Laliga mùa giải 2023/2024 
20/04/2024, 02:00
Athletic Club Bilbao
1 - 1
Granada CF
Hiệp 1: 1 - 1
Trọng tài chính: Javier Iglesias Villanueva

Tường thuật trận đấu

90+8′

Kết thúc trận đấu.

90+8′
Nico Williams (Ath Bilbao) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình từ vị trí đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chọn vị trí tốt để phá bóng ra xa khỏi vòng nguy hiểm.

90+8′
Faitout Maouassa (Granada CF) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Javier Iglesias Villanueva có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Đá phạt. Ath Bilbao rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

90+5′

Wow! Một hành vi như vừa rồi sẽ khó có thể được bỏ qua! Ander Herrera (Ath Bilbao) đã phải nhận một chiếc thẻ vàng.

90+5′

Alex Berenguer (Ath Bilbao) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.

90+5′

Ath Bilbao có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Ath Bilbao.

90+4′
Nico Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Ath Bilbao.

90+1′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Carlos Neva, anh sẽ được thay thế bởi Theodor Stoica (Granada CF).

90′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.

90′

Trọng tài Javier Iglesias Villanueva cho tạm dừng trận đấu để bước ra đường biên nhắc nhở Ernesto Valverde Tejedor, trước khi rút cho HLV này một chiếc thẻ vàng.

90′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.

89′
Nico Williams (Ath Bilbao) đang có mặt trên khắp các điểm nóng. Anh luôn tràn đầy năng lượng và rất chịu khó di chuyển để nhận bóng. Khả năng kiểm soát trận đấu và kỹ thuật xử lí bóng của anh cũng ở mức độ hoàn hảo. Mọi huấn luyện viên đều muốn có một cầu thủ có thể xây dựng lối chơi như anh ấy.

87′
Inaki Williams (Ath Bilbao) đang giận dữ với bản thân khi anh ấy bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong vòng 5m50. Đó là một tình huống bóng bật ra ngay sát khung thành, nhưng anh lại dứt điểm đi lệch một chút ra phía ngoài cột dọc bên trái.

86′

Quả phạt góc của Nico Williams (Ath Bilbao) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.

86′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn. Bây giờ là Ath Bilbao với một quả phạt góc.

85′

Quả phạt góc của Nico Williams (Ath Bilbao) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.

85′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao giành được một quả phạt góc.

83′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Raul Garcia (Ath Bilbao) được trao cơ hội vào sân thay cho Gorka Guruzeta.

82′
Một cơ hội không được tận dụng! Oscar de Marcos (Ath Bilbao) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Augusto Batalla đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.

81′

Kamil Jozwiak (Granada CF) rời sân để nghỉ ngơi sau khi anh bị dính chấn thương. Faitout Maouassa sẽ là người thế chỗ.

80′

Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Matias Arezo (Granada CF) được tung vào sân thay cho Lucas Boye.

80′

Kamil Jozwiak (Granada CF) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.

79′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) có một tình huống uy hiếp cầu môn với quả đánh đầu gần chấm phạt đền, đưa bóng đi vào giữa khung thành. Thủ môn Augusto Batalla đã trình diễn khả năng phản xạ tuyệt vời của mình và có một pha cản phá an toàn để ngăn không cho bóng đi vào lưới.

79′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện một đường chuyền bổng, qua đầu hàng hậu vệ đối phương, để đưa bóng đến chỗ Inaki Williams, tuy nhiên, nỗ lực của anh ấy đã bị ngăn chặn và phá ra.

78′
Một pha di chuyển tuyệt vời của Ath Bilbao. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.

76′

Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.

76′
Inaki Williams (Ath Bilbao) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Ath Bilbao giành quả phạt góc.

74′
Cú sút của Lucas Boye (Granada CF) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.

73′

64:36 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội vào thời điểm này.

70′

Ernesto Valverde Tejedor buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Yuri Berchiche (Ath Bilbao) dính chấn thương Inigo Lekue vào sân.

