Laliga mùa giải 2023/2024 
23/09/2023, 23:30
Barcelona
3 - 2
Celta Vigo
Hiệp 1: 0 - 1
Estadio Olímpico
Trọng tài chính: Mario Melero Lopez

Tường thuật trận đấu

90+8′
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+6′
Carlos Dotor (Celta Vigo) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.
90+4′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Carlos Dotor (Celta Vigo) được trao cơ hội vào sân thay cho Jonathan Bamba.
90+4′
Unai Nunez rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Miguel Rodriguez (Celta Vigo).
90+4′
Oscar Mingueza (Celta Vigo) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
90′
Sẽ có 7 phút bù giờ.
89′

 

3 – 2
Joao Cancelo (Barcelona) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Gavi và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái khung thành, nâng tỉ số lên: 3:2.
88′
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Ilkay Gundogan (Barcelona) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
88′
Joao Cancelo (Barcelona) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ. Barcelona tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
87′
Lamine Yamal (Barcelona) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
85′

 

2 – 2
Vào! Joao Cancelo Robert Lewandowski (Barcelona), người cho thấy quyết tâm tuyệt vời để đón bóng trước một vài hậu vệ và từ trong vòng cấm tung đưa nó vào góc trái phía dưới 2:2.
84′
Luca de la Torre (Celta Vigo) đang có mặt trên khắp các điểm nóng. Anh luôn tràn đầy năng lượng và rất chịu khó di chuyển để nhận bóng. Khả năng kiểm soát trận đấu và kỹ thuật xử lí bóng của anh cũng ở mức độ hoàn hảo. Mọi huấn luyện viên đều muốn có một cầu thủ có thể xây dựng lối chơi như anh ấy.
81′

 

1 – 2
Robert Lewandowski (Barcelona) nhận một đường chuyền tầm thấp chính xác trong vòng cấm và ghi bàn! Cú sút của anh đi đập xà ngang vào lưới. Một pha dứt điểm tuyệt vời.
78′
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Williot Swedberg (Celta Vigo) có thể vào sân thay cho Iago Aspas.
76′

 

