Laliga mùa giải 2023/2024 
21/04/2024, 19:00
Getafe
1 - 1
Real Sociedad
Hiệp 1: 1 - 1
Trọng tài chính: Victor Garcia

Tường thuật trận đấu

90+6′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+5′

Victor Garcia rút thẻ vàng cho Aritz Elustondo (Real Sociedad) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

90+4′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng David Soria băng ra để bắt bóng.

90+2′
Tình huống phạm lỗi của Yassin Tallal (Getafe) không qua mắt được trọng tài Victor Garcia và ông đã thổi còi không hề do dự.

90+1′

Jose Bordalas Jimenez buộc phải có sự thay đổi. Djene không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Jordi Martin (Getafe) vào sân.

90+1′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

90′

Djene (Getafe) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

89′
Victor Garcia thổi còi và đó là Jaime Mata (Getafe) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.

88′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Yassin Tallal (Getafe) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Oscar Rodriguez.

88′

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Gaston Alvarez (Getafe) thay cho Jose Angel Carmona.

86′
Jaime Mata (Getafe) có một pha chạm bóng tốt để khống chế gọn gàng quả tạt chính xác từ đồng đội. Anh ấy tung một cú sút căng đi sượt mép trên xà ngang.

84′

Robin Le Normand đang được thay ra vì chấn thương. Imanol Alguacil đưa Kieran Tierney (Real Sociedad) vào sân.

82′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Robin Le Normand (Real Sociedad) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

81′
Robin Le Normand (Real Sociedad) nhảy cao để đón một quả tạt hoàn hảo và đánh đầu đi chệch cột dọc bên trái.

81′

Takefusa Kubo (Real Sociedad) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

80′
Benat Turrientes (Real Sociedad) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi về phía xà ngang, nhưng David Soria đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống. Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

78′
Takefusa Kubo thực hiện một đường chuyền đến Umar Sadiq (Real Sociedad), nhưng anh ấy không thể tung một cú sút chính xác trong vòng cấm khi bóng bay vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Getafe.

76′
Umar Sadiq (Real Sociedad) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Victor Garcia không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.

75′
Jaime Mata (Getafe) bị bắt việt vị trong một tình huống 50-50.

74′
Benat Turrientes (Real Sociedad) đón được bóng từ tình huống cố định trước đó và anh tung một cú sút chớp nhoáng từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên bóng đã bay vọt xà khá xa.

74′

Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Real Sociedad gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

71′
Jaime Mata (Getafe) lấy bóng bật ra từ một tình huống lộn xộn và dứt điểm nhanh. Thủ môn của đối phương đã thi đấu hết sức chắc chắn và có một pha cứu thua tuyệt vời để bảo vệ khung thành.

70′
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Jose Angel Carmona (Getafe).

69′

Thay người. Aritz Elustondo (Real Sociedad) vào thay cho Arsen Zakharyan.

68′

Trận đấu đã kết thúc với Sheraldo Becker. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Umar Sadiq (Real Sociedad).

68′
Một cầu thủ của Getafe chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.

67′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Ilaix Moriba (Getafe) được trao cơ hội vào sân thay cho Yellu Santiago.

67′

Thay người. Jaime Mata (Getafe) vào sân thay cho Juan Miguel Latasa.

66′
Một cầu thủ bên phía Real Sociedad vừa phạm lỗi và khiến một cầu thủ đối phương nằm sân. Getafe có quả đá phạt.

65′
Nemanja Maksimovic (Getafe) có pha phạm lỗi rắn và Victor Garcia thổi phạt.

63′

Số lượng khán giả là 12228.

62′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Juan Miguel Latasa (Getafe) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

59′
Một cơ hội không được tận dụng! Takefusa Kubo (Real Sociedad) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn David Soria đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.

58′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Oscar Rodriguez (Getafe) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.

55′
Oscar Rodriguez (Getafe) tung một cú sút rất đẹp về phía khung thành từ vị trí đá phạt. Nỗ lực của anh đã đi sượt cột dọc bên phải và bóng đi hết đường biên ngang. Thủ môn đang thở phào nhẹ nhõm!

54′
Getafe chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một vị trí rất nguy hiểm.

50′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.

48′
Juan Miguel Latasa (Getafe) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.

47′
Javi Galan (Real Sociedad) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Victor Garcia đã dừng trận đấu và thổi phạt.

46′

Imanol Alguacil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Ander Barrenetxea đang rời sân và Takefusa Kubo (Real Sociedad) vào sân.

46′

Đã đến lúc thay người. Alvaro Odriozola (Real Sociedad) vào thế chỗ của Hamari Traore.

46′

Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.

45+4′

Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.

45+3′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và David Soria đã bắt bóng một cách dễ dàng.

45+2′
Mikel Merino (Real Sociedad) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.

44′
Victor Garcia tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Real Sociedad có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo. Getafe được hưởng một quả đá phạt.

40′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) tạt bóng vào nhưng anh ấy không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm. Một quả tạt tệ. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Getafe.

39′

Thẻ vàng. Mikel Merino (Real Sociedad) bị cảnh cáo sau cú vào bóng ác ý nhằm vào một cầu thủ đối phương.

38′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Mikel Merino (Real Sociedad). Trọng tài Victor Garcia lập tức thổi phạt.

31′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Real Sociedad không có tác dụng gì.

31′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

29′

1 – 1
Vào! Mason Greenwood chuyền cho Oscar Rodriguez (Getafe) với một quả tạt hoàn hảo, người không gặp khó khăn để đánh đầu vào lưới trống. Tỉ số là 1:1.

29′
Oscar Rodriguez (Getafe) đón bóng bật ra sau một pha lộn xộn trong vòng cấm và tung một cú sút tốt, nhằm vào góc trái phía dưới. Tuy vậy, thủ môn đã từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá xuất sắc.

28′
Omar Alderete (Getafe) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua. Quả bóng đã ở phía sau đường biên dọc và Real Sociedad sẽ được hưởng một quả ném biên.

26′
Trận đấu đã nóng hơn. Yellu Santiago (Getafe) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ.

24′
Victor Garcia thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Javi Galan (Real Sociedad) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.

23′
Mason Greenwood (Getafe) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, tìm kiếm một đồng đội của mình, nhưng nỗ lực của anh ấy không thành công khi họ mất quyền giữ bóng.

19′
Yellu Santiago (Getafe) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Một quả đá phạt dành cho Real Sociedad.

17′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Luis Milla (Getafe) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.

13′

0 – 1
Vào! Sheraldo Becker thực hiện một đường chuyền bổng tuyệt vời và Ander Barrenetxea (Real Sociedad) đón nó để dứt điểm với một cú đánh đầu vào lưới trống. Tỉ số là 0:1.

10′
Djene (Getafe) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương. Real Sociedad giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.

8′

Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Real Sociedad, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Getafe sẽ có một quả phát bóng lên.

7′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Real Sociedad.

4′
Vết đau của Djene (Getafe) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.

3′

Djene (Getafe) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

2′
Mikel Merino (Real Sociedad) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.

1′

Hiệp 1 đã bắt đầu.

Các cầu thủ Getafe sẽ giao bóng.

Victor Garcia sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.