Laliga mùa giải 2023/2024 
21/04/2024, 23:30
Deportivo Alavés
2 - 0
Atletico Madrid
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Jesus Gil Manzano

Tường thuật trận đấu

90+6′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+2′

2 – 0
Vào! Carlos Vicente nhận thấy đồng đội của mình đang đứng ở một vị trí thuận lợi tại rìa vòng cấm và anh thực hiện một đường chuyền gọn gàng cho cầu thủ này. Luis Rioja (Alaves) không cần suy nghĩ nhiều và tung một cú sút một chạm rất căng làm tung nóc lưới. Tỉ số bây giờ là 2:0.

90+1′

Antonio Blanco (Alaves) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

90′

Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.

90′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

90′
Angel Correa (Atl. Madrid) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.

88′

Trận đấu đã kết thúc với Andoni Gorosabel. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Luis Rioja (Alaves).

87′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo một quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở một cự ly trung bình. Tuy vậy, cú đá của anh đã đi ra ngoài sân.

87′
Trận đấu bị gián đoạn. Andoni Gorosabel (Alaves) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình. Một quả đá phạt dành cho Atl. Madrid.

86′
Jesus Gil Manzano thổi còi và đó là Joaquin Panichelli (Alaves) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.

83′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

82′
Một cú ra chân rất nhanh của Angel Correa (Atl. Madrid) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng Antonio Sivera đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Atl. Madrid.

82′

Số lượng khán giả là 18719.

82′
Jesus Gil Manzano thổi còi. Joaquin Panichelli (Alaves) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.

81′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Nahuel Molina ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Mario Hermoso (Atl. Madrid).

81′

Stefan Savic rời sân và Abdellah Raihani (Atl. Madrid) sẽ là người vào sân.

80′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.

80′
Reinildo Mandava (Atl. Madrid) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.

79′

Đây là sự thay đổi. Giuliano Simeone đang rời sân Luis Garcia Plaza trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Carlos Vicente (Alaves).

79′

Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Joaquin Panichelli (Alaves) vào sân thay cho Kike Garcia.

78′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Giuliano Simeone (Alaves) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

77′
Không vào! Samuel Lino (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền và anh nỗ lực tung một cú sút bất ngờ từ rìa vòng cấm, nhưng thủ môn đã rất nhanh đổ người về phía bên phải của mình để đấm bóng ra ngoài.

76′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy.

76′
Kike Garcia (Alaves) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Jesus Gil Manzano đã dừng trận đấu và thổi phạt. Đá phạt. Atl. Madrid rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

74′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

74′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Atl. Madrid sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

71′
Angel Correa (Atl. Madrid) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Jesus Gil Manzano thổi phạt.

71′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.

71′
Cú sút của Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa. Atl. Madrid giành quả phạt góc.

70′

Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Ander Guevara (Alaves) có thể vào sân thay cho Jon Guridi.

69′

Antonio Sivera đã bật cao để cắt bóng từ quả phạt góc của Antoine Griezmann (Atl. Madrid).

68′

Stefan Savic (Atl. Madrid) nhận thẻ vàng. Trọng tài chính Jesus Gil Manzano đã có một quyết định xác đáng.

68′

Jesus Gil Manzano rút một chiếc thẻ vàng chính xác dành cho Rafa Marin (Alaves).

68′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Atl. Madrid.

67′

Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Pablo Barrios rời sân và được thay thế bởi Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid).

65′
Atl. Madrid muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.

64′

Giuliano Simeone (Alaves) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.

63′
Giuliano Simeone (Alaves) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Alaves sẽ thực hiện một quả phạt góc.

61′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Antonio Sivera chặn được bóng.

61′
Jesus Gil Manzano không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Nahuel Tenaglia (Alaves) và thổi còi.

60′

Tổng số pha dứt điểm là 7:9.

58′
Samuel Lino (Atl. Madrid) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

57′

Thay người. Cesar Azpilicueta rời khỏi sân và Reinildo Mandava (Atl. Madrid) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

57′

Thủ môn đấm bóng ra xa sau khi Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc.

