Laliga mùa giải 2023/2024 
05/05/2024, 23:30
Valencia
0 - 1
Deportivo Alavés
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Mario Melero Lopez

Tường thuật trận đấu

90+9′

Trận đấu đã kết thúc.

90+8′
Diego Lopez (Valencia) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.

90+6′
Samu Omorodion (Alaves) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.

90+5′
Sergi Canos (Valencia) tung cú sút một chạm thiếu chính xác một cách kinh khủng từ ngoài rìa vòng cấm và đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

90+3′
Giuliano Simeone (Alaves) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Valencia.

90+3′

Pepelu (Valencia) tạt bóng từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Antonio Sivera thi đấu tập trung và hóa giải tình huống thành công.

90+2′
Diego Lopez (Valencia) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.

90+1′
Sergi Canos (Valencia) đã rất nỗ lực để đón bóng từ quả đá phạt trước đó, nhưng cú sút của anh lại đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.

90′

Sẽ có ít nhất 8 phút bù giờ.

89′

Luis Garcia Plaza chuẩn bị thay người. Carlos Vicente được thay thế bởi Luis Rioja (Alaves).

89′

Thay người. Jon Guridi rời sân và được thay bởi Alex Sola (Alaves).

88′

Pepelu (Valencia) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.

88′
Thủ môn đối phương đã sắp xếp hàng rào rất hiệu quả trước khi quả đá phạt được thực hiện và Pepelu (Valencia) không thể đưa bóng qua. Khả năng tổ chức phòng ngự rất tốt! Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Valencia sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

87′
Abdel Abqar (Alaves) có pha phạm lỗi thô bạo và Mario Melero Lopez thổi phạt. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Valencia.

85′
Giuliano Simeone (Alaves) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ngay trong vòng 5m50 khi cú sút của anh đi chệch khung thành trong gang tấc. Thậm chí bà của tôi cũng có thể ghi bàn từ tính huống đó!

83′
Một đường căng ngang từ sát đường biên ngang trao cơ hội cho Roman Yaremchuk (Valencia) ở một vị trí trống trải gần chấm phạt đền, nhưng anh đã không thể dứt điểm trúng khung thành, cú đánh đầu của anh đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

82′
Yarek Gasiorowski (Valencia) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.

80′
Sergi Canos (Valencia) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Antonio Sivera đấm bóng ra xa.

79′
Sergi Canos (Valencia) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

78′

Trọng tài chính Mario Melero Lopez có vẻ như sẽ không bỏ qua bất kì hành vi tranh cãi nào. Hugo Duro (Valencia) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì nói quá nhiều.

77′
Samu Omorodion (Alaves) sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

77′

Trọng tài ngày hôm nay, Mario Melero Lopez quyết định phạt thẻ vàng đối với Samu Omorodion (Alaves) vì một pha tắc bóng thô bạo.

76′

Thay người. Peter Federico đang rời sân để nhường chỗ cho Roman Yaremchuk (Valencia) đang chờ sẵn bên đường pitch.

76′

Thay người. Dimitri Foulquier (Valencia) vào sân thay cho Thierry Correia.

74′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Diego Lopez (Valencia) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.

72′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Kike Garcia ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Samu Omorodion (Alaves).

72′

Đó sẽ là một sự thay đổi người. Ander Guevara (Alaves) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Antonio Blanco.

71′
Peter Federico (Valencia) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.

70′

Số lượng khán giả là 44643.

68′

0 – 1
Bóng đã làm tung lưới! Carlos Vicente đưa bóng vào từ quả phạt góc, Javi Lopez (Alaves) tìm được khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm để tung một cú sút không thể ngăn chặn. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc phải phía dưới và vượt quá tầm với của thủ môn. Tỉ số là 0:1.

68′

Bóng đã đi ra ngoài sân. Alaves sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.

67′
Sergi Canos (Valencia) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Mario Melero Lopez dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.

67′
Pepelu (Valencia) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.

66′

Một sự thay đổi người bất đắc dĩ, Jesus Vazquez (Valencia) bị chấn thương phải rời sân, để nhường chỗ cho Cenk Ozkacar.

64′

Carlos Vicente (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.

64′
Carlos Vicente (Alaves) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Alaves có quả phạt góc.

63′
Bóng được phá ra sau khi Diego Lopez (Valencia) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

61′

Sergi Canos (Valencia) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.

60′
Jesus Vazquez (Valencia) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.

58′

Carlos Vicente (Alaves) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã can thiệp kịp thời và bắt bóng gọn gàng.

58′
Javi Lopez (Alaves) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Bóng đi ra ngoài sân. Alaves giành được một quả phạt góc.

57′
Kike Garcia (Alaves) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Jaume Domenech đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.

56′
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Jesus Vazquez (Valencia) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.

