Laliga mùa giải 2024/2025 
16/09/2024, 02:00
Atletico Madrid
3 - 0
Valencia
HT: 1 - 0

Match Report

90+5′

Kết thúc trận đấu.

90+4′

3 – 0
Vào! Julian Alvarez (Atl. Madrid) sút bóng bật ra đi chìm vào chính giữa khung thành sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 3:0.

90+3′
Angel Correa (Atl. Madrid) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Cesar Soto Grado đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.

90′

Sẽ có 4 phút bù giờ.

90′

Quả phạt góc được thực hiện bởi German Valera (Valencia) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.

87′
Thierry Correia (Valencia) nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút nhanh từ cự ly trung bình về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Jan Oblak đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng.

86′
Cristian Mosquera (Valencia) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

86′
Angel Correa (Atl. Madrid) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.

85′

Cristian Mosquera (Valencia) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

84′
Một pha tạt bóng nỗ lực của German Valera (Valencia) nhưng bóng đã bị phá ra.

82′
Diego Lopez (Valencia) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.

82′
Cú sút của Sergi Canos (Valencia) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.

80′
Sergi Canos (Valencia) giành được bóng từ quả đá phạt trước đó và tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái rất xa!

80′
Có vẻ như Robin Le Normand (Atl. Madrid) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Cesar Soto Grado sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt. Valencia được hưởng một quả đá phạt.

79′

Ruben Baraja quyết định có sự thay đổi. German Valera (Valencia) thay thế Javi Guerra.

79′

Đã đến lúc thay người. Martin Tejon (Valencia) thay cho Dani Gomez.

77′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) đón một đường chuyền tốt trong vòng cấm và tung cú sút thẳng về phía khung thành. Anh ấy chỉ sút trúng cột dọc bên phải. Một tình huống rất đáng tiếc!

77′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Cesar Azpilicueta rời sân và người vào thay là Reinildo Mandava (Atl. Madrid).

76′

Đây là sự thay đổi. Antoine Griezmann đang rời sân Diego Simeone trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Giuliano Simeone (Atl. Madrid).

75′
Một cơ hội không được tận dụng! Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Giorgi Mamardashvili đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.

74′
Dani Gomez (Valencia) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.

73′
Atl. Madrid đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

71′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 61752.

71′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jesus Vazquez (Valencia) được trao cơ hội vào sân thay cho Dimitri Foulquier.

70′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Luis Rioja, anh sẽ được thay thế bởi Sergi Canos (Valencia).

69′
Luis Rioja (Valencia) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.

68′
Luis Rioja (Valencia) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.

67′

Diego Simeone chuẩn bị thay người. Samuel Lino được thay thế bởi Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid).

66′

Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Luis Rioja (Valencia). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.

66′
Pepelu (Valencia) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Valencia sẽ thực hiện nó.

65′

Valencia thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

63′

Tổng số cú sút của cả hai đội – 12:2.

61′

Diego Simeone quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Alexander Sorloth đang rời sân và Julian Alvarez (Atl. Madrid) vào sân.

61′

Sự thay đổi người đã diễn ra. Angel Correa (Atl. Madrid) thế chỗ Rodrigo de Paul.

59′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.

58′
Thierry Correia (Valencia) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

56′
Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) chọn thời điểm di chuyển một cách hoàn hảo để đón bóng từ quả phạt góc. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh ấy từ gần chấm phạt đền không chính xác và bóng đi quá cao so với xà ngang.

56′

Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.

55′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt. Atl. Madrid có quả phạt góc.

54′

2 – 0
Vàoo! Antoine Griezmann (Atl. Madrid) ghi bàn với một cú sút trong vòng cấm sau khi đón một đường chuyền bằng đầu từ Samuel Lino. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 2:0.

52′
Dimitri Foulquier (Valencia) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã thổi còi.

51′
Một cơ hội bị phung phí. Javi Guerra (Valencia) đón bóng khi nó bật ra sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm và sút bóng chệch cột dọc bên phải trong gang tấc,.

51′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Valencia đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.

51′
Robin Le Normand (Atl. Madrid) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Cesar Soto Grado phải lấy còi và thổi phạt. Valencia có một quả đá phạt.

