Laliga mùa giải 2023/2024 
17/03/2024, 22:15
Las Palmas
0 - 1
UD Almeria
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Victor Garcia

Tường thuật trận đấu

90+5′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+4′

Bruno Langa (Almeria) rất may mắn mới được ở lại trên sân sau cú chuồi bóng ác ý bằng cả 2 chân, hạ gục một cầu thủ đối phương.

90+2′
Pejino (Las Palmas) thử vận may với một cú sút xa sau khi nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội. Cú sút thiếu chính xác của anh đã đi quá cao và đưa bóng thẳng lên khán đài.

90+1′
Mika Marmol (Las Palmas) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.

90′

4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

89′
Marko Milovanovic (Almeria) không giữ được bình tĩnh trước sự đeo bám dai dẳng của đối phương và anh đã bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi.

88′
Marvin (Las Palmas) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Luis Maximiano băng ra để bắt bóng.

87′

Trận đấu đã kết thúc với Julian Araujo. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Pejino (Las Palmas).

86′
Kirian Rodriguez (Las Palmas) có một tình huống đi bóng kỹ thuật tới rìa vòng cấm và tung một cú sút xuất sắc về phía nóc lưới, nhưng nỗ lực của anh đã bị hóa giải bởi một pha cản phá tuyệt vời của thủ môn Luis Maximiano.

84′

Mặc dù Francisco Javier Garcia Pimienta (Las Palmas) chỉ ở trên băng ghế dự bị, Victor Garcia đã phạt anh ấy một chiếc thẻ vàng. Một hành vi phi thể thao theo lời trọng tài.

82′

Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

82′
Benito Ramirez (Las Palmas) nhận một đường chuyền và có một cú sút xa quyết đoán về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng Luis Maximiano đã theo sát diễn biến và thủ môn này đã có một pha giải nguy an toàn. Bây giờ là Las Palmas với một quả phạt góc.

80′

Thay người. Bruno Langa (Almeria) vào thay cho Largie Ramazani.

80′

Trọng tài rút một chiếc thẻ vàng cho Marvin (Las Palmas). Không có gì ngạc nhiên. Một chiếc thẻ vàng rõ ràng vì hành vi tranh cãi lớn tiếng.

79′

Quả phạt góc của các cầu thủ Almeria đã bị Alvaro Valles (Las Palmas) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.

79′
Adrian Embarba (Almeria) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Almeria hưởng một quả phạt góc.

78′
Mika Marmol (Las Palmas) có pha phạm lỗi rắn và Victor Garcia thổi phạt.

76′

Sandro Ramirez (Las Palmas) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.

76′
Sandro Ramirez (Las Palmas) có một cơ hội tuyệt vời từ cự ly trung bình. Cú vô-lê uy lực của anh đi vào góc thấp bên trái, nhưng Luis Maximiano đã cảnh giác và có một pha cản phá xuất sắc! Bóng đã đi ra ngoài sân. Las Palmas sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.

75′
Sandro Ramirez (Las Palmas) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Victor Garcia đã thổi phạt.

74′

Quả phạt góc của Sandro Ramirez (Las Palmas) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

74′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Marvin (Las Palmas), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Las Palmas buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.

72′
Vết đau của Adrian Embarba (Almeria) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.

71′
Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả đá phạt trước đó từ ngoài vòng cấm. Đó là một pha tạt bóng tốt, nhưng ý định của anh ấy bị thủ môn đối phương hóa giải với một tình huống băng ra bắt bóng chính xác.

70′

Đây là sự thay đổi. Sergio Cardona đang rời sân Francisco Javier Garcia Pimienta trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Benito Ramirez (Las Palmas).

70′

Adrian Embarba (Almeria) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

69′

Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.

69′
Marvin (Las Palmas) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Bóng đã đi ra ngoài sân. Las Palmas đã được hưởng một quả phạt góc.

67′
Marvin (Las Palmas) rê bóng qua một vài cầu thủ đối phương và xâm nhập vào một vị trí có thể dứt điểm. Cú sút của anh từ ngay ngoài vòng cấm đi về phía bên trái khung thành, nhưng nó không thực sự nguy hiểm và thủ môn Luis Maximiano đã cản phá một cách an toàn.

66′

Đã đến lúc thay người. Iddrisu Baba (Almeria) vào thế chỗ của Jonathan Viera.

66′
Victor Garcia không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Gonzalo Melero (Almeria) và thổi còi.

64′
Kirian Rodriguez (Las Palmas) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

63′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 22805.

61′

Đó sẽ là một quả phạt góc. Sandro Ramirez (Las Palmas) sẽ thực hiện nó.