56′
Pepelu (Valencia) nỗ lực tung một đường chuyền chéo sân, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt để chặn bóng lại.

55′
Jon Guridi (Alaves) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.

54′

Vấn đề cho Luis Garcia Plaza khi Andoni Gorosabel không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Rafa Marin (Alaves) thay thế anh ấy.

52′
Giuliano Simeone (Alaves) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào bên phải mục tiêu, nhưng Jaume Domenech đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.

50′

Andoni Gorosabel (Alaves) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

49′
Sergi Canos (Valencia) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Antonio Sivera băng ra để bắt bóng.

49′

Diego Lopez (Valencia) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

48′
Peter Federico (Valencia) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Valencia được hưởng một quả phạt góc.

46′
Sergi Canos (Valencia) lấy bóng trong vòng cấm và tung một cú sút chớp nhoáng. Bóng chỉ đi sượt cột dọc bên phải! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

46′

Ruben Baraja đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Sergi Canos vào sân thay cho Andre Almeida (Valencia).

46′

Tiếng còi vang lên và trọng tài Mario Melero Lopez đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.

45+5′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45+3′
Carlos Benavidez (Alaves) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Mario Melero Lopez thổi còi.

45+2′
Carlos Benavidez (Alaves) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.

45+1′
Andre Almeida (Valencia) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.

45′
Carlos Vicente (Alaves) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.

45′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Carlos Vicente (Alaves) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

44′
Giuliano Simeone (Alaves) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Bóng đã đi ra ngoài sân. Alaves đã được hưởng một quả phạt góc.

43′

Carlos Vicente (Alaves) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

42′
Carlos Benavidez (Alaves) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng. Bóng đi ra ngoài sân. Alaves được hưởng một quả phạt góc.

41′
Javi Lopez (Alaves) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.

39′
Carlos Vicente (Alaves) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jaume Domenech chặn được bóng.

37′
Jesus Vazquez (Valencia) phạm lỗi và trọng tài Mario Melero Lopez ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.

36′
Diego Lopez (Valencia) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.

34′

Jaume Domenech (Valencia) đang được thay ra vì chấn thương. Ruben Baraja đưa Cristian Rivero vào sân.

33′

Jaume Domenech (Valencia) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.

32′
Tình huống phạm lỗi của Kike Garcia (Alaves) không qua mắt được trọng tài Mario Melero Lopez và ông đã thổi còi không hề do dự.

30′
Một đường chuyền chéo sân của Cristian Mosquera (Valencia) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

29′
Carlos Benavidez (Alaves) nhận một đường chuyền và thử vận may với một cú sút xa uy lực. Rất tiếc là nỗ lực của anh thiếu chính xác, và bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Valencia sẽ có một quả phát bóng lên.

27′
Carlos Benavidez (Alaves) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Mario Melero Lopez đã thổi phạt. Valencia có một quả đá phạt.

26′
Giuliano Simeone (Alaves) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng.

24′

Phạt góc. Có vẻ như Pepelu (Valencia) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.

23′
Pepelu (Valencia) quyết định tăng nhịp độ trận đấu bằng cách thực hiện quả đá phạt nhanh.

22′

Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Nahuel Tenaglia (Alaves). Trọng tài Mario Melero Lopez đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.

20′

Quả phạt góc của Carlos Vicente (Alaves) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.

20′
Kike Garcia (Alaves) đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và nã một quả đại bác về phía cột dọc bên trái, nhưng cú sút của anh đã bị thủ môn tóm gọn.

19′
Hugo Duro (Valencia) thực hiện một đường chuyền mạnh vào vòng cấm, nhưng Antonio Sivera đã cảnh giác và xuất sắc cắt bóng.

16′
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Kike Garcia (Alaves). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.

14′
Diego Lopez (Valencia) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.

13′

Carlos Vicente (Alaves) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.

11′

Antonio Blanco (Alaves) bị phạt thẻ lần đầu tiên trong trận đấu hôm nay.

11′
Javi Guerra (Valencia) có mặt sau một tình huống bóng bật ra bên trong vòng cấm và sút vào giữa khung thành, nhưng cú vẩy bóng của anh đã bị thủ môn Antonio Sivera thi đấu cảnh giác và cản phá. Một tình huống cứu thua xuất sắc!

10′
Diego Lopez (Valencia) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.

9′
Quả đá phạt vào vòng cấm của Pepelu (Valencia) đã bị cản phá.

7′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Javi Lopez (Alaves).

7′
Kike Garcia (Alaves) bật cao để đón một đường chuyền bổng vào khu vực gần chấm phạt đền, tuy nhiên cú đánh đầu của anh đã đi dội cột dọc bên trái!

6′
Andre Almeida (Valencia) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.

4′
Jaume Domenech (Valencia) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.

2′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Jaume Domenech (Valencia) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ Alaves sẽ giao bóng.

Mario Melero Lopez sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.