48′
Một đường chuyền vào vòng cấm của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

47′
Robin Le Normand (Atl. Madrid) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.

46′
Cesar Soto Grado có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Marcos Llorente (Atl. Madrid).

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Ruben Baraja đã quyết định thay đổi. Hugo Guillamon được thay thế bởi Enzo Barrenechea (Valencia).

46′

Hiệp hai vừa mới bắt đầu.

45+1′

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

45+1′
Pepelu (Valencia) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

45′

Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.

44′
Diego Lopez (Valencia) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.

42′
Valencia đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.

39′

1 – 0
Bóng đã nằm trong lưới sau một pha dứt điểm xuất sắc của Conor Gallagher (Atl. Madrid)! Rodrigo de Paul chọc khe rất sắc sảo và kiến tạo cơ hội cho Conor Gallagher (Atl. Madrid), người đã phản ứng rất nhanh để thoát xuống đối mặt với thủ môn và dứt điểm từ cự li gần vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số bây giờ là 1:0.

36′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.

35′

Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Antoine Griezmann (Atl. Madrid).

34′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Atl. Madrid.

34′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.

34′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Atl. Madrid.

33′
Một đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng hậu vệ và mở ra cơ hội nguy hiểm ở bên trong vòng cấm cho Samuel Lino (Atl. Madrid), tuy nhiên anh căn chỉnh không tốt và sút bóng ra ngoài cột dọc bên phải.

32′

Cesar Soto Grado rút thẻ vàng cho Hugo Guillamon (Valencia) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

32′
Dimitri Foulquier (Valencia) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.

30′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Samuel Lino, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền.

30′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.

29′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Atl. Madrid giành được một quả phạt góc.

27′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã bị chặn lại và phá ra xa.

25′
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Valencia đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.

25′

Koke (Atl. Madrid) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Cesar Soto Grado đã có một quyết định dễ dàng.

23′
Lỗi bóng chạm tay của Alexander Sorloth (Atl. Madrid).

22′
Atl. Madrid đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.

20′
Một đường căng ngang mở ra cơ hội Alexander Sorloth (Atl. Madrid), anh che bóng khéo léo và ra chân, nhưng cú dứt điểm lại đi ra ngoài cột dọc bên phải.

20′
Thủ môn Giorgi Mamardashvili vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Alexander Sorloth (Atl. Madrid), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào giữa khung thành.

19′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào với một quả tạt quá mạnh.

18′
Conor Gallagher (Atl. Madrid) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đi ra ngoài sân và Atl. Madrid giành được một quả phạt góc.

17′

76:24 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội.

14′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) có một cơ hội tốt khi anh ấy đón quả tạt từ biên, nhưng cú sút của anh từ trong vòng 5m50 lại hơi thiếu chính xác. Bóng đi chệch cột dọc bên phải chỉ một vài centimét.

11′
Alexander Sorloth (Atl. Madrid) chạy chỗ tạo khoảng trống để đón quả đá phạt được thực hiện rất tốt, và từ gần chấm phạt đền, anh đánh đầu về phía khung thành. Tuy vậy, nỗ lực vừa rồi thiếu chính xác, và bóng đi lệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.

10′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Cesar Tarrega (Valencia) là khá thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

9′
Một đường chuyền bổng của Samuel Lino (Atl. Madrid) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.

8′

Quả phạt góc của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.

8′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Bóng đi ra ngoài sân. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.

6′
Dani Gomez (Valencia) đã ở vào thế việt vị rất rõ ràng và trọng tài biên đã phất cờ.

4′
Pepelu (Valencia) tạt bóng từ quả đá phạt, nhưng bóng đã đi hết đường biên ngang.

3′
Cesar Soto Grado thổi phạt. Koke (Atl. Madrid) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Một quả đá phạt cho Valencia. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

2′
Alexander Sorloth (Atl. Madrid) vừa có một cú đánh đầu sau một đường căng ngang đẹp mắt, nhưng nỗ lực của anh thiếu cả lực và độ chính xác, bóng đã đi hết đường biên ngang bên trái.

2′
Conor Gallagher (Atl. Madrid) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.

1′
Một cầu thủ của Valencia chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.

1′

Trận đấu vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Valencia sẽ giao bóng.

Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Cesar Soto Grado.