Laliga mùa giải 2023/2024 
31/03/2024, 21:15
Girona
3 - 2
Real Betis
Hiệp 1: 1 - 1
Trọng tài chính: Jesus Gil Manzano

Tường thuật trận đấu

90+8′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+7′

Betis đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

90+6′

Michel chuẩn bị thay người. Ivan Martin được thay thế bởi Juanpe (Girona).

90+6′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Valery (Girona) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Artem Dovbyk.

90+5′

Pablo Fornals (Betis) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.

90+5′

Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Yangel Herrera (Girona) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.

90+2′

3 – 2
Vào! Cristhian Stuani (Girona) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để chộp lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng thành bàn. Tỉ số là 3:2.

90+2′
Cristhian Stuani (Girona) có lẽ đang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cầu thủ này nhận được một đường chuyền sắc như dao cạo từ đồng đội, nhưng cú sút từ ngay trong vòng 5m50 của anh ấy đúng là một thảm họa. Anh sút trượt bóng và để cho thủ môn Rui Silva bắt bóng dễ dàng.

90′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

88′

Thẻ vàng. Pablo Torre (Girona) bị cảnh cáo sau cú vào bóng ác ý nhằm vào một cầu thủ đối phương.

88′

Girona không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

88′
Pablo Torre (Girona) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Girona sẽ thực hiện một quả phạt góc.

85′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Girona.

84′

Girona thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

83′

Chimy Avila (Betis) nhận một chiếc thẻ vàng.

83′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Chimy Avila sẽ rời sân và Rodri (Betis) là người vào sân.

82′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với David Lopez, anh sẽ được thay thế bởi Cristhian Stuani (Girona).

82′

Đây là sự thay đổi. Portu đang rời sân Michel trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Pablo Torre (Girona).

82′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Viktor Tsygankov rời sân và người vào thay là Yangel Herrera (Girona).

79′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Girona không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

79′
Pha bóng này sẽ không thành công. Viktor Tsygankov (Girona) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Girona.

77′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Abner ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Juan Miranda (Betis).

76′

2 – 2
Vào! Willian Jose (Betis) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào bên phải khung thành sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Pablo Fornals. Tỉ số bây giờ là 2:2.

75′
Cầu thủ tích cực nhất của trận đấu ngày hôm này chắc chắn là Isco (Betis). Anh luôn nỗ lực theo bóng bất cứ khi nào có thể và chúng ta có thể thấy được nhiệt huyết trong những bước chạy của anh. Khi có bóng thì anh kiểm soát nhịp độ bằng những đường ban bật nhanh và ngắn, để rồi tung ra những đường chuyền sát thủ khi cơ hội tới. Một cầu thủ tuyệt vời!

73′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 12774.

71′
Chimy Avila (Betis) bật cao nhất để đón quả phạt góc hoàn hảo và đánh đầu từ rìa vòng cấm. Bóng bay thẳng về phía góc trái khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống bắt bóng an toàn.

71′

Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Betis gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

69′
Miguel Gutierrez (Girona) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Rui Silva băng ra để bắt bóng.

65′

2 – 1
Artem Dovbyk (Girona) nhận một đường chuyền thú vị bên trong vòng cấm và anh tung một cú sút chìm chuẩn xác vào góc thấp bên phải khung thành. Một pha dứt điểm rất hiểm!

62′

Manuel Pellegrini quyết định có sự thay đổi. William Carvalho (Betis) thay thế Nabil Fekir.

62′

Đã đến lúc thay người. Chimy Avila (Betis) thay cho Ayoze Perez.

61′
Aitor Ruibal (Betis) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang.

60′
Jesus Gil Manzano tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của David Lopez (Girona).

58′
Các cầu thủ Girona đang phối hợp tốt. Họ cho thấy khả năng giữ bóng, chuyền bóng chính xác từ người này sang người khác, nhưng bây giờ đường chuyền sau cùng bị ngăn chặn.

55′
Ayoze Perez (Betis) có pha di chuyển len lỏi qua hàng phòng ngự và ở vào tầm sút nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn.

55′
Portu (Girona) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt.

54′
Artem Dovbyk (Girona) thoát xuống rất nguy hiểm nhưng anh đã bị thổi phạt việt vị!

52′
Willian Jose (Betis) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.

48′
Một quả tạt vào vòng cấm từ Pablo Fornals (Betis) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy.

46′

Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Manuel Pellegrini rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Chadi Riad. Anh ấy bị thay bởi Sokratis Papastathopoulos (Betis).

46′

Hiệp hai vừa mới bắt đầu.

45+5′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45+4′

1 – 1
VÀO! Willian Jose (Betis) cướp lấy quả bóng tại rìa vòng cấm sau một sai lầm tai hại của hàng thủ đối phương tung cú sút mạnh vào lưới. Tỉ số lúc này là 1:1.

45+2′

Quả phạt góc của Aleix Garcia (Girona) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

45+1′

Chadi Riad (Betis) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.

45′

Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.

41′

Ivan Martin (Girona) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Jesus Gil Manzano không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.

38′
David Lopez (Girona) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm.

38′

Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Girona sẽ thực hiện nó.

36′

1 – 0
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Artem Dovbyk (Girona) về phía góc thấp bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Rui Silva để cản phá!

36′
Artem Dovbyk (Girona) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.

35′

Các cầu thủ Girona đang ăn mừng quả PENALTY mà trọng tài dành cho họ sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR!

35′

Trọng tài Jesus Gil Manzano ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Girona hay không, chúng ta cùng chờ xem!

34′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Girona trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!

33′
Portu treo bóng khéo léo vào vòng cấm theo hướng của Artem Dovbyk (Girona), người có cú đánh đầu từ giữa vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Betis sẽ có một quả phát bóng lên.

31′

Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Isco (Betis).

29′
Các cầu thủ Girona liên tục luân chuyển quả bóng giữa các vị trí để tìm khoảng trống mà họ có thể khai thác, nhưng ý đồ của họ đã thất bại sau một đường chuyền hỏng. Bóng bây giờ đã thuộc quyền kiểm soát của các cầu thủ đối phương.

26′
Cơ hội! Ayoze Perez (Betis) suýt nữa đã ghi bàn sau khi nhận một đường chuyền từ Isco, nhưng cú sút trong vòng cấm của anh ấy bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.

24′

Betis có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

24′
Pablo Fornals (Betis) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Bóng đi ra ngoài sân. Betis được hưởng một quả phạt góc.

22′
Artem Dovbyk (Girona) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng thủ môn Rui Silva mới là người chiến thắng trong pha không chiến và cơ hội đã trôi qua.

19′
Pablo Fornals (Betis) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.

15′
Rui Silva (Betis) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.

14′

Rui Silva (Betis) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

13′
Viktor Tsygankov (Girona) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Portu, nhưng Rui Silva đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.

11′
Pablo Fornals (Betis) đón đường chọc khe thông minh của đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi, nhưng một trong những hậu vệ đối phương ở gần đó đã nhận ra mối nguy hiểm và áp sát để cướp bóng.

7′
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Isco (Betis). Jesus Gil Manzano đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt.

6′
Ayoze Perez (Betis) đón một pha chọc khe trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã can thiệp và cắt bóng. Đó rất có thể đã là một cơ hội nguy hiểm.

4′
Nabil Fekir (Betis) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Willian Jose, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.

3′
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Girona để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

1′

Trận đấu vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ Betis sẽ giao bóng.

Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Jesus Gil Manzano.