa rồi và trọng tài đã cho anh toại nguyện.
45′
Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.
45′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Takefusa Kubo (Real Sociedad), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
42′
Jaime Mata (Getafe) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó.
39′

 

1 – 1
Đó là một bàn thắng! Carles Alena (Getafe) xuất sắc đón một quả tạt trong vòng cấm và đánh đầu vào góc cao bên phải khung thành.
39′
Jose Angel Carmona (Getafe) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
38′
Getafe đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
34′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng David Soria đấm bóng ra xa.
32′
Trọng tài thổi còi, Getafe được hưởng một quả phạt góc.
32′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Nemanja Maksimovic (Getafe) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
31′
Một cầu thủ Real Sociedad có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
29′
Jaime Mata (Getafe) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
28′
Damian Suarez (Getafe) tung một đường chuyền dài.
26′
Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Sociedad đã được hưởng một quả phạt góc.
26′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
24′
Cơ hội! Takefusa Kubo (Real Sociedad) ở một vị trí tốt trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không thể đón đường chuyền vì bóng đi quá sâu.
21′
Một pha di chuyển tốt bởi Jose Angel Carmona (Getafe), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi.
19′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Diego Rico (Getafe) là khá thô bạo và trọng tài Juan Pulido đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
18′
Ander Barrenetxea (Real Sociedad) sút bóng từ xa, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá.
17′
Jose Angel Carmona (Getafe) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.
15′
Cơ hội! Djene (Getafe) ở một vị trí tốt trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không thể đón đường chuyền vì bóng đi quá sâu.
12′
Benat Turrientes (Real Sociedad) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Juan Pulido không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt. Getafe với một quả đá phạt.
10′
Jaime Mata (Getafe) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.
9′
Djene (Getafe) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
8′
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Real Sociedad, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
5′
Một đường chuyền đẹp và rất kĩ thuật của Carles Alena (Getafe). Anh vừa lốp bóng qua đầu các hậu vệ đối phương để mở ra cơ hội cho một đồng đội thoát xuống.
4′
Getafe được hưởng một quả đá phạt từ gần đường biên. Các cầu thủ đang tập hợp trong vòng cấm để chờ đón một đường treo bóng vào.
2′

 

1 – 0
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhận một đường chuyền sát thủ, đặt anh vào thế đối mặt với thủ môn và anh đã ghi bàn với một cú sút lạnh lùng vào phía trong cột dọc bên trái. Một cú sút rất đẹp.
1′
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Getafe sẽ là đội giao bóng trước.
Juan Pulido sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay