Laliga mùa giải 2023/2024 
23/09/2023, 02:00
Deportivo Alavés
0 - 2
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 1
Mendizorrotza
Trọng tài chính: Alejandro Ruiz

Tường thuật trận đấu

90+8′
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+8′
Javi Lopez (Alaves) vừa có một cú ra chân nhanh từ cự ly xa sau khi bóng bật ra từ một tình huống luộn xộn, nhưng nỗ lực của anh không chính xác và bóng đi cao hơn hàng dặm so với xà ngang.
90+5′
Kike Garcia (Alaves) có khoảng trống khi anh ấy đón bóng bật ra sau một pha hỗn loạn trong vòng cấm và nhanh chóng tung cú sút vào góc thấp bên phải. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để ngăn không cho bóng đi vào lưới. Một pha cứu thua tuyệt vời!
90+2′
Samu (Alaves) được trao một cơ hội bằng vàng. Anh tung một cú vô-lê vào góc thấp bên trái khung thành, nhưng Unai Simon đã cảnh giác và có một pha cản phá đáng kinh ngạc!
90+2′
Alejandro Ruiz thổi còi và đó là Xeber Alkain (Alaves) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 7 phút cộng thêm giờ.
87′
Aleksandar Sedlar (Alaves) đón quả phạt góc, nhưng anh ấy không thể tìm thấy mục tiêu khi cú đánh đầu bay vọt xà khá xa.
87′
Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Alaves.
86′
Jon Guridi (Alaves) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Phạt góc. Alaves sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
86′
Một quả đá phạt từ ngoài vòng cấm của Javi Lopez (Alaves) chỉ kết thúc trong đôi tay của thủ môn đối phương.
84′
Thay người. Xeber Alkain (Alaves) vào sân, Luis Rioja rời sân.
84′
Một cơ hội bị phung phí. Iker Muniain (Ath Bilbao) đón bóng khi nó bật ra sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm và sút bóng chệch cột dọc bên phải trong gang tấc,.
82′
Inigo Ruiz de Galarreta được thay ra vì chấn thương. Ernesto Valverde Tejedor trao cơ hội cho Dani Garcia (Ath Bilbao).
82′
Đây là sự thay đổi. Yuri Berchiche đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Inigo Lekue (Ath Bilbao).
82′
Có vẻ như Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) chưa muốn rời sân tuy nhiên anh không còn lựa chọn nào khác!
81′
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 19421.
81′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
78′
Abdelkebir Abqar (Alaves) phải nhận một chiếc thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
77′
Đây là quyết định từ hệ thống VAR: Trọng tài Alejandro Ruiz ra hiệu rằng không có tình huống việt vị nào cả và bàn thắng là hợp lệ! Các cầu thủ Ath Bilbao đã có thể ăn mừng.
76′
Các cầu thủ Ath Bilbao phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Alejandro Ruiz sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
76′

 

0 – 2
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có bóng ở một vị trí rất thuận lợi ở ngay bên ngoài vòng cấm sau đường chuyền tầm thấp từ Inaki Williams. Anh ấy tung cú sút một chạm tuyệt đẹp, đưa bóng đi dội mép trong cột dọc bên trái vào lưới. Rất đẳng cấp! 0:2.
76′
Một đường chuyền từ Inaki Williams (Ath Bilbao) đã bị thủ môn Antonio Sivera cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
73′
Ath Bilbao không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
73′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
71′
Ernesto Valverde Tejedor chuẩn bị thay người. Aitor Paredes được thay thế bởi Yeray Alvarez (Ath Bilbao).
71′
Đã đến lúc thay người. Asier Villalibre (Ath Bilbao) thay cho Gorka Guruzeta.
69′
Ôi chân gỗ! Kike Garcia (Alaves) chốt hạ một đường trả bóng về tuyến hai ở một vị trí ngay trước mặt cầu môn, tuy nhiên cú sút của anh về góc thấp bên phải khung thành lại quá yếu và thủ môn Unai Simon đã cản phá dễ dàng.
69′
Tổng số pha dứt điểm là 7:8. 2:2 – là tổng số cú sút trúng đích cho đến thời điểm này của trận đấu.
67′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Alex Sola ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Abderrahmane Rebbach (Alaves).
67′
Luis Garcia Plaza quyết định có sự thay đổi. Samu (Alaves) thay thế Ianis Hagi.
65′
Ianis Hagi (Alaves) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.
64′
Thay người. Alex Berenguer đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Iker Muniain (Ath Bilbao).
64′
Ander Guevara (Alaves) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
64′
Alaves giành quả phạt góc.
64′
Cơ hội! Bóng bật ra và tìm đến chân Alex Sola (Alaves) ngay trên vạch 16m50, anh sút chìm rất mạnh về phía góc cao của khung thành, tuy nhiên thủ môn Unai Simon đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua trong gang tấc! Alaves tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
62′
Một quả đá phạt tầm trung được thực hiện một cách đáng thất vọng bởi Alex Berenguer (Ath Bilbao). Anh ấy tung một cú sút mạnh, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Rất đáng tiếc!
62′
Trông thấy một hành vi phi thể thao, Alejandro Ruiz rút một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Và đó là Luis Garcia Plaza (Alaves) người đã bị phạt.
60′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.
59′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Alaves đã ở vào thế việt vị.
57′
Mikel Vesga (Ath Bilbao) suýt chút nữa đã ghi bàn! Anh nhận bóng trong vòng cấm từ quả phạt góc nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Đó là một lời cảnh báo mạnh mẽ dành cho hàng phòng ngự đối phương.
56′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
55′
Ath Bilbao đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
50′
Luis Rioja (Alaves) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Unai Simon băng ra để bắt bóng.
49′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jon Guridi (Alaves) được trao cơ hội vào sân thay cho Carlos Benavidez.
48′
Huấn luyện viên đã phải đưa ra một sự thay đổi người bất đắc dĩ, Ruben Duarte đang khập khiễng rời sân để nhường chỗ cho Javi Lopez (Alaves).
48′
Có vẻ như Ruben Duarte (Alaves) sẽ không thể tiếp tục thi đấu.
47′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) đón một đường chuyền bổng rất tốt và tung cú sút chớp nhoáng từ ngoài rìa vòng cấm! Cú sút của anh ấy đi trượt mục tiêu và bay vọt xà.
46′
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+4′
Trọng tài Alejandro Ruiz chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+1′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Kike Garcia (Alaves) là khá thô bạo và trọng tài Alejandro Ruiz đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
45′
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45′
Dani Vivian (Ath Bilbao) chạy chỗ tốt để dứt điểm khi bóng được treo từ vị trí phạt góc vào trong vòng cấm, đáng tiếc là cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền của anh lại đi dội xà ngang! Thủ môn đã đứng yên nhìn bóng trong tình huống vừa rồi.
45′
Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ thực hiện nó.
44′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền trong vòng cấm, tung một cú sút nguy hiểm vào khung thành, nhưng pha ăn mừng bị ngăn cản bởi một hậu vệ người can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy. Thật khó để nói liệu thủ môn có mặt ở đó hay không. Bóng đi ra ngoài sân và Ath Bilbao giành được một quả phạt góc.
42′
Alejandro Ruiz tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Kike Garcia (Alaves).
39′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Alejandro Ruiz đã thổi còi.
36′
Alex Sola (Alaves) có lẽ hơi quá lạc quan trước một cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà ngang trong nụ cười khểnh của thủ môn đối phương.
34′
Inaki Williams (Ath Bilbao) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
31′
Trận đấu bị gián đoạn. Yuri Berchiche (Ath Bilbao) bị phạt thẻ vàng. Anh ấy sẽ phải cẩn thận hơn, nếu không muốn bị truất quyền thi đấu.
29′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Alejandro Ruiz đã có một quyết định dễ dàng.
29′
Kike Garcia (Alaves) có bóng tại một vị trí rất thoáng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút căng rất quyết đoán về phía góc thấp bên trái cầu môn, nhưng Unai Simon đã làm nản lòng cầu thủ này với một pha cản phá bằng cả hai tay.
28′
Một quả tạt vào vòng cấm từ Inaki Williams (Ath Bilbao) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.
27′
2:2 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn. Số cú sút trúng mục tiêu – 0:1.
25′
Ruben Duarte (Alaves) đã ở đúng vị trí vào đúng thời điểm thích hợp để nhận một đường bóng bật ra và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly xa, nhưng nỗ lực của anh đã lập tức bị hậu vệ cản phá.
22′
CƠ HỘI! Ianis Hagi (Alaves) tung cú sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc từ trong vòng cấm sau khi đón một đường chuyền tuyệt vời từ Kike Garcia.
18′

 

0 – 1
Vào! Mikel Vesga thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Inaki Williams (Ath Bilbao), người đã rất bình tĩnh sút bóng vào góc phải phía dưới. Tỉ số là 0:1.
17′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.
16′
Các cầu thủ Ath Bilbao đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.
10′
Một đường căng ngang rất đẹp vào vòng cấm mở ra cơ hội cho Kike Garcia (Alaves), nhưng cú sút sấm sét của cầu thủ này lại bị một hậu vệ dũng cảm cản phá.
10′
Alaves thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
7′
Ander Guevara (Alaves) nỗ lực chuyền bóng cho Kike Garcia, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
6′
Luis Rioja (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
6′
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Alex Berenguer (Ath Bilbao) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.
4′
Alex Sola (Alaves) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.
2′
Kike Garcia (Alaves) bị phất cờ lỗi việt vị.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ Ath Bilbao sẽ giao bóng.
Alejandro Ruiz sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.