Laliga mùa giải 2023/2024 
27/04/2024, 23:30
Atletico Madrid
3 - 1
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 1 - 1
Trọng tài chính: Juan Martinez Munuera

Tường thuật trận đấu

90+6′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+4′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng. Antoine Griezmann (Atl. Madrid) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..

90+3′

Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Mario Hermoso (Atl. Madrid) một tấm thẻ vàng.

90+3′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

90+2′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Atl. Madrid đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng. Atl. Madrid sẽ thực hiện một quả phạt góc.

90+1′
Inigo Lekue (Ath Bilbao) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương. Atl. Madrid với một quả đá phạt.

90+1′

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Atl. Madrid.

90′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

90′
Samuel Lino (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá. Bóng đi ra ngoài sân. Atl. Madrid giành được một quả phạt góc.

89′
Alex Berenguer căng ngang và Ander Herrera (Ath Bilbao) đã bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng khi đánh đầu ra ngoài cột dọc bên phải từ một cự ly siêu gần.

87′
Nico Williams (Ath Bilbao) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.

85′
Mikel Vesga (Ath Bilbao) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jan Oblak chặn được bóng.

82′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Rodrigo de Paul ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid).

82′

Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Saul Niguez (Atl. Madrid) được tung vào sân thay cho Marcos Llorente.

81′

Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Inaki Williams đang rời sân và Raul Garcia (Ath Bilbao) vào sân.

80′

3 – 1
Unai Simon (Ath Bilbao) ghi một bàn phản lưới xui xẻo sau khi anh vô tình làm đổi hướng một cú sút.

80′
Samuel Lino (Atl. Madrid) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, cú sút của anh trúng cột dọc bên trái!

79′

Iker Muniain (Ath Bilbao) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.

77′

Thay người. Angel Correa rời khỏi sân và Pablo Barrios (Atl. Madrid) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

76′

Iker Muniain (Ath Bilbao) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.

75′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa. Một nỗ lực tốt từ Ath Bilbao khi họ giành được một quả phạt góc.

74′

Tổng số lần dứt điểm – 6:6. Số liệu thống kê tổng số cú sút cho đến lúc này – 3:1.

72′
Angel Correa (Atl. Madrid) đón đường căng ngang chuẩn xác từ quả đá phạt và đánh đầu từ gần chấm phạt đền. Tuy nhiên, pha dứt điểm vừa rồi của anh về phía nóc lưới đã không vượt qua được thủ môn Unai Simon, người đã có một pha cản phá xuất sắc.

71′

Aitor Paredes (Ath Bilbao) bị trọng tài phạt thẻ vàng.

69′

Inigo Ruiz de Galarreta bị chấn thương và anh sẽ được thay thế bởi Mikel Vesga (Ath Bilbao).

67′

Đây là sự thay đổi. Nahuel Molina đang rời sân Diego Simeone trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid).

66′

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Iker Muniain (Ath Bilbao) vào sân thay cho Gorka Guruzeta.

66′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Yeray Alvarez không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Ander Herrera (Ath Bilbao).

66′

Thay người. Alex Berenguer (Ath Bilbao) vào sân thay cho Oihan Sancet.

65′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.

65′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.

63′
Nico Williams (Ath Bilbao) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

62′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.

61′
Angel Correa (Atl. Madrid) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng an toàn.

59′

Oihan Sancet (Ath Bilbao) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Juan Martinez Munuera và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

55′
Inaki Williams (Ath Bilbao) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.

52′

2 – 1
Vào! Angel Correa (Atl. Madrid) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào bên trái khung thành sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Koke. Tỉ số bây giờ là 2:1.

50′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.

49′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 64612.

47′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng.

46′

Trọng tài Juan Martinez Munuera thổi còi bắt đầu hiệp hai.

45+6′

Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.

45′

5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

45′

1 – 1
Vào! Gorka Guruzeta dọn cỗ cho Nico Williams (Ath Bilbao), người ghi bàn với một pha dứt điểm cự li gần đơn giản. Tỉ số là 1:1.

45′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.

43′
Marcos Llorente chuyền bóng cho Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đang không có ai kèm ở rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút sấm sét sau đó của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

42′
Yeray Alvarez (Ath Bilbao) đang giận dữ với bản thân khi anh ấy bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong vòng 5m50. Đó là một tình huống bóng bật ra ngay sát khung thành, nhưng anh lại dứt điểm đi lệch một chút ra phía ngoài cột dọc bên trái.

41′

Ath Bilbao có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

41′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Ath Bilbao giành quả phạt góc.

40′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.

39′

Nico Williams (Ath Bilbao) đá quả phạt góc ngắn.

36′
Nico Williams (Ath Bilbao) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.

31′
Từ chấm phạt góc, Inigo Ruiz de Galarreta treo một quả bóng xoáy vào vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của Inaki Williams (Ath Bilbao) chỉ đưa bóng đi hết đường biên ngang bên trái một cách vô hại.

31′

Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.

30′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.

29′
Suýt chút nữa đã có một bàn thắng tuyệt vời! Oihan Sancet (Ath Bilbao) lấy bóng trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút một chạm đẹp mắt, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải chỉ một vài centimét.

27′

3:2 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn. Số cú sút trúng mục tiêu – 1:0.

23′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.

23′
Samuel Lino (Atl. Madrid) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi phạt. Đá phạt. Ath Bilbao rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

19′
Một đợt tấn công vừa bị lãng phí khi cú sút xa đầy tham vọng của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) chỉ đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải.

17′

Không có lỗi việt vị! Trọng tài Juan Martinez Munuera chỉ tay về phía giữa sân, có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Các cầu thủ Atl. Madrid đã bắt đầu ăn mừng.

17′

Các cầu thủ Atl. Madrid phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Juan Martinez Munuera sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.

15′

1 – 0
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) đón bóng trống trải và từ rìa vòng cấm tung một cú sút bị làm chệch hướng và vượt qua Unai Simon không thể làm gì được. 1:0.

14′
Nico Williams (Ath Bilbao) luồn lách vào một khoảng trống ở rìa vòng cấm và sút bóng về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã có mặt ở đó để cản phá.

13′

Nahuel Molina (Atl. Madrid) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.

11′
Samuel Lino (Atl. Madrid) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.

8′
Aitor Paredes (Ath Bilbao) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Juan Martinez Munuera đã dừng trận đấu và thổi phạt.

6′
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.

5′

Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng cho hành vi tranh cãi quá nhiều với trọng tài.

5′
Trọng tài Juan Martinez Munuera cắt còi sau khi Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Ath Bilbao được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

4′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nghiên người vô-lê rất sành điệu từ một vị trí trong vòng cấm về phía khung thành nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.

4′
Nico Williams (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.

2′
Ath Bilbao giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ Atl. Madrid sẽ giao bóng.

Trận đấu sẽ thi đấu trễ một chút, sau khi phút mặc niệm kết thúc.

Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Juan Martinez Munuera.