Laliga mùa giải 2023/2024 
14/04/2024, 23:30
Athletic Club Bilbao
1 - 1
Villarreal
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Guillermo Cuadra

Tường thuật trận đấu

90+11′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Guillermo Cuadra đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+10′
Guillermo Cuadra thổi còi và đó là Alex Berenguer (Ath Bilbao) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài. Một quả đá phạt cho Villarreal. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

90+8′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Villarreal sẽ có một quả phát bóng lên.

90+7′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) rê bóng vượt qua một vài cầu thủ đối phương trước khi sút như búa bổ về phía khung thành từ một cự ly tầm trung. Thủ môn dù có vẻ hơi bất ngờ nhưng vẫn kịp xuất sắc đổ người, cứu một bàn thua trông thấy.

90+5′

1 – 1
Vào! Dani Parejo (Villarreal) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Unai Simon vào góc cao bên trái.

90+5′
Dani Parejo (Villarreal) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.

90+4′

Yuri Berchiche (Ath Bilbao) đã không cẩn thận với lời nói của mình với trọng tài Guillermo Cuadra, và ông ấy quyết định rút ra một chiếc thẻ vàng.

90+4′

Đã có quyết định từ hệ thống VAR: PENALTY dành cho Villarreal!

90+2′

Trận đấu vẫn tiếp tục mặc dù một số cầu thủ Villarreal đang phản ứng để đòi penalty. Nhưng không! Trọng tài Guillermo Cuadra đã yêu cầu dừng bóng và ông sẽ xem lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR! Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

90+1′
Alejandro Baena (Villarreal) đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút rất mạnh về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị thủ môn xuất sắc từ chối.

90′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.

83′
Inaki Williams (Ath Bilbao) phạm lỗi và trọng tài Guillermo Cuadra ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt. Đá phạt. Villarreal rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

82′

Unai Simon băng ra để cắt bóng từ quả phạt góc của Alejandro Baena (Villarreal).

79′

Dani Vivian (Ath Bilbao) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

78′
Alejandro Baena (Villarreal) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.

77′

Thay người. Gorka Guruzeta được thay thế bởi Asier Villalibre (Ath Bilbao).

77′

Đây là sự thay đổi. Oihan Sancet đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Iker Muniain (Ath Bilbao).

75′
Alexander Sorloth (Villarreal) để bóng chạm tay ngay trong vòng cấm. Ath Bilbao được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

71′

Đó sẽ là một sự thay đổi người. Dani Garcia (Ath Bilbao) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Benat Prados Diaz.

70′

Vừa có một sự thay đổi người. Nico Williams được thay thế bởi Alex Berenguer (Ath Bilbao).

69′

Guillermo Cuadra giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!

69′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Alberto Moreno ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Goncalo Guedes (Villarreal).

69′

Thay người. Bertrand Traore rời khỏi sân và Ilias Akhomach (Villarreal) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

68′

Chờ đã! Trọng tài Guillermo Cuadra muốn xem xét lại bàn thắng của Ath Bilbao qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.

67′

1 – 0
Oihan Sancet (Ath Bilbao) ghi bàn! Gorka Guruzeta đánh đầu đến chỗ của anh ấy trước khi tung một cú sút quá mạnh để thủ môn có thể cản phá. 1:0.

63′
Inaki Williams (Ath Bilbao) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.

61′
Nico Williams (Ath Bilbao) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Guillermo Cuadra người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công. Villarreal sẽ thực hiện quả đá phạt.

60′

Sau khi kiểm tra lại qua hệ thống VAR, trọng tài ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY cho Ath Bilbao, trận đấu tiếp tục.

60′

Trọng tài Guillermo Cuadra ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Ath Bilbao hay không, chúng ta cùng chờ xem!

59′
Nico Williams (Ath Bilbao) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

58′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút ngay về phía góc thấp bên trái khung thành. Thủ môn Filip Jorgensen dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc.

57′

Inaki Williams (Ath Bilbao) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

57′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Ath Bilbao có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

55′

Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Mikel Vesga đang rời sân và Ander Herrera (Ath Bilbao) vào sân.

55′

Gerard Moreno rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Alfonso Pedraza (Villarreal).

55′
Guillermo Cuadra thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Inaki Williams (Ath Bilbao) làm ngã đối phương. Villarreal được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.

52′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!

50′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.

46′

THẺ ĐỎ! Santi Comesana (Villarreal) có một pha vào bóng lỗi và cầu thủ này phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Guillermo Cuadra. Anh ấy đã có thể đi tắm sớm.

46′

Chúng ta đang bước vào hiệp hai.

45+3′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.

45+1′

Sẽ có 2 phút bù giờ.

44′
Alberto Moreno (Villarreal) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.

41′

Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.

41′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.

36′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) quyết định sút thẳng từ vị trí đá phạt, nhưng quả bóng đã đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.

35′

Guillermo Cuadra rút thẻ vàng cho Santi Comesana (Villarreal), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.

35′
Raul Albiol (Villarreal) sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

35′

Guillermo Cuadra rút thẻ vàng cho Raul Albiol (Villarreal) vì pha phạm lỗi nặng.

34′
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Bertrand Traore (Villarreal). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.

31′

Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Guillermo Cuadra cho Inaki Williams (Ath Bilbao).

30′
Nico Williams (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy.

29′
Nico Williams (Ath Bilbao) sẽ thực hiện quả đá phạt trực tiếp.

29′
Bertrand Traore (Villarreal) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Unai Simon băng ra để bắt bóng.

28′
Nico Williams (Ath Bilbao) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Inaki Williams, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Villarreal sẽ có một quả phát bóng lên.

26′
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt. Villarreal có một quả đá phạt.

24′
Inaki Williams (Ath Bilbao) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời! Anh ấy đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm và dứt điểm nhanh về phía bên trái khung thành. Tuy vậy cú sút của anh không đủ lực và thủ môn Filip Jorgensen đã cản phá một cách an toàn.

20′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.

18′
Villarreal đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

11′

Gerard Moreno (Villarreal) không thể ghi bàn từ chấm phạt đền! Cú sút của anh dội cột dọc bên trái.

11′
Gerard Moreno (Villarreal) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.

11′

Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Guillermo Cuadra sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.

11′

Sẽ có một quả PENALTY dành cho Villarreal sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!

10′

Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Guillermo Cuadra được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Villarreal qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!

9′
Vừa xảy ra một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ngó lơ với yêu cầu đòi pen của các cầu thủ Villarreal. Trận đấu vẫn tiếp tục.

9′
Gerard Moreno (Villarreal) sút một chạm từ cự ly trung bình sau khi một đường chuyền của đồng đội đã giúp anh thoát được sự đeo bám của các hậu vệ, tuy nhiên nỗ lực đó thiếu một chút xíu sự chính xác và bóng đã đi hết đường biên ngang bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.

7′
Yerson Mosquera (Villarreal) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Guillermo Cuadra ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Một quả đá phạt cho Ath Bilbao. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.

6′

Yuri Berchiche (Ath Bilbao) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.

5′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) tung một cú sút xa về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng cú sút của anh đã bị thủ môn đối phương hóa giải.

1′

Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.

Villarreal sẽ giao bóng trước.

Guillermo Cuadra được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.