0 – 2
GOAL! Anastasios Douvikas (Celta Vigo) đón đường chuyền từ Iago Aspas trong một đợt phản công nhanh và dứt điểm hiểm hóc từ cự ly tầm trung. Tỉ số là 0:2.
75′
Một quả tạt vào vòng cấm bởi Gavi (Barcelona) và Ilkay Gundogan khống chế bóng rất gọn gàng. Anh ấy chỉnh bóng để chuẩn bị dứt điểm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc để cướp bóng.
74′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
74′
Joao Felix (Barcelona) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Barcelona sẽ có một quả phạt góc.
73′
Alejandro Balde (Barcelona) khống chế bóng tuyệt vời sau một đường chuyền khó tại một vị trí gần rìa vòng 16m50. Anh nhẹ nhàng tung một cú sút chìm rất hiểm về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn đội bạn đã kịp thời đổ người đấm bóng ra ngoài.
72′
Vừa có một sự thay đổi người. Ferran Torres được thay thế bởi Raphinha (Barcelona).
71′
Iago Aspas (Celta Vigo) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
71′
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Jonathan Bamba (Celta Vigo) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ về phía góc cao bên trái. Tuy nhiên, có lẽ Marc-Andre ter Stegen đã bắt được bài và thủ môn này bay người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc!
70′
Cờ được căng lên đối với Lamine Yamal (Barcelona). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
70′
Lamine Yamal (Barcelona) và Robert Lewandowski nỗ lực chia cắt hàng phòng ngự đối phương với một loạt những đường chuyền ngắn để tạo khoảng trống cho pha tấn công, nhưng một hậu vệ đã can thiệp kịp thời và kết thúc đợt lên bóng.
69′
Joao Cancelo (Barcelona) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Ivan Villar chặn được bóng.
68′
Iago Aspas (Celta Vigo) chọc khe cho Anastasios Douvikas, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
67′
Một nỗ lực đi bóng đẹp mắt của Ferran Torres (Barcelona) kết thúc bằng cú dứt điểm từ bên trong vòng cấm đưa bóng đi lướt qua cột dọc bên trái.
66′
Rafael Benitez chuẩn bị thay người. Jorgen Strand Larsen được thay thế bởi Anastasios Douvikas (Celta Vigo).
64′
Một cơ hội bằng vàng! Ferran Torres (Barcelona) nhận một quả tạt ở trong vòng cấm và anh có khoảng trống đủ để tung ra một cú dứt điểm, tuy nhiên cú sút thiếu chính xác của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Một cơ hội ngon ăn!
63′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 43272.
62′
Joao Cancelo (Barcelona) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Ivan Villar băng ra để bắt bóng.
60′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Alejandro Balde (Barcelona) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Andreas Christensen.
60′
Lamine Yamal (Barcelona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Celta Vigo.
59′
Ilkay Gundogan (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
57′
Ivan Villar cản phá thành công cú sút của Ronald Araujo (Barcelona) từ ngoài vòng cấm.
57′
Barcelona bị thổi việt vị.
56′
Fran Beltran (Celta Vigo) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa.
55′
1:4 – là tổng số cú sút trúng đích cho đến thời điểm này của trận đấu.
55′
Oscar Mingueza (Celta Vigo) có khá nhiều thời gian để xử lý bóng bên trong vòng cấm, dù vậy cú sút của anh lại là một sự thất vọng não nề. Bóng bay quá hiền vào chính giữa khung thành, nơi mà thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã lót dép chờ sẵn.
51′
Lamine Yamal chọc khe cho Robert Lewandowski (Barcelona) thoát xuống xâm nhập vào vòng cấm địa, cầu thủ này đảo người và sút bóng, tuy nhiên cú sút đã đi chệch mép ngoài cột dọc bên trái trong gang tấc.
50′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
49′
Mihailo Ristic (Celta Vigo) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Bóng đi hết đường biên dọc. Celta Vigo là đội sẽ được ném biên.
46′
Xavi đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Lamine Yamal vào sân thay cho Marcos Alonso (Barcelona).
46′
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Xavi rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Oriol Romeu (Barcelona). Anh ấy bị thay bởi Ronald Araujo.
46′
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4′
Mario Melero Lopez đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+3′
Jonathan Bamba gần như đã nhận được bóng ở một vị trí rất thuận lợi, nhưng đường chuyền từ Iago Aspas (Celta Vigo) đã bị một hậu vệ cắt bóng trong những giây cuối cùng.
45+1′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, nhằm về phía nóc lưới. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và Marc-Andre ter Stegen đã bắt bóng một cách dễ dàng.
45′
Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.
43′
Ilkay Gundogan (Barcelona) nhận một đường chuyền ngắn rất vừa tầm di chuyển. Anh quyết định thử tài thủ môn đối phương bằng một cú sút từ cự ly trung bình, bóng đi căng xé gió, nhưng lại lệch ra mép ngoài cột dọc bên phải.
43′
Unai Nunez (Celta Vigo) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
41′
Luca de la Torre (Celta Vigo) bỏ lỡ cơ hội khi bóng bật ra ở ngay gần chấm phạt đền. Cú sút của anh đi sát mép trên xà ngang.
39′
Gavi (Barcelona) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Mario Melero Lopez đã có một quyết định dễ dàng.
38′
Joao Felix (Barcelona) chọn vị trí rất tốt để đón quả tạt từ đồng đội và đánh đầu hiểm hóc về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã phản ứng rất nhanh để ngăn chặn nỗ lực của anh.
36′
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Frenkie de Jong rời sân và người vào thay là Gavi (Barcelona).
36′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Andreas Christensen (Barcelona) là khá thô bạo và trọng tài Mario Melero Lopez đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
33′
Ferran Torres (Barcelona) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
33′
Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
31′
Trận đấu đang bị gián đoạn, Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
30′
Marcos Alonso (Barcelona) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét.
30′
Ferran Torres (Barcelona) và Joao Cancelo phối hợp cực kỳ nhịp nhàng với những đường đan bóng đẹp mắt.
28′
Một pha di chuyển tốt bởi Jules Kounde (Barcelona), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi.
27′
Luca de la Torre suýt chút nữa đã thoát xuống đối mặt với thủ môn sau đường chuyền sắc sảo từ Oscar Mingueza (Celta Vigo), nhưng một hậu vệ đã cắt bóng giải nguy và phá bóng lên.
24′
Nguy hiểm! Iago Aspas (Celta Vigo) xoay trở rất khéo trong vòng cấm tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải. Lẽ ra anh đã phải ghi được bàn thắng!
23′
Ilkay Gundogan kiến tạo một cơ hội ngon ăn cho Joao Felix (Barcelona) ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên nỗ lực cứa bóng của cầu thủ này đã đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
22′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) nỗ lực chuyền bóng cho Jorgen Strand Larsen với một tình huống chọc khe bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã cắt được bóng.
19′

 

0 – 1
Vào – 0:1! Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) tung một cú sút từ rìa vòng cấm và ghi bàn vào góc phải phía dưới. Luca de la Torre kiến tạo thành bàn.
19′
Iago Aspas (Celta Vigo) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
18′
Iago Aspas (Celta Vigo) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Celta Vigo.
18′
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Iago Aspas (Celta Vigo) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía góc cao khung thành, tuy nhiên thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã có một tình huống cứu thua xuất thần. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Celta Vigo.
16′
Frenkie de Jong (Barcelona) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Mario Melero Lopez đã thổi phạt.
12′
Luca de la Torre (Celta Vigo) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
11′
Một đường chuyền bổng của Oriol Romeu (Barcelona) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
9′
Joao Felix (Barcelona) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
8′
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Marcos Alonso (Barcelona). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn. Trọng tài chính và trơ lý của ông ấy đều ra hiệu một ném biên cho Barcelona.
7′
Frenkie de Jong (Barcelona) và Marcos Alonso đang phối hợp với nhau rất nhuần nhuyễn với những đường đập nhả liên tục để vượt qua các cầu thủ đối phương.
4′
Barcelona giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.
1′
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Barcelona sẽ giao bóng trước.
Mario Melero Lopez được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.