Laliga mùa giải 2023/2024 
17/03/2024, 22:15
Villarreal
1 - 0
Valencia
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Jorge Figueroa Vazquez

Tường thuật trận đấu

90+5′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+5′

Villarreal đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

90+4′
Alexander Sorloth (Villarreal) có một pha đi bóng rất tốt, nhưng cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại đi chệch ra ngoài cột dọc bên phải. Dù vậy nỗ lực cá nhân vừa rồi của anh cũng rất đáng được khen ngợi.

90′

Sẽ có 5 phút bù giờ.

88′

Dani Parejo (Villarreal) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.

88′
Gerard Moreno (Villarreal) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy. Villarreal tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

84′

Marcelino quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Alejandro Baena đang rời sân và Jose Luis Morales (Villarreal) vào sân.

82′

Sự thay đổi người đã diễn ra. Andre Almeida (Valencia) thế chỗ Javi Guerra.

81′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Villarreal.

80′
Một pha chạm bóng rất nhạy cảm của Gerard Moreno (Villarreal)! Anh ấy đón một đường chuyền sâu vào vòng cấm và tung cú sút rất căng về phía góc thấp bên phải. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc và đẩy bóng trúng cột dọc ra ngoài. Một nỗ lực tốt từ Villarreal khi họ giành được một quả phạt góc.

79′

Số lượng khán giả là 20647.

76′

Đã đến lúc thay người. Etienne Capoue (Villarreal) thay cho Bertrand Traore.

76′
Gerard Moreno (Villarreal) xâm nhập vào vòng cấm và trước mặt anh chỉ còn lại mỗi thủ môn, dù vậy cú sút quyết định lại đi sượt cột dọc bên trái. Tiếc quá các bạn ơi!

74′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Villarreal không có tác dụng gì.

73′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Gerard Moreno (Villarreal). Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Villarreal.

71′

Ruben Baraja chuẩn bị thay người. Roman Yaremchuk được thay thế bởi Fran Perez (Valencia).

71′

Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Dimitri Foulquier trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Jesus Vazquez (Valencia).

70′

Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Aissa Mandi (Villarreal) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.

69′
Peter Gonzalez (Valencia) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jorge Figueroa Vazquez thổi còi.

68′

Thay người. Jorge Cuenca sẽ được thay thế bởi Carlos Romero (Villarreal).

68′

Marcelino quyết định có sự thay đổi. Gerard Moreno (Villarreal) thay thế Goncalo Guedes.

66′
Santi Comesana (Villarreal) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

65′

Santi Comesana (Villarreal) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.

64′
Đường căng ngang từ quả phạt góc tìm đến Cenk Ozkacar (Valencia) để cầu thủ này có một cú đánh đầu chìm vào ngay giữa khung thành. Tưởng như anh ấy đã có thể ăn mừng bàn thắng, nhưng thủ môn Filip Jorgensen vẫn kịp đấm bóng vào những khoảnh khắc cuối cùng, và giữ cho tỉ số không thay đổi.

63′

Bóng đi ra ngoài sân. Valencia được hưởng một quả phạt góc.

63′
Diego Lopez (Valencia) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Phạt góc. Valencia sẽ có một cơ hội nguy hiểm.

62′
Yerson Mosquera (Villarreal) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Jorge Figueroa Vazquez có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.

60′

56:44 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội.

55′
Suýt chút nữa thành bàn. Javi Guerra (Valencia) tung một cú sút từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

54′

1 – 0
Jorge Cuenca (Villarreal) là người nhanh nhất có mặt khi quả bóng bật ra ngay bên trong vòng cấm, và anh ấy đánh đầu thẳng vào chính giữa khung thành.

54′

Villarreal có một quả phạt góc.

53′
Santi Comesana (Villarreal) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào giữa khung thành, nhưng Giorgi Mamardashvili đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Villarreal gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

52′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Jorge Cuenca (Villarreal) là khá thô bạo và trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

51′
Peter Gonzalez (Valencia) bỏ lỡ một cơ hội tốt. Anh có rất nhiều khoảng trống xung quanh và tung một cú sút tuyệt vời từ rìa vòng cấm vào góc thấp bên phải, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng nỗ lực vừa rồi!

51′
Javi Guerra (Valencia) tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía bên phải khung thành, nhưng nỗ lực của anh không có đủ lực và thủ môn Filip Jorgensen đã dễ dàng hóa giải.

49′
Villarreal đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Ruben Baraja đã quyết định thay đổi. Sergi Canos (Valencia) được thay thế bởi Peter Gonzalez.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Francis Coquelin (Villarreal) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Dani Parejo đang vào sân.

46′

Hiệp hai vừa mới bắt đầu.

45+4′

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

45+3′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

45+3′
Alexander Sorloth (Villarreal) thử vận may của mình và tung một cú sút từ trong vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi đúng hướng, tuy nhiên nó đã bị chặn bởi một hậu vệ. Villarreal sẽ thực hiện một quả phạt góc.

45+1′
Diego Lopez (Valencia) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.

45′

4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

41′

Jorge Figueroa Vazquez rút thẻ vàng cho Alejandro Baena (Villarreal) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

40′

Jose Gaya rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Thierry Correia (Valencia).

39′

Giorgi Mamardashvili đã đoán hướng của quả phạt đền được thực hiện bởi Alejandro Baena (Villarreal). Cầu thủ này sút bóng vào sát cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã đổ người kịp thời để cản phá.

39′
Alejandro Baena (Villarreal) sắp thực hiện một quả phạt đền!

36′

Jose Gaya (Valencia) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã có một quyết định dễ dàng.

36′

Một pha bóng nguy hiểm bởi Jose Gaya (Valencia). Trọng tài Jorge Figueroa Vazquez lập tức thổi phạt. Penalty dành cho Villarreal. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền một cách rất dứt khoát.

35′

Francis Coquelin (Villarreal) nhận một chiếc thẻ vàng.

32′

Valencia thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

32′
Diego Lopez (Valencia) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Bây giờ là Valencia với một quả phạt góc.

28′
Sergi Canos (Valencia) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút chìm vào giữa khung thành, nhưng Filip Jorgensen đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.

26′
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Javi Guerra (Valencia) băng lên hơi sớm.

23′

Tổng số cú sút của cả hai đội – 3:2.

21′
Goncalo Guedes (Villarreal) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.

20′
Cơ hội! Hugo Duro (Valencia) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi vọt xà trong gang tấc.

19′
Roman Yaremchuk (Valencia) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.

17′
Jorge Cuenca (Villarreal) sút bóng về phía khung thành đối phương, nhưng bóng đi quá cao và không gây ra nguy hiểm gì.

13′
Giorgi Mamardashvili có pha cứu thua tuyệt vời! Anh đã phải vất vả đổ người để chặn cú sút của Bertrand Traore (Villarreal) sau một tình huống bóng bật ra. Cú sút từ trong vòng cấm vừa rồi được nhắm vào ngay giữa khung thành.

12′

Kiko (Villarreal) vừa có một pha tranh bóng xấu xí và anh đã bị trọng tài phạt một chiếc thẻ vàng.

11′
Santi Comesana (Villarreal) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Jorge Figueroa Vazquez đã phải cắt còi thổi phạt.

10′
Valencia có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

6′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Hugo Duro (Valencia).

3′
Sergi Canos (Valencia) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Filip Jorgensen.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ Valencia sẽ giao bóng.

Jorge Figueroa Vazquez sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.