Laliga mùa giải 2023/2024 
17/03/2024, 20:00
Sevilla
1 - 2
Celta Vigo
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Francisco Maeso

Tường thuật trận đấu

90+10′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+8′
Joan Jordan (Sevilla) nhận bóng trong tình huống phạt góc và đánh đầu từ gần chấm phạt đền, nhưng anh đưa bóng đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Celta Vigo.

90+8′

Erik Lamela (Sevilla) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.

90+7′
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Celta Vigo để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

90+6′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Carles Perez (Celta Vigo).

90+4′

Iago Aspas (Celta Vigo) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

90+3′

Boubakary Soumare (Sevilla) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Francisco Maeso không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.

90+2′
Dodi Lukebakio (Sevilla) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

90′

Sẽ có ít nhất 8 phút bù giờ.

89′

Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Erik Lamela (Sevilla) vào sân thay cho Marcos Acuna.

89′
Jesus Navas (Sevilla) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.

88′

Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

84′

Các cầu thủ Sevilla nhận tin sét đánh từ trọng tài Francisco Maeso. Quyết định cuối cùng được đưa ra là sẽ KHÔNG CÓ PENALTY! Trận đấu được tiếp tục.

83′

Chờ một chút! Chưa chắc sẽ có penalty cho Sevilla. Trọng tài đang muốn xem lại tình huống qua VAR. Hy vọng sẽ nhanh có quyết định cuối cùng.

82′

Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Carl Starfelt (Celta Vigo) và Francisco Maeso đã thổi còi. Trọng tài thổi còi sau một tình huống hỗn loạn trong vòng cấm. Sevilla được hưởng một quả phạt đền!

78′

1 – 2
Một bàn thắng tuyệt vời! Jonathan Bamba tạt bóng vào vòng cấm và Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) ghi một bàn thắng bằng gót tuyệt diệu! 1:2.

76′

Đây là sự thay đổi người, Unai Nunez rời sân và Franco Cervi (Celta Vigo) vào sân từ băng ghế dự bị.

76′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Hugo Alvarez, anh sẽ được thay thế bởi Damian Rodriguez (Celta Vigo).

75′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Oliver Torres ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Joan Jordan (Sevilla).

75′

Thay người. Adria Pedrosa (Sevilla) vào thay cho Nemanja Gudelj.

74′
Iago Aspas (Celta Vigo) nhận bóng, anh quan sát thấy thủ môn đang đứng khá xa khung thành nên quyết định sút ngay từ khoảng cách khá xa, tuy nhiên nỗ lực của anh chỉ gây thất vọng vì bóng đã đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla.

73′

Sevilla có một quả phạt góc.

72′

1 – 1
Carles Perez (Celta Vigo) nhận đường chuyền từ đồng đội và anh không hề do dự tung một cú sút không thể cản phá vào góc cao bên phải khung thành.

72′
Isaac Romero (Sevilla) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá.

68′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Carlos Dominguez (Celta Vigo) rời sân và người vào thay là Jailson.

68′

Thay người. Hugo Sotelo nhường chỗ cho Carl Starfelt (Celta Vigo).

65′
Carles Perez (Celta Vigo) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.

62′
Dodi Lukebakio (Sevilla) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía góc thấp bên phải, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Vicente Guaita, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới.

61′

Quique Sanchez Flores chuẩn bị thay người. Youssef En Nesyri được thay thế bởi Dodi Lukebakio (Sevilla).

61′

Lucas Ocampos rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Suso (Sevilla).

61′
Lucas Ocampos (Sevilla) đón một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm và tung cú sút đi vọt xà ngang. Anh đang ôm đầu than thân trách phận vì đã bỏ lỡ một cơ hội quá ngon ăn! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Celta Vigo sẽ có một quả phát bóng lên.

60′
Isaac Romero (Sevilla) có lẽ đang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cầu thủ này nhận được một đường chuyền sắc như dao cạo từ đồng đội, nhưng cú sút từ ngay trong vòng 5m50 của anh ấy đúng là một thảm họa. Anh sút trượt bóng và để cho thủ môn Vicente Guaita bắt bóng dễ dàng.

58′
Sai lầm của hậu vệ đối phương đã tặng cho Isaac Romero (Sevilla) một cơ hội nguy hiểm bên trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi chệch cột dọc bên trái trong tiếc nuối. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Celta Vigo.

58′
Fran Beltran (Celta Vigo) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm về phía bên phải khung thành. Tuy nhiên cầu thủ này không đặt đủ lực vào cú sút, và Orjan Nyland đã có một pha cản phá dễ dàng.

57′
Một đường chuyền thông minh mở ra cơ hội ghi bàn cực kỳ sáng cho Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo), đáng tiếc là cầu thủ này lại bị trượt chân và sút bóng đi hết đường biên ngang bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla.

57′
Jesus Navas (Sevilla) sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

56′

Jesus Navas (Sevilla) tiếp tục tranh cãi lớn tiếng với trọng tài đến khi Francisco Maeso mất kiên nhẫn và rút ra một chiếc thẻ vàng.

55′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Jorgen Strand Larsen là quá mạnh.

54′
Carles Perez (Celta Vigo) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.

52′
Cơ hội! Iago Aspas (Celta Vigo) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Sevilla sẽ có một quả phát bóng lên.

50′
Carles Perez (Celta Vigo) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.

50′

Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 28:72.

48′

Số lượng khán giả là 36554.