69′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.

67′

Yuri Berchiche (Ath Bilbao) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.

66′

Thẻ vàng. Bruno Mendez (Granada CF) bị cảnh cáo sau cú vào bóng ác ý nhằm vào một cầu thủ đối phương.

65′

Thay người. Antonio Puertas được thay thế bởi Myrto Uzuni (Granada CF).

64′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng.

63′

Nico Williams (Ath Bilbao) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.

63′

Ernesto Valverde Tejedor chuẩn bị thay người. Unai Gomez được thay thế bởi Ander Herrera (Ath Bilbao).

63′

Thay người. Oihan Sancet nhường chỗ cho Alex Berenguer (Ath Bilbao).

62′
Một cú ra chân rất nhanh của Inaki Williams (Ath Bilbao) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi căng về phía nóc lưới, nhưng Augusto Batalla đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh. Trọng tài thổi còi, Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.

61′

Gerard Gumbau (Granada CF) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.

61′
Ricard Sanchez (Granada CF) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Granada CF có một quả phạt góc.

60′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 45917.

59′
Nico Williams (Ath Bilbao) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.

58′
Inaki Williams (Ath Bilbao) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.

58′

Unai Gomez (Ath Bilbao) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.

58′
Nico Williams (Ath Bilbao) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Ath Bilbao sẽ có một quả phạt góc.

56′
Gerard Gumbau (Granada CF) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.

55′
Javier Iglesias Villanueva thổi còi. Yeray Alvarez (Ath Bilbao) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Granada CF với một quả đá phạt.

55′
Yeray Alvarez (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền chất lượng và anh nã một quả tên lửa từ rất xa. Đáng tiếc là nỗ lực của anh đã đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc! Rất có thể thủ môn sẽ không cản phá được cú sút vừa rồi nếu nó đi đúng hướng.

54′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Nico Williams (Ath Bilbao) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

54′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Ath Bilbao gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

53′
Inaki Williams (Ath Bilbao) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.

52′
Unai Gomez (Ath Bilbao) nỗ lực tung một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự vào khoảng trống nơi Oihan Sancet đang ẩn nấp. Nếu thành công, cầu thủ này đã có thể thoát xuống đối mặt với thủ môn, nhưng một hậu về bằng cách nào đó đã cắt được bóng.

51′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.

50′
Bóng được phá ra sau khi Inaki Williams (Ath Bilbao) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên. Ath Bilbao đang thực hiện một quả ném biên.

49′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) thể hiện sự nhạy bén của một sát thủ vòng cấm khi anh bật cao đón bóng từ quả đá phạt. Cú đánh đầu rất căng của anh, dù vậy, thiếu một chút chính xác và bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.

49′
Gerard Gumbau (Granada CF) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Javier Iglesias Villanueva thổi còi vì phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Ath Bilbao. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

48′
Dani Vivian (Ath Bilbao) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.

47′

Antonio Puertas (Granada CF) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.

46′

Trận đấu đã kết thúc với Gonzalo Villar. Ricard Sanchez (Granada CF) vào sân ở hiệp hai.

46′

Trận đấu đã kết thúc với Aitor Paredes, anh sẽ được thay thế bởi Yeray Alvarez (Ath Bilbao).

46′

Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.

45+6′

Kết thúc hiệp Một.

45+6′
Gerard Gumbau (Granada CF) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Unai Simon, người đã bắt gọn quả bóng.

45+5′

Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Gerard Gumbau (Granada CF).

45+4′
Antonio Puertas (Granada CF) tung một cú sút như viên đạn nhưng bóng đã bị một hậu vệ phá ra. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Granada CF có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

45+4′

Ath Bilbao không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

45+4′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.

45+1′
Unai Gomez (Ath Bilbao) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.

45′

5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

44′
Inaki Williams (Ath Bilbao) phạm lỗi và trọng tài Javier Iglesias Villanueva ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.

44′
Inaki Williams (Ath Bilbao) bật tường với Nico Williams, nhưng pha bóng bị bẻ gãy.

