Laliga mùa giải 2023/2024 
11/05/2024, 21:15
Villarreal
3 - 2
Sevilla
Hiệp 1: 1 - 2
Trọng tài chính: Isidro Diaz de Mera

Tường thuật trận đấu

90+9′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+7′

Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Sergio Ramos (Sevilla) một tấm thẻ vàng.

90+7′

3 – 2
Alejandro Baena thực hiện một quả tạt bổng đẹp mắt vào vòng cấm, nơi Alexander Sorloth (Villarreal) bật cao đánh đầu vào góc phải khung thành, đánh bại thủ môn. Tỉ số được nâng lên 3:2.

90+5′

Isidro Diaz de Mera rút thẻ vàng cho Lucien Agoume (Sevilla) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

90+4′

Bàn thắng của Villarreal bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.

90+3′

Chờ đã! Trọng tài Isidro Diaz de Mera muốn xem xét lại bàn thắng của Villarreal qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.

90+2′

Ramon Terrats (Villarreal) dùng sức mạnh và sự nhanh nhạy của mình để tỳ đè các hậu vệ đối phương và bình tĩnh ghi bàn từ quả phạt góc.

90+2′

Bóng đi ra ngoài sân. Villarreal giành được một quả phạt góc.

90+1′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Villarreal đã ở vào thế việt vị.

90′

6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

89′

Niềm vui của Sevilla ngắn chẳng tày gang vì trọng tài Isidro Diaz de Mera đã đổi ý sau khi tham khảo hệ thống VAR. Sẽ KHÔNG CÓ PENALTY!

88′

Trọng tài không hoàn toàn chắc chắn liệu tình huống vừa rồi có phải là một quả penalty cho Sevilla hay không, ông ấy sẽ xem lại tình huống qua hệ thống VAR.

88′

Thẻ vàng dành cho Eric Bailly (Villarreal), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.

88′

Trọng tài rút thẻ vàng cho Kike Salas (Sevilla). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.

87′

Bóng chạm tay! Một cầu thủ của Villarreal dùng tay chơi bóng. Phạt đền! Một cơ hội ghi bàn ngon ăn cho Sevilla.

87′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

85′
Youssef En Nesyri (Sevilla) có một cơ hội tốt khi anh nhận được bóng từ đường căng ngang của đồng đội, đáng tiếc là cú đánh đầu của anh từ khu vực gần chấm phạt đền lại không đủ chuẩn xác, và bóng bật cột dọc bên trái ra ngoài.

84′

2 – 2
Vào! Yerson Mosquera (Villarreal) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào chính giữa khung thành sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Ramon Terrats. Tỉ số bây giờ là 2:2.

83′
Sevilla phạm lỗi, giữ người, và trọng tài thổi còi.

82′

Marcelino chuẩn bị thay người. Goncalo Guedes được thay thế bởi Jose Luis Morales (Villarreal).

82′

Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Jorge Cuenca đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Etienne Capoue (Villarreal).

82′

Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Villarreal.

80′
Youssef En Nesyri (Sevilla) có lẽ đang rất nóng lòng để thể hiện mình. Anh dùng kỹ thuật để vượt qua một cầu thủ đối phương trước khi tung một quả tạt vào trong vòng cấm. Bóng tìm đến vị trí của một đồng đội, nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này lại quá dễ đối với thủ môn.

77′

Villarreal thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

76′

Trông thấy một hành vi phi thể thao, Isidro Diaz de Mera rút một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Và đó là Pepe Reina (Villarreal) người đã bị phạt.

75′

Quique Sanchez Flores quyết định có sự thay đổi. Joan Jordan (Sevilla) thay thế Suso.

75′

Đã đến lúc thay người. Dodi Lukebakio (Sevilla) thay cho Lucas Ocampos.

73′
Đường lob bóng tìm đến chân Alejandro Baena (Villarreal) ở một vị trí không bị ai kèm bên trong vòng cấm, nhưng cú sút nhanh một chạm của anh lại đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Sevilla sẽ có một quả phát bóng lên.

72′
Các cầu thủ Villarreal đã quyết định tăng tốc bằng cách thực hiện một quả đá phạt nhanh.

71′
Một cầu thủ của Sevilla phạm một lỗi thô bạo. Isidro Diaz de Mera thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Đó là một quả đá phạt cho Villarreal.

70′

Lucas Ocampos (Sevilla) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.

67′
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Alexander Sorloth (Villarreal) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla.

64′

Đây là sự thay đổi. Ilias Akhomach đang rời sân Marcelino trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Bertrand Traore (Villarreal).

63′

Marcos Acuna rời sân để nghỉ ngơi sau khi anh bị dính chấn thương. Adria Pedrosa (Sevilla) sẽ là người thế chỗ.

