Laliga mùa giải 2023/2024 
11/05/2024, 19:00
Mallorca
1 - 0
Las Palmas
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Juan Martinez Munuera

Tường thuật trận đấu

90+5′

Kết thúc trận đấu.

90+4′
Munir El Haddadi (Las Palmas) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.

90+3′

Sandro Ramirez (Las Palmas) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.

90+2′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Abdon Prats (Mallorca) băng lên hơi sớm.

90+1′

Sergi Darder (Mallorca) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.

90′

Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.

85′

Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Jose Copete (Mallorca) một tấm thẻ vàng.

84′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Giovanni Alessandro Gonzalez Apud ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Nacho Vidal (Mallorca).

83′

Vừa có một sự thay đổi người. Vedat Muriqi được thay thế bởi Omar Mascarell (Mallorca).

81′
Mika Marmol chọn Marc Cardona (Las Palmas) làm điểm đến cho một cú lốp bóng vào vòng cấm, nhưng niềm tin của anh không được đền đáp, vì cú đánh đầu của cầu thủ này đã đi vọt xà ngang.

80′

Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Vedat Muriqi (Mallorca) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả! Vedat Muriqi (Mallorca) sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

78′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Munir El Haddadi (Las Palmas) được trao cơ hội vào sân thay cho Julian Araujo.

78′

Bây giờ là sự thay đổi người. Sandro Ramirez (Las Palmas) được tung vào sân để thay cho Enzo Loiodice.

78′

Trọng tài rút thẻ vàng cho Martin Valjent (Mallorca). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh. Martin Valjent (Mallorca) sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

76′

Số lượng khán giả là 16050.

75′
Marvin (Las Palmas) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.

73′
Jaume Jaume (Mallorca) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về phía góc cao của khung thành, nhưng thủ môn Alvaro Valles đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.

73′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Sergi Darder (Mallorca) vào sân để thay thế vị trí của Daniel Rodriguez.

71′
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Alvaro Valles, người đã bắt gọn quả bóng.

70′

Trọng tài rút thẻ vàng cho Samu Costa (Mallorca).

68′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Las Palmas đã ở vào thế việt vị.

66′

Quả phạt góc của Daniel Rodriguez (Mallorca) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.

66′
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Trọng tài thổi còi, Mallorca được hưởng một quả phạt góc.

63′

Antonio Sanchez rời sân và Abdon Prats (Mallorca) sẽ là người vào sân.

63′

Francisco Javier Garcia Pimienta chuẩn bị thay người. Sory Kaba được thay thế bởi Marc Cardona (Las Palmas).

63′

Thay người. Javier Munoz rời sân và được thay bởi Jose Campana (Las Palmas).

62′

Thay người. Manu Morlanes (Mallorca) vào sân, Cyle Larin rời sân.

62′

Las Palmas thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

62′
Predrag Rajkovic vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cơ hội mười mươi của đối thủ. Bóng bật ra đến chỗ Alberto Moleiro (Las Palmas) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này dứt điểm về phía khung thành, nhưng bóng đã nằm gọn trong găng tay của thủ môn thay vì đi vào góc thấp bên trái mành lưới. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Las Palmas có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

58′

Julian Araujo (Las Palmas) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó. Julian Araujo (Las Palmas) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..

57′
Kirian Rodriguez chuyền bóng rất vừa tầm chạy của Alberto Moleiro (Las Palmas), anh này sau đó đã quá vội vàng sút bóng làm bóng bay vọt xà hàng kilomét!

55′
Saul Coco (Las Palmas) tung một cú sút thẳng từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nó đã đi vọt xà ngang. Quá thiếu chính xác!

55′
Samu Costa (Mallorca) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Juan Martinez Munuera đã lập tức cắt còi. Las Palmas có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.

52′
Juan Martinez Munuera thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Alex Suarez (Las Palmas) làm ngã đối phương.

51′

Antonio Raillo (Mallorca) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

48′
Javier Munoz (Las Palmas) tung một đường chuyền dài vượt tuyến để tìm đến đồng đội của mình, nhưng anh ấy không thành công.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Francisco Javier Garcia Pimienta đã quyết định thay đổi. Benito Ramirez (Las Palmas) được thay thế bởi Alberto Moleiro.

46′

Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.

45+2′

Juan Martinez Munuera đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.

45+1′

Jaume Jaume (Mallorca) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.

43′
Đợt tấn công bị dừng lại vì Jose Copete (Mallorca) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.

40′
Không vào! Kirian Rodriguez (Las Palmas) tạt bóng vào vòng cấm, đường chuyền của anh gần như đã tìm đến đầu một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp thời cắt bóng và hóa giải tình huống nguy hiểm.

39′
Antonio Sanchez (Mallorca) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Juan Martinez Munuera ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Las Palmas được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.

39′

Las Palmas đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

37′

4:2 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội. Số liệu thống kê tổng số cú sút cho đến lúc này – 1:0.

34′
Julian Araujo (Las Palmas) vừa tung ra một cú sút xa nhưng anh không thể gây ra bất kỳ khó khăn gì cho thủ môn đối phương. Cú sút quá thiếu chính xác và bóng đi hết đường biên ngang ben phải.

32′

Không có lỗi việt vị! Trọng tài Juan Martinez Munuera chỉ tay về phía giữa sân, có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Các cầu thủ Mallorca đã bắt đầu ăn mừng.

31′

Chờ đã! Trọng tài Juan Martinez Munuera muốn xem xét lại bàn thắng của Mallorca qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.

29′

1 – 0
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) đón quả tạt từ đồng đội và ghi bàn bằng một cú vô-lê một chạm chuẩn xác vào phía trong cột dọc bên trái!

28′
Một quả tạt từ vị trí đá phạt được Daniel Rodriguez (Mallorca) treo vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã can thiệp kịp thời và ngăn chặn mối đe dọa.

28′
Benito Ramirez (Las Palmas) đốn ngã một cầu thủ đối phương với một pha chuồi bóng và anh đã bị thổi phạt. Một quả đá phạt cho Mallorca.

26′
Benito Ramirez (Las Palmas) chuyền bóng đến Enzo Loiodice, nhưng anh ấy không thể đánh bại đối thủ trong vòng cấm.

24′
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Alvaro Valles đấm bóng ra xa.

23′
Martin Valjent (Mallorca) thực hiện một đường chuyền dài đến chỗ Cyle Larin, nhưng hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đối phương đã phá được bóng.

21′
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.

18′
Samu Costa (Mallorca) nỗ lực chuyền bóng cho Cyle Larin, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Las Palmas sẽ có một quả phát bóng lên.

16′
Javier Munoz (Las Palmas) có rất nhiều thời gian và khoảng trống để cân chỉnh một cú sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

14′

Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) phải nhận một chiếc thẻ vàng. Có vẻ như quyết định vừa rồi của trọng tài là quá nghiêm khắc.

13′
Mallorca đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn Alvaro Valles (Las Palmas) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.

11′
Vedat Muriqi (Mallorca) đã bị trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

8′
Bóng được phá ra sau khi Benito Ramirez (Las Palmas) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.

5′
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Las Palmas.

1′
Samu Costa (Mallorca) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Alvaro Valles chặn được bóng.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ đang ở trên sân và Mallorca sẽ là đội giao bóng trước.

Juan Martinez Munuera được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.