46′

Trọng tài Francisco Maeso thổi còi bắt đầu hiệp hai.

45+5′

Kết thúc hiệp Một.

45+4′
Carles Perez (Celta Vigo) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.

45+3′

Iago Aspas (Celta Vigo) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.

45+1′

Quả phạt góc của Iago Aspas (Celta Vigo) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.

45+1′
Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh về phía cột dọc bên phải đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc. Một nỗ lực tốt từ Celta Vigo khi họ giành được một quả phạt góc.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.

45′
Hugo Alvarez (Celta Vigo) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.

45′
Celta Vigo đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.

45′

Bóng đi ra ngoài sân. Celta Vigo được hưởng một quả phạt góc.

43′
Jorgen Strand Larsen (Celta Vigo) nhận đường chuyền ngắn trong một tình huống lộn xộn ngay trước khung thành và dứt điểm ngay bằng cú sút một chạm. Bóng bay đúng hướng về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh đã không thắng được cái chân của thủ môn Orjan Nyland.

42′

Iago Aspas (Celta Vigo) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.

42′
Fran Beltran (Celta Vigo) đón một quả tạt trong vòng 5m50 và đánh đầu. Nếu không có một hậu vệ đối phương đã phá bóng ngay trên vạch vôi, có lẽ anh đã được ăn mừng bàn thắng. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Celta Vigo.

39′
Tình huống phạm lỗi của Isaac Romero (Sevilla) không qua mắt được trọng tài Francisco Maeso và ông đã thổi còi không hề do dự. Celta Vigo được hưởng một quả đá phạt.

38′
Bóng đến vị trí của Oliver Torres (Sevilla) tại rìa vòng cấm, anh tung một cú sút, nhưng bóng đi chệch khung thành khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Celta Vigo.

36′

Iago Aspas (Celta Vigo) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.

32′

Iago Aspas (Celta Vigo) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.

32′
Fran Beltran (Celta Vigo) chớp cơ hội sau một đường phá bóng lên và anh lập tức tung ra một cú dứt điểm từ cự ly xa, tuy nhiên một hậu vệ đã dũng cảm cản phá cú sút của anh. Bóng đã đi ra ngoài sân. Celta Vigo đã được hưởng một quả phạt góc.

32′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Iago Aspas (Celta Vigo) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

31′
Hugo Alvarez (Celta Vigo) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Celta Vigo có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

29′

Francisco Maeso rút thẻ vàng cho Sergio Ramos (Sevilla) vì pha phạm lỗi nặng.

29′

Marcos Acuna (Sevilla) cố gắng tranh luận với trọng tài Francisco Maeso, nhưng anh ấy sớm nhận ra đó không phải là điều nên làm khi trọng tài này rút ra một chiếc thẻ vàng.

28′

Claudio Giraldez buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Javier Manquillo dính chấn thương Carles Perez (Celta Vigo) vào sân.

27′

Iago Aspas (Celta Vigo) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.

27′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài. Celta Vigo tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

25′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Youssef En Nesyri (Sevilla) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

23′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Javier Manquillo (Celta Vigo) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

18′

1 – 0
Vào! Youssef En Nesyri (Sevilla) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào góc thấp bên trái. Tỉ số đã được nâng lên: 1:0.

18′
Youssef En Nesyri (Sevilla) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!

14′

Iago Aspas (Celta Vigo) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.

14′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Celta Vigo sẽ thực hiện nó.

12′
Youssef En Nesyri (Sevilla) chạy chỗ rất tốt ở khu vực gần chấm phạt đền để đón quả phạt góc nhưng anh không thể hướng cú đánh đầu vào lưới. Bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Celta Vigo sẽ có một quả phát bóng lên.

12′

Marcos Acuna (Sevilla) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.

12′
Youssef En Nesyri (Sevilla) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Sevilla.

11′
Jonathan Bamba (Celta Vigo) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.

10′
Kike Salas (Sevilla) có pha phạm lỗi rắn và Francisco Maeso thổi phạt. Một quả đá phạt gần đường biên cho Celta Vigo.

7′
Iago Aspas (Celta Vigo) thoát qua hàng phòng ngự đối phương và chuyền bóng vào từ rìa vòng cấm. Jorgen Strand Larsen nhận đường chuyền nhưng rồi lại để mất bóng cho một hậu vệ đối phương.

6′
Các cầu thủ Sevilla trình diễn thứ bóng đá tổng hợp, nỗ lực tạo ra một cơ hội ghi bàn, nhưng họ sẽ phải chờ khi họ vừa mất quyền kiểm soát vì một đường chuyền không chính xác.

3′
Nguy hiểm! Iago Aspas (Celta Vigo) xoay trở rất khéo trong vòng cấm tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải. Lẽ ra anh đã phải ghi được bàn thắng!

2′
Kike Salas (Sevilla) chạy chỗ để tạo khoảng trống ở khu vực gần chấm phạt đền và đón bóng từ quả đá phạt, tuy nhiên cú đánh đầu của anh lại quá vụng về và bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Celta Vigo.

2′
Marcos Acuna (Sevilla) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.

1′
Carlos Dominguez (Celta Vigo) phạm lỗi kéo áo đối phương và trọng tài đã phải cắt còi. Đó là một quả đá phạt cho Sevilla.

1′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.

Celta Vigo sẽ giao bóng trước.

Francisco Maeso được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.