63′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Jorge Cuenca (Villarreal) là khá thô bạo và trọng tài Isidro Diaz de Mera đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

61′

Marcos Acuna (Sevilla) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.

60′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 16862.

59′

Villarreal thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

57′
Một cầu thủ của Sevilla đã giữ chặt đối phương, và trọng tài không do dự thổi còi.

54′
Sevilla bị thổi việt vị.

52′
Jorge Cuenca (Villarreal) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời khi ở một vị trí rất thoáng bên trong vòng cấm, cú đánh đầu lướt của anh lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Sevilla sẽ có một quả phát bóng lên.

52′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Villarreal không có tác dụng gì.

52′
Kiko Femenia (Villarreal) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Villarreal được hưởng một quả phạt góc.

51′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Ramon Terrats (Villarreal) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

50′
Trận đấu bị gián đoạn. Một cầu thủ của Villarreal bị phạt thẻ vì pha bóng thô bạo của mình.

46′
Alejandro Baena (Villarreal) đón một đường căng ngang vào vòng cấm và ra chân về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn Orjan Nyland đã chọn vị trí rất tốt và dễ dàng hóa giải cú sút.

46′

Marcelino đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Ramon Terrats vào sân thay cho Francis Coquelin (Villarreal).

46′

Trọng tài Isidro Diaz de Mera thổi còi bắt đầu hiệp hai.

45+5′

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.

45+3′
Suso (Sevilla) không thể tạt bóng vào từ quả đá phạt. Nỗ lực của anh đã bị hàng phòng ngự đối phương chặn đứng.

45+1′
Isidro Diaz de Mera có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Alejandro Baena (Villarreal). Sevilla được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?

45′

Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.

44′

1 – 2
Vào! Jesus Navas thực hiện một đường lob bóng gọn gàng vào vòng cấm cho Youssef En Nesyri (Sevilla), người đã chiến thắng trong pha không chiến với hậu vệ đối phương trước khi đánh đầu về phía bên phải khung thành từ cự ly gần. Tỉ số là 1:2.

40′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Alexander Sorloth (Villarreal).

38′
Isidro Diaz de Mera tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Villarreal có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.

36′
Lucas Ocampos (Sevilla) bật nhảy và đánh đầu sau một đường căng ngang vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Villarreal sẽ có một quả phát bóng lên.

34′

Villarreal đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

33′
Alejandro Baena (Villarreal) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Bóng đã đi ra ngoài sân. Villarreal được hưởng một quả phạt góc.

30′

1 – 1
Vào rồi! Alexander Sorloth (Villarreal) bức tốc vào vòng cấm và chọn đúng điểm rơi sau đường căng ngang của Jorge Cuenca trước khi dứt điểm cận thành đẹp mắt vào góc trái khung thành. Tỉ số là 1:1.

27′
Một cầu thủ của Villarreal phạm một lỗi thô bạo. Isidro Diaz de Mera thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.

26′

0 – 1
Vào! Youssef En Nesyri (Sevilla) sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành, vượt qua tầm với của Filip Jorgensen dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.

25′

Kiko Femenia (Villarreal) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt. Một cơ hội đá phạt đền dành cho Sevilla.

24′
Isidro Diaz de Mera tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Villarreal có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.

22′

Tổng số pha dứt điểm là 6:0. Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 1:0.

19′
Yerson Mosquera (Villarreal) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.

17′
Villarreal thực hiện một đường chuyền ngắn từ quả đá phạt.

17′

Tanguy Nianzou (Sevilla) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Isidro Diaz de Mera đã có một quyết định dễ dàng.

15′
Từ bên trong vòng cấm, Alejandro Baena (Villarreal) sút rất đẹp vào giữa khung thành, nhưng chừng đó thôi thì không đủ để làm khó thủ môn Orjan Nyland.

14′
Alexander Sorloth (Villarreal) bật cao đón một quả tạt hoàn hảo, nhưng may cho thủ môn, anh ấy đánh đầu vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla.

13′

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Villarreal.

13′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Villarreal đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng. Villarreal có quả phạt góc.

12′
Marcos Acuna (Sevilla) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Villarreal được hưởng một quả đá phạt.

11′
Goncalo Guedes (Villarreal) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.

10′

Villarreal đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

9′
Ilias Akhomach (Villarreal) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Bóng đã đi ra ngoài sân. Villarreal đã được hưởng một quả phạt góc.

8′
Ilias Akhomach (Villarreal) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.

8′

Villarreal thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.

5′
Marcos Acuna (Sevilla) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Isidro Diaz de Mera thổi còi.

2′
Các cầu thủ Sevilla đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.

1′

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.

Các cầu thủ Sevilla sẽ giao bóng.

Isidro Diaz de Mera sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.