Laliga mùa giải 2024/2025 
15/09/2024, 23:30
Las Palmas
2 - 3
Athletic Club Bilbao
HT: 0 - 2

Match Report

90+5′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+1′

Las Palmas đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

90+1′
Sandro Ramirez (Las Palmas) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

90′

Sẽ có 4 phút bù giờ.

90′

Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.

90′
Marvin (Las Palmas) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Las Palmas hưởng một quả phạt góc.

88′

Quả phạt góc của Sandro Ramirez (Las Palmas) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

88′
Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả đá phạt tầm trung và cú sút thẳng của anh đi trúng hàng rào phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

87′
Miguel Angel Ortiz Arias không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Aitor Paredes (Ath Bilbao) và thổi còi. Một quả đá phạt cho Las Palmas. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.

83′

2 – 3
Vào! Một đường lob bóng của Kirian Rodriguez mở ra cơ hội cho Alex Munoz (Las Palmas) và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một có đánh đầu cận thành vào chính giữa cầu môn. Tỉ số là 2:3.

83′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Las Palmas không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

82′
Fabio Silva (Las Palmas) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

82′
Benito Ramirez (Las Palmas) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm về phía cột dọc bên phải. Thủ môn Julen Agirrezabala đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.

81′

Las Palmas thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

77′

Luis Carrion quyết định có sự thay đổi. Jaime Mata (Las Palmas) thay thế Oliver McBurnie.

77′

Đây là sự thay đổi. Scott McKenna đang rời sân Luis Carrion trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Benito Ramirez (Las Palmas).

77′

Bây giờ là sự thay đổi người. Andoni Gorosabel (Ath Bilbao) được tung vào sân để thay cho Oscar de Marcos.

76′

1 – 3
Vào! Đường trả bóng về tuyến hai từ đường biên ngang của Inaki Williams kiến tạo cơ hội cho Aitor Paredes (Ath Bilbao) dễ dàng sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành. 1:3.

75′

Alex Berenguer (Ath Bilbao) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.

75′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Ath Bilbao.

71′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Nico Williams ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Alex Berenguer (Ath Bilbao).

71′

Oihan Sancet rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Unai Gomez (Ath Bilbao).

70′

Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.

70′
Một pha cản phá tuyệt vời! Fabio Silva (Las Palmas) nỗ lực đánh đầu ghi bàn sau một quả tạt chính xác vào vòng cấm. Cú dứt điểm của anh đi về phía cao của khung thành, nhưng đã không thắng được thủ môn Julen Agirrezabala. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Las Palmas sẽ có một quả phạt góc.

64′
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Fabio Gonzalez (Las Palmas), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc.

63′

Vừa có một sự thay đổi người. Javier Munoz được thay thế bởi Fabio Silva (Las Palmas).

63′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) đón một quả tạt tốt từ chấm phạt góc và nỗ lực dứt điểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, cú sút của anh đã đi chệch một chút xíu ra ngoài cột dọc bên trái.

63′

Phạt góc. Nico Williams (Ath Bilbao) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.

62′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bây giờ là Ath Bilbao với một quả phạt góc.

59′

Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Inigo Ruiz de Galarreta đang rời sân và Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) vào sân.

59′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Mikel Vesga (Ath Bilbao) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Gorka Guruzeta.

58′

1 – 2
Từ vị trí đá phạt, Sandro Ramirez (Las Palmas) vẽ một đường vòng cung chính xác vào góc cao bên trái khung thành bằng một cú sút khiến người xem phải trầm trồ!

56′

Thật vô nghĩa! Mikel Jauregizar (Ath Bilbao) có một pha phạm lỗi dại dột và trọng tài chính Miguel Angel Ortiz Arias đã rút thẻ đỏ cho anh ấy.

52′

Sandro Ramirez (Las Palmas) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.

50′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tung một cú sút tốt ngay ngoài vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.

49′

Số lượng khán giả là 25908.

46′

Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Alex Suarez (Las Palmas) sẽ được thay thế bởi Alex Munoz.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Jose Campana (Las Palmas) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Fabio Gonzalez đang vào sân.

46′

Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.

45+4′

Kết thúc hiệp Một.

45+3′

Jose Campana (Las Palmas) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.

45+3′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Marvin (Las Palmas) nhưng bóng đã bị phá ra. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Las Palmas sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

45+2′

Miguel Angel Ortiz Arias rút thẻ vàng cho Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) vì pha phạm lỗi nặng.

45′

3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

40′

Sandro Ramirez (Las Palmas) đá quả phạt góc ngắn.

40′
Kirian Rodriguez (Las Palmas) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

38′
Một cơ hội ngon ăn! Kirian Rodriguez (Las Palmas) đón đường chuyền trong vòng cấm và tung một cú sút vào góc phải phía dưới, nhưng một cầu thủ phòng ngự có pha phá bóng quyết định trên vạch vôi.

33′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Nico Williams (Ath Bilbao) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

33′
Inaki Williams (Ath Bilbao) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Một nỗ lực tốt từ Ath Bilbao khi họ giành được một quả phạt góc.

30′

0 – 2
Inaki Williams thực hiện một đường chuyền chuẩn xác cho Nico Williams (Ath Bilbao) ở bên trong vòng cấm, và cầu thủ này rất nhanh sút về phía góc thấp bên phải, khiến thủ môn không kịp trở tay. Tỉ số được nâng lên 0:2!

29′
BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Tranh cãi và tức giận khi Oihan Sancet (Ath Bilbao) có một bàn thắng bị bác bỏ, một cách khó tin, vì việt vị.

27′

Alex Suarez (Las Palmas) bị phạt một chiếc thẻ vàng. Trọng tài không hề khoan dung với anh ấy.

24′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét.

22′

Miguel Angel Ortiz Arias rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Mikel Jauregizar (Ath Bilbao) vì pha tắc bóng thô bạo.

18′
Nico Williams (Ath Bilbao) tung cú sút vào khung thành, nhưng anh ấy sút chệch về phía bên phải khung thành.

15′
Một đường chuyền từ Inaki Williams (Ath Bilbao) đã bị thủ môn Jasper Cillessen cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

12′
Alex Suarez (Las Palmas) đã có thể tiếp tục thi đấu.

10′

Alex Suarez (Las Palmas) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.

8′

0 – 1
Vào! Inaki Williams Oihan Sancet (Ath Bilbao), người cho thấy quyết tâm tuyệt vời để đón bóng trước một vài hậu vệ và từ trong vòng cấm tung đưa nó vào góc phải phía dưới 0:1.

6′
Alberto Moleiro (Las Palmas) có bóng tại một vị trí rất thoáng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút căng rất quyết đoán về phía góc thấp bên trái cầu môn, nhưng Julen Agirrezabala đã làm nản lòng cầu thủ này với một pha cản phá bằng cả hai tay.

5′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) rê bóng vượt qua một vài cầu thủ đối phương trước khi sút như búa bổ về phía khung thành từ một cự ly tầm trung. Thủ môn dù có vẻ hơi bất ngờ nhưng vẫn kịp xuất sắc đổ người, cứu một bàn thua trông thấy.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ đang ở trên sân và Ath Bilbao sẽ là đội giao bóng trước.

Miguel Angel Ortiz Arias sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.