Laliga mùa giải 2023/2024 
05/05/2024, 21:15
Celta Vigo
3 - 2
Villarreal
Hiệp 1: 2 - 1
Trọng tài chính: Cesar Soto Grado

Tường thuật trận đấu

90+5′

Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.

90+1′
Carles Perez (Celta Vigo) nhận đường chuyền vượt tuyến và tăng tốc vào vòng cấm trước khi tung một cú sút về phía trái khung thành. Dù vậy, thủ môn Filip Jorgensen đã chọn vị trí tốt và hóa giải tình huống dễ dàng.

90′

4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

85′

Anastasios Douvikas (Celta Vigo) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.

82′

3 – 2
Iago Aspas treo một quả tạt bổng đẹp mắt vào vòng cấm, nơi Anastasios Douvikas (Celta Vigo) bật cao đánh đầu về phía bên phải khung thành, đánh bại thủ môn. 3:2.

82′
Thủ môn Filip Jorgensen vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào giữa khung thành.

80′

Đây là sự thay đổi. Fran Beltran đang rời sân Claudio Giraldez trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Carles Perez (Celta Vigo).

80′

Sự thay đổi người đã diễn ra. Anastasios Douvikas (Celta Vigo) thế chỗ Hugo Alvarez.

80′
Mihailo Ristic (Celta Vigo) rê bóng tạo khoảng trống và nỗ lực dứt điểm từ xa. Cú sút của anh ấy không tạo được áp lực nào cho thủ môn đối phương khi bóng đi quá cao so với khung thành.

79′

Marcelino chuẩn bị thay người. Dani Parejo được thay thế bởi Etienne Capoue (Villarreal).

78′
Carl Starfelt (Celta Vigo) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Cesar Soto Grado đã cắt còi thổi phạt.

75′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Goncalo Guedes đang rời sân và Jose Luis Morales (Villarreal) đang vào sân từ băng ghế dự bị.

73′
Oscar Mingueza (Celta Vigo) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.

69′
Cơ hội vàng! Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) di chuyển khôn khéo để thoát sự truy cản của các hậu vệ và nhận bóng ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại đưa bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái.

65′

2 – 2
Goncalo Guedes (Villarreal) nhận một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm và ghi bàn bằng một cú sút hoàn hảo vào góc cao bên phải khung thành.

65′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Williot Swedberg ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Franco Cervi (Celta Vigo).

65′

Williot Swedberg (Celta Vigo) phạm lỗi và anh phải nhận một tấm thẻ vàng.

62′
Luca de la Torre (Celta Vigo) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Cesar Soto Grado đã thổi phạt.

60′
Luca de la Torre (Celta Vigo) nhận bóng sau một đường chuyền ngắn ở rìa vòng cấm địa và dứt điểm nhanh. Cú sút của anh khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn, nhưng bóng lại bật ra sau khi dội cột dọc bên trái. Rất đáng tiếc!

58′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Villarreal không có tác dụng gì.

56′

Marcelino quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Ilias Akhomach đang rời sân và Francis Coquelin (Villarreal) vào sân.

56′

Thay người. Alberto Moreno nhường chỗ cho Alfonso Pedraza (Villarreal).

54′
Hugo Alvarez (Celta Vigo) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút vào chính giữa khung thành. Filip Jorgensen có pha cản phá dễ dàng để bảo vệ khung thành.

53′
Các cầu thủ Villarreal đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.

48′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 19548.

46′

Đã đến lúc thay người. Luca de la Torre (Celta Vigo) vào thế chỗ của Javier Manquillo.

46′

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Mihailo Ristic (Celta Vigo) thay cho Damian Rodriguez.

46′

Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Marcelino rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Yerson Mosquera. Anh ấy bị thay bởi Jorge Cuenca (Villarreal).

46′

Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

45+4′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.

45+2′
Các hậu vệ đang mở ra nhiều khoảng trống cho Damian Rodriguez (Celta Vigo) và lần này anh quyết định sút xa. Tuy nhiên nỗ lực vừa rồi không thể uy hiếp khung thành thủ môn đối phương vì bóng đi lệch quá nhiều về phía bên trái.

45′

Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.

40′

2 – 1
Damian Rodriguez trình diễn kĩ thuật xuất sắc của mình và treo một đường bóng bổng đẹp mắt vào trong vòng cấm , nơi Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) đón bóng và ghi tên lên bảng điện tử với một cú đánh đầu vào ngay giữa khung thành. Tỉ số là 2:1.

39′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

39′
Alberto Moreno (Villarreal) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài từ chối phản ứng đòi penalty và để cho trận đấu tiếp tục!

37′
Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút vào giữa khung thành. Filip Jorgensen đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.

37′
Fran Beltran (Celta Vigo) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.

36′
Goncalo Guedes (Villarreal) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở sát mặt đất và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đã đi thẳng lên khán đài.

35′
Yerson Mosquera (Villarreal) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.

33′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Celta Vigo không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

33′

Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Damian Rodriguez (Celta Vigo).

31′
Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) nhận một đường chuyền tuyệt đẹp trong vòng cấm và tung một cú sút cứa lòng về phía khung thành, tiếc là bóng đi dội mé ngoài cột dọc bên phải và bay ra ngoài sân.

29′
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Villarreal. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.

25′

Javier Manquillo (Celta Vigo) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.

22′

1 – 1
Vào! Iago Aspas (Celta Vigo) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Filip Jorgensen đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào chính giữa khung thành.

22′

Một cơ hội đá phạt đền được trao cho Celta Vigo.

17′

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài ra hiệu hủy thẻ vàng và rút thẻ đỏ. Santi Comesana (Villarreal) phải rời khỏi sân!

16′

Tình huống tắc bóng ác ý của Santi Comesana (Villarreal) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Cesar Soto Grado được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!

15′

Santi Comesana (Villarreal) rất may mắn mới được ở lại trên sân sau cú chuồi bóng ác ý bằng cả 2 chân, hạ gục một cầu thủ đối phương.

12′

0 – 1
Vào! Dani Parejo là người kiến tạo với một đường chuyền sắc lẹm cho Alberto Moreno (Villarreal). Cầu thủ này che bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút nhanh vào góc phải khung thành, nâng tỉ số lên 0:1. Tuyệt vời!

8′
Oscar Mingueza (Celta Vigo) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.

6′
Santi Comesana (Villarreal) nỗ lực chuyền bóng vào cho Kiko Femenia với một pha bấm bóng, nhưng Vicente Guaita đã phản ứng rất tốt và rời khỏi khung thành để cắt bóng ngay trên không.

3′
Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái.

3′
Alexander Sorloth (Villarreal) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.

1′

Hiệp 1 đã bắt đầu.

Villarreal sẽ giao bóng trước.

Cesar Soto Grado được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.