Laliga mùa giải 2023/2024 
05/04/2024, 01:00
Granada CF
0 - 1
Valencia
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Alejandro Hernandez

Tường thuật trận đấu

90+6′

Alejandro Hernandez liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.

90+3′
Valencia giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.

90′

5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

89′

Thống kê tổng số lần phạt góc: 5:4.

86′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Hugo Duro, anh sẽ được thay thế bởi Alberto Mari (Valencia).

86′

Granada CF có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

83′
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Granada CF. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.

80′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Gonzalo Villar (Granada CF) là khá thô bạo và trọng tài Alejandro Hernandez đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

79′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Myrto Uzuni ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Matias Arezo (Granada CF).

79′

Thay người. Sergio Ruiz rời sân và được thay bởi Gonzalo Villar (Granada CF).

77′

0 – 1
Vào! Andre Almeida (Valencia) đón bóng bật ra và từ rìa vòng cấm, anh ấy tung một cú sút chìm đi vào góc phải phía dưới. Augusto Batalla không thể ngăn bóng vào lưới. Tỉ số là 0:1.

77′

Pepelu (Valencia) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

73′
Jesus Vazquez (Valencia) bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong một pha bóng bật ra từ cự li gần. Cú sút của anh ấy đã vọt xà ngang!

72′

Tổng số pha dứt điểm là 8:3.

70′

Peter Gonzalez (Valencia) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Alejandro Hernandez và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

69′

Đây là sự thay đổi. Fran Perez đang rời sân Ruben Baraja trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Peter Gonzalez (Valencia).

69′
Một cầu thủ của Granada CF chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.

67′

Granada CF thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

65′

Thay người. Bruno Mendez rời khỏi sân và Ricard Sanchez (Granada CF) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

63′

Alejandro Hernandez rút thẻ vàng cho Kamil Jozwiak (Granada CF) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

62′

Đây là số liệu thống kê tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại của hai đội – 56:44.

59′

Lucas Boye (Granada CF) bị phạt thẻ vì tranh cãi lớn tiếng. Những lời nói thô tục của anh ấy đã có thể khiến tình hình tồi tệ hơn. May mắn cho anh ấy, đó chỉ là một chiếc thẻ vàng.

57′

Bây giờ là sự thay đổi người. Theodor Stoica được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Kamil Jozwiak (Granada CF).

57′

Ruben Baraja quyết định có sự thay đổi. Jesus Vazquez (Valencia) thay thế Dimitri Foulquier.

57′

Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Sergi Canos đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Andre Almeida (Valencia) đang vào sân thay cho anh.

56′
Diego Lopez (Valencia) chọn vị trí rất tốt và được đồng đội chọn mặt gửi vàng với một đường căng ngang từ biên vào, đáng tiếc là một hậu vệ đã kịp phá bóng ra.

55′
Granada CF đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.

53′
Thierry Correia (Valencia) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

52′

Thierry Correia (Valencia) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.

50′

Valencia thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

49′
Sergi Canos (Valencia) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Augusto Batalla, người đã bắt gọn quả bóng.

48′

Granada CF không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

46′

Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.

45+1′

Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.

43′
Sergi Canos (Valencia) nhận bóng ở một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên phải.

42′
Myrto Uzuni (Granada CF) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm vào ngay giữa mục tiêu. Tuy nhiên cầu thủ này không đặt đủ lực vào cú sút, và Giorgi Mamardashvili đã có một pha cản phá dễ dàng.

40′

Số lần phạm lỗi của cả hai đội đang là 12:4.

38′
Trận đấu bị gián đoạn. Bruno Mendez (Granada CF) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.

37′
Valencia hiện đang kiểm soát bóng nhiều hơn.

35′
Một đường chọc khe rất thông minh suýt chút nữa đã đặt Facundo Pellistri (Granada CF) vào một vị trí thuận lợi, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã nhận ra mối nguy hiểm và kịp thời cắt bóng.

32′
Facundo Pellistri (Granada CF) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Alejandro Hernandez giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.

30′

6:0 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.

28′

Facundo Pellistri (Granada CF) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.

27′
Cứu thua xuất sắc! Facundo Pellistri (Granada CF) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về phía góc phải khung thành của anh đã bị thủ môn Giorgi Mamardashvili cản phá một cách xuất sắc. Granada CF hưởng một quả phạt góc.

27′
Một đường chuyền từ Facundo Pellistri (Granada CF) đã bị thủ môn Giorgi Mamardashvili cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

24′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Facundo Pellistri (Granada CF) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

24′

Gerard Gumbau (Granada CF) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

23′
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Myrto Uzuni (Granada CF) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá.

23′

Valencia thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

22′
Fran Perez (Valencia) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Valencia tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

20′
Lucas Boye (Granada CF) thực hiện quả đá phạt tầm trung và cú sút thẳng của anh đi trúng hàng rào phòng ngự.

19′
Alejandro Hernandez có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Pepelu (Valencia). Granada CF giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.

18′
Dội xà ngang! Gerard Gumbau (Granada CF) nhận một đường chuyền chính xác và anh tung một cú sút xa đi đập xà ngang.Thiếu một chút may mắn nữa thôi thì chúng ta đã có một bàn thắng tuyệt đẹp.

16′

Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 34:66.

14′
Dimitri Foulquier (Valencia) thực hiện quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở khá xa để đưa bóng đến các đồng đội ở bên trong. Tuy vậy, nỗ lực của anh ấy không đủ chính xác và bóng đã đi hết đường biên ngang.

13′
Myrto Uzuni (Granada CF) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Giorgi Mamardashvili đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.

11′
Facundo Pellistri (Granada CF) kéo áo đối phương và chỉ nhờ sự rộng lượng của trọng tài mà anh đã không bị thổi phạt.

10′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Valencia không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

9′
Fran Perez (Valencia) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Valencia sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.

8′
Các cầu thủ Valencia đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.

7′
Sergi Canos (Valencia) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.

6′
Alejandro Hernandez thổi còi. Miguel Rubio (Granada CF) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.

4′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Myrto Uzuni (Granada CF) băng lên hơi sớm.

3′
Sergi Canos (Valencia) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Augusto Batalla đã băng ra để phá bóng kịp thời.

2′
Bruno Mendez (Granada CF) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ Granada CF sẽ giao bóng.

Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Alejandro Hernandez.