56′
Pablo Barrios (Atl. Madrid) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Atl. Madrid sẽ có một quả phạt góc.

55′
Kike Garcia (Alaves) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên thủ môn Jan Oblak đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn.

53′
Kike Garcia (Alaves) nhận bóng từ một đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút đi quá cao và có lẽ bóng đã bay luôn ra ngoài sân vận động. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

51′
Saul Niguez (Atl. Madrid) làm ngã đối phương. Jesus Gil Manzano có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Một quả đá phạt cho Alaves.

50′

Jesus Gil Manzano rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) vì pha tắc bóng thô bạo.

49′
Koke (Atl. Madrid) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.

49′

Trọng tài ngày hôm nay, Jesus Gil Manzano quyết định phạt thẻ vàng đối với Carlos Benavidez (Alaves) vì một pha tắc bóng thô bạo.

47′
Một nỗ lực rất đáng khen ngợi của Koke (Atl. Madrid) từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút chìm của anh vào giữa khung thành lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Antonio Sivera. Cơ hội đã vụt qua.

47′
Angel Correa (Atl. Madrid) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.

46′

Diego Simeone đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Saul Niguez vào sân thay cho Rodrigo de Paul (Atl. Madrid).

46′

Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

45+4′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45+3′

Niềm vui của Alaves ngắn chẳng tày gang vì trọng tài Jesus Gil Manzano đã đổi ý sau khi tham khảo hệ thống VAR. Sẽ KHÔNG CÓ PENALTY!

45+3′

Chờ một chút! Chưa chắc sẽ có penalty cho Alaves. Trọng tài đang muốn xem lại tình huống qua VAR. Hy vọng sẽ nhanh có quyết định cuối cùng.

45+2′

Penalty, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền!

45′

Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.

45′

Angel Correa (Atl. Madrid) nhận một chiếc thẻ vàng từ Jesus Gil Manzano sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.

44′

Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 37:63.

42′
Kike Garcia (Alaves) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jesus Gil Manzano thổi còi.

42′
Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.

38′
Antonio Blanco (Alaves) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.

37′
Angel Correa (Atl. Madrid) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Jesus Gil Manzano có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.

37′

Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Antoine Griezmann (Atl. Madrid).

36′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Atl. Madrid sẽ thực hiện nó.

33′

Atl. Madrid đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

33′

Abdel Abqar (Alaves) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Jesus Gil Manzano không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.

29′
Andoni Gorosabel (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.

28′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Một quả đá phạt gần đường biên cho Alaves.

25′
Kike Garcia (Alaves) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Jan Oblak, người đã bắt gọn quả bóng.

22′
Alaves có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

19′
Javi Lopez (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.

18′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

17′
Giuliano Simeone (Alaves) đón một quả tạt xuất sắc từ đồng đội nhưng cú sút quyết định của anh lại đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

15′

1 – 0
Vào! Carlos Benavidez (Alaves) đã không do dự tung cú sút ngay ngoài vòng cấm. Đó là một cú sút căng tuyệt đẹp vào góc thấp bên phải khung thành, đánh bại thủ môn đối phương.

13′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.

10′
Giuliano Simeone (Alaves) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng thủ môn Jan Oblak mới là người chiến thắng trong pha không chiến và cơ hội đã trôi qua.

10′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đã bị thổi việt vị!

9′
Angel Correa (Atl. Madrid) nỗ lực tung một đường chuyền chéo sân, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt để chặn bóng lại.

7′
Một đường chuyền bổng của Nahuel Molina (Atl. Madrid) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.

6′

Trận đấu bắt đầu nóng lên. Javi Lopez (Alaves) va chạm với một cầu thủ đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng cho hành vi không đẹp của mình.

4′
Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.

2′

Jesus Gil Manzano rút thẻ vàng cho Jon Guridi (Alaves) vì pha phạm lỗi nặng.

1′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.

Các cầu thủ Alaves sẽ giao bóng.

Jesus Gil Manzano sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.