60′
Kirian Rodriguez (Las Palmas) đón một đường chuyền ở tầm thấp và không hề do dự tung một cú sút căng một chạm về phía cột dọc bên phải. Rất tiếc là cú sút xa của anh không vượt qua được thủ môn Luis Maximiano, người đã có một pha cản phá xuất sắc! Bóng đi ra ngoài sân. Las Palmas giành được một quả phạt góc.

60′

Quả phạt góc của Sandro Ramirez (Las Palmas) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.

60′
Javier Munoz (Las Palmas) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Las Palmas sẽ có một quả phạt góc.

59′

Francisco Javier Garcia Pimienta quyết định có sự thay đổi. Marc Cardona (Las Palmas) thay thế Javier Munoz.

59′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Leo Baptistao sẽ rời sân và Marko Milovanovic (Almeria) là người vào sân.

59′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Gonzalo Melero (Almeria) được trao cơ hội vào sân thay cho Marcos Pena.

58′
Marcos Pena (Almeria) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Victor Garcia đã thổi phạt.

55′
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Sandro Ramirez (Las Palmas) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.

53′
Marvin (Las Palmas) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.

51′
Leo Baptistao (Almeria) rê bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Alvaro Valles đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn anh ấy.

50′
Largie Ramazani (Almeria) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.

49′

Largie Ramazani (Almeria) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.

48′

Las Palmas không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

47′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Marvin (Las Palmas) nhưng bóng đã bị phá ra. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Las Palmas.

46′
Sandro Ramirez (Las Palmas) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!

46′

Pepe Mel đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Chumi (Almeria) vào thế chỗ của Aleksandar Radovanovic.

46′

Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Francisco Javier Garcia Pimienta trao cơ hội cho Marvin (Las Palmas) và Munir El Haddadi rời sân.

46′

> thay đổi người. Enzo Loiodice (Las Palmas) đang vào sân thay cho Maximo Perrone ở đầu hiệp hai.

46′

Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.

45+4′

Trọng tài Victor Garcia chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.

45+2′
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Leo Baptistao (Almeria), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương.

45′

Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.

43′

Sandro Ramirez (Las Palmas) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.

42′
Alberto Moleiro (Las Palmas) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Las Palmas.

41′
Adrian Embarba (Almeria) đã nhảy lên ăn mừng bàn thắng sau khi đưa được bóng vào lưới, tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang! Trọng tài Victor Garcia không công nhận bàn thắng do đã có tình huống phạm lỗi trước đó.

39′
Sandro Ramirez (Las Palmas) không có nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội và anh quyết định solo vào vòng cấm trước khi tung ra một cú sút nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng đã đi sướt mép ngoài cột dọc bên phải.

36′
Javier Munoz (Las Palmas) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi sát mé ngoài cột dọc bên trái.

34′

Almeria thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

31′
Quả đá phạt từ xa được thực hiện bởi Sandro Ramirez (Las Palmas), người quyết định tung một cú sút thẳng, nhưng bóng đã bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Rất tiếc!

30′
Sandro Ramirez (Las Palmas) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.

29′
Marc Pubill (Almeria) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Victor Garcia ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.

28′
Lucas Robertone (Almeria) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

27′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Lucas Robertone (Almeria) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

26′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Maximo Perrone (Las Palmas) là khá thô bạo và trọng tài Victor Garcia đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

25′
Chỉ một chút lơi là của các hậu vệ đối phương và Sandro Ramirez (Las Palmas) lập tức có một pha dứt điểm từ trong vòng cấm. Đó là một cú sút đẹp mắt về phía góc thấp bên phải, nhưng thủ môn Luis Maximiano đã từ chối nỗ lực của anh với một tình huống cản phá tốt.

22′

Quả phạt góc trước đó từ Sandro Ramirez (Las Palmas) bị phá ra.

22′
Pha bóng này sẽ không thành công. Sandro Ramirez (Las Palmas) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Las Palmas.

20′
Sandro Ramirez (Las Palmas) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

19′

Las Palmas thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

19′
Leo Baptistao (Almeria) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.

14′

0 – 1
Một bàn thắng đồng đội tuyệt vời! Leo Baptistao (Almeria) được giải thoát trong vòng cấm bởi Largie Ramazani và không mắc một sai lầm nào với một pha dứt điểm tốt vào góc trái phía dưới. 0:1.

9′
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Las Palmas đã đi quá sâu và bóng đi ra ngoài sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Almeria.

8′

Alejandro Centelles Plaza (Almeria) nhận thẻ vàng. Anh ấy nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.

6′

Almeria thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.

6′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Las Palmas không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

5′
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Maximo Perrone (Las Palmas) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

1′

Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.

Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Almeria sẽ giao bóng.

Victor Garcia được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này