Laliga mùa giải 2023/2024 
23/04/2024, 02:00
Sevilla
2 - 1
Mallorca
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Alejandro Hernandez

Tường thuật trận đấu

90+7′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+5′

2 – 1
Bóng đã đi vào lưới! Sergi Darder thực hiện quả đá phạt và treo bóng vào trung tâm vòng cấm, đến vị trí của Abdon Prats (Mallorca), người đã đánh đầu rất căng vào vào góc trái khung thành. Tỉ số là 2:1.

90+4′
Sergi Darder (Mallorca) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.

90+4′

Quique Sanchez Flores quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jesus Navas đang rời sân và Juanlu Sanchez (Sevilla) vào sân.

90′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

90′

Thay người. Erik Lamela (Sevilla) vào thay cho Youssef En Nesyri.

86′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Sergio Ramos (Sevilla). Trọng tài Alejandro Hernandez lập tức thổi phạt.

83′

Javier Aguirre chuẩn bị thay người. Vedat Muriqi được thay thế bởi Abdon Prats (Mallorca).

81′

Đã đến lúc thay người. Dodi Lukebakio (Sevilla) vào thế chỗ của Isaac Romero.

81′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Marcos Acuna (Sevilla) là người sẽ vào sân sau khi Nemanja Gudelj không thể tiếp tục thi đấu vì bị đau.

81′

Nemanja Gudelj (Sevilla) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.

77′
Youssef En Nesyri (Sevilla) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Alejandro Hernandez đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.

75′

2 – 0
Vào! Youssef En Nesyri chuyền bóng cho Isaac Romero (Sevilla) và cầu thủ này có một cú sút bị bị đổi hướng ngay trong vòng cấm, khiến thủ môn Predrag Rajkovic không thể làm gì được. 2:0.

73′
Jose Copete (Mallorca) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..

73′

Jose Copete (Mallorca) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Alejandro Hernandez đã có một quyết định dễ dàng.

71′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Martin Valjent sẽ rời sân và Antonio Sanchez (Mallorca) là người vào sân.

71′

Javier Aguirre quyết định có sự thay đổi. Manu Morlanes (Mallorca) thay thế Omar Mascarell.

71′

Thay người. Sergi Darder (Mallorca) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Daniel Rodriguez rời sân.

69′
Mallorca có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

66′

Sevilla thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

66′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 35203.

61′

1 – 0
Vào! Bằng một đường chuyền vượt qua cả tầm với của thủ môn, Suso dọn cỗ cho Youssef En Nesyri (Sevilla) ghi một bàn thắng không thể dễ dàng hơn, và cầu thủ này không phạm một sai lầm nào với cú đánh đầu từ cự ly gần vào góc trái khung thành trống. Tỉ số là 1:0.

60′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Cyle Larin (Mallorca) được trao cơ hội vào sân thay cho Nemanja Radonjic.

60′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Mallorca.

59′
Vedat Muriqi (Mallorca) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu vào sát xà ngang. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.

59′

Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Mallorca sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

55′
Jesus Navas (Sevilla) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.

55′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Sevilla không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

54′
Lucas Ocampos (Sevilla) đang phải nhận những ánh nhìn không hài lòng từ các đồng đội sau khi anh ấy muốn gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa. Bóng bay hết đường biên ngang bên phải và cơ hội đã bị phung phí.

54′

Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 6:4.

52′
Các cầu thủ Mallorca đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.

51′

Bóng đã đi ra ngoài sân. Sevilla được hưởng một quả phạt góc.

51′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Mallorca trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!

49′
Suso (Sevilla) xuất sắc vượt qua hai hậu vệ đối phương và dứt điểm từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút lại đi quá cao so với khung thành.

46′

Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Quique Sanchez Flores rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Lucien Agoume (Sevilla). Anh ấy bị thay bởi Suso.

46′

Tiếng còi vang lên và trọng tài Alejandro Hernandez đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.

45+1′

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

43′
Alejandro Hernandez thổi phạt. Youssef En Nesyri (Sevilla) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.

40′
Sevilla đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.

38′

Bóng đã đi ra ngoài sân. Sevilla đã được hưởng một quả phạt góc.

33′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Sevilla đã đi quá sâu và bóng đi hết sân.

31′

3:4 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.

28′
Vedat Muriqi (Mallorca) nhận một đường chuyền bên trong vòng cấm và có đủ khoảng trống để tung một cú dứt điểm chìm về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đối phương đã cản phá nỗ lực của anh.

26′
Lucas Ocampos (Sevilla) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Alejandro Hernandez phải lấy còi và thổi phạt.

25′
Có vẻ như Loic Bade (Sevilla) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Alejandro Hernandez sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.

21′

Samu Costa (Mallorca) nhận thẻ vàng vì tranh cãi quá nhiều với trọng tài.

20′
Nemanja Radonjic (Mallorca) vừa sút một chạm từ rìa vòng cấm, bóng đi chìm về phía khung thành, nhưng thủ môn Orjan Nyland đã thi đấu cảnh giác và bắt bóng an toàn.

16′
Cờ được căng lên dành cho Samu Costa (Mallorca). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.

15′
Isaac Romero (Sevilla) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!

13′
Vedat Muriqi (Mallorca) sử dụng thể lực rất tốt của mình để chiến thắng trong một pha không chiến và có một cú đánh đầu từ cự li gần. Bóng đi thẳng vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn Orjan Nyland vẫn không gặp nhiều khó khăn để để cản phá pha dứt điểm vừa rồi vì nó không đủ mạnh.

13′

Một nỗ lực tốt từ Sevilla khi họ giành được một quả phạt góc.

10′
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Mallorca, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.

6′
Daniel Rodriguez (Mallorca) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Alejandro Hernandez thổi phạt.

4′
Sergio Ramos (Sevilla) tung một cú sút thẳng từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nó đã đi vọt xà ngang. Quá thiếu chính xác!

3′

Quả phạt góc của các cầu thủ Mallorca đã bị Orjan Nyland (Sevilla) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.

2′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Mallorca đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng. Mallorca có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

1′
Sergio Ramos (Sevilla) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi phạt.

1′
Vedat Muriqi (Mallorca) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.

1′

Hiệp 1 đã bắt đầu.

Các cầu thủ Mallorca sẽ giao bóng.

Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Alejandro Hernandez.