44′

Gerard Gumbau (Granada CF) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.

43′
Carlos Neva (Granada CF) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Granada CF có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

43′
Nico Williams (Ath Bilbao) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.

42′
Nico Williams (Ath Bilbao) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Trợ lý trọng tài ra hiệu một quả ném biên cho Granada CF.

40′

4:0 – là tổng số cú sút trúng đích của cả hai đội cho đến thời điểm này.

39′
Nico Williams (Ath Bilbao) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Augusto Batalla chặn được bóng.

38′

Oihan Sancet (Ath Bilbao) cố gắng tranh luận với trọng tài Javier Iglesias Villanueva, nhưng anh ấy sớm nhận ra đó không phải là điều nên làm khi trọng tài này rút ra một chiếc thẻ vàng.

36′
Gerard Gumbau (Granada CF) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.

34′

Ath Bilbao thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

34′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.

32′
Một đường chuyền vượt tuyến từ Carlos Neva (Granada CF) thiếu chính xác, và đối thủ giành được quyền kiểm soát.

31′
Ath Bilbao có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.

30′
Inaki Williams (Ath Bilbao) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.

27′

Oscar de Marcos (Ath Bilbao) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.

27′

Javier Iglesias Villanueva giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!

26′

Các cầu thủ Ath Bilbao phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Javier Iglesias Villanueva sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.

24′

1 – 1
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) lấy được bóng sau khi nó bật ra và không hề do dự tung cú sút vào nóc lưới.

24′
Nico Williams (Ath Bilbao) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.

22′
Gonzalo Villar (Granada CF) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.

21′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) bỏ lỡ một cơ hội rất sáng khi anh ấy lấy bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm và sút chìm vào chính giữa khung thành. Dù vậy Augusto Batalla đã có pha cản phá tốt và từ chối nỗ lực của anh.

21′
Nico Williams (Ath Bilbao) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương.

19′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công.

17′
Một đường bóng bật ra tìm đến Oihan Sancet (Ath Bilbao) ở một vị trí trống trải bên trong vòng cấm. Anh quan sát nhanh trước khi tung cú sút rất mạnh đi chệch cột dọc bên phải.

17′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng.

17′

Ath Bilbao đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

16′
Hoan hô thủ môn Augusto Batalla! Nico Williams (Ath Bilbao) luồn lách qua hàng phòng ngự đối phương một cách dễ dàng và dứt điểm từ xa. Cú sút của anh ấy đi vào góc phải phía dưới, nhưng thủ môn đã cảnh giác và cản phá kịp thời. Bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.

14′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.

14′
Gerard Gumbau (Granada CF) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.

13′
Miguel Rubio (Granada CF) đã có thể tiếp tục thi đấu.

11′

Có vẻ như Miguel Rubio (Granada CF) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.

11′
Nico Williams (Ath Bilbao) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.

10′
Unai Gomez (Ath Bilbao) treo bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng cú đá của anh hơi thừa lực và bóng đã đi hết đường biên ngang.

9′
Ignasi Miquel (Granada CF) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Ath Bilbao được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

6′

0 – 1
Đó là một bàn phản lưới nhà! Một khoảnh khắc quá xui xẻo đối với Inaki Williams (Ath Bilbao). Anh đã nỗ lực đánh đầu phá bóng trong một tình huống chống phạt góc, nhưng rốt cuộc lại tự đưa bóng về lưới nhà. Tỉ số là 0:1.

6′

Gerard Gumbau (Granada CF) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

4′

Javier Iglesias Villanueva rút thẻ vàng cho Aitor Paredes (Ath Bilbao) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

4′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.

3′
Carlos Neva (Granada CF) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Unai Simon đã dễ dàng bắt bóng.

2′
Kamil Jozwiak (Granada CF) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

1′

Hiệp 1 đã bắt đầu.

Granada CF sẽ giao bóng trước.

Javier Iglesias Villanueva sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.