Laliga mùa giải 2023/2024 
16/03/2024, 20:00
Mallorca
1 - 0
Granada CF
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Ricardo de Burgos Bengoetxea

Tường thuật trận đấu

90+5′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+3′

Carlos Neva rời sân và Theodor Stoica (Granada CF) sẽ là người vào sân.

90+3′
Ignasi Miquel (Granada CF) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.

90+1′

Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.

90′
Facundo Pellistri (Granada CF) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.

88′
Abdon Prats (Mallorca) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.

85′

1 – 0
Vào! Bóng được treo vào vòng cấm từ quả phạt góc và tìm đến đầu của Antonio Raillo (Mallorca), người đã nhảy cao nhất và thử vận may với một cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền. Pha dứt điểm có đủ lực và đủ chính xác để đi vào góc cao bên trái cầu môn. Tỉ số của trận đấu đã được cập nhật: 1:0.

85′

Sergi Darder (Mallorca) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.

84′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Antonio Puertas (Granada CF) được trao cơ hội vào sân thay cho Kamil Jozwiak.

84′

Thay người. Bruno Mendez đang rời sân để nhường chỗ cho Ricard Sanchez (Granada CF) đang chờ sẵn bên đường pitch.

84′
Antonio Raillo (Mallorca) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu nhằm thẳng cột dọc bên phải của anh đã bị thủ môn xuất sắc cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân. Mallorca đã được hưởng một quả phạt góc.

84′

Sergi Darder (Mallorca) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.

84′
Nemanja Radonjic (Mallorca) đón một quả tạt chính xác trước khung thành và dứt điểm. Tuy nhiên, một hậu vệ đã phản ứng kịp thời và phá bóng an toàn. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Mallorca.

82′

Sergi Darder (Mallorca) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.

82′

Đây là sự thay đổi. Toni Lato đang rời sân Javier Aguirre trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jaume Jaume (Mallorca).

82′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Sergi Darder (Mallorca) vào sân để thay thế vị trí của Daniel Rodriguez.

81′
Antonio Raillo (Mallorca) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Augusto Batalla đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay tại góc thấp bên phải khung thành. Mallorca có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

81′
Nemanja Radonjic (Mallorca) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc trái phía dưới, nhưng Augusto Batalla đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.

79′

Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Daniel Rodriguez (Mallorca), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.

79′
Một cơ hội tuyệt vời cho Vedat Muriqi (Mallorca) từ quả phạt góc. Anh ấy chọn thời điểm rất tốt để bật cao, đón bóng từ đường căng ngang chuẩn xác và đánh đầu dũng mãnh vào ngay dưới xà ngang, nhưng thủ môn vẫn từ chối anh ấy với một pha cứu thua ảo diệu. Mallorca được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

79′

Daniel Rodriguez (Mallorca) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

79′
Daniel Rodriguez (Mallorca) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Mallorca gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

75′
Bóng bật ra và tìm đến chân Abdon Prats (Mallorca) ở một vị trí bên trong vòng cấm sau một pha đổ người cứu thua của thủ môn, nhưng cầu thủ này lại sút bóng ra ngoài cột dọc bên trái.

75′
Quả đá phạt từ cự li gần của các cầu thủ Mallorca đã bị một hậu vệ đối phương cản phá.

75′
Bruno Mendez (Granada CF) có thể giỏi ở môn bóng chuyền nhưng đây là bóng đá, và anh đã bị trọng tài thổi còi vì lỗi để bóng chạm tay. Đá phạt. Mallorca rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

72′

Alexander Medina quyết định có sự thay đổi. Matias Arezo (Granada CF) thay thế Myrto Uzuni.

72′

Alexander Medina chuẩn bị thay người. Gonzalo Villar được thay thế bởi Martin Hongla (Granada CF).

71′
Toni Lato (Mallorca) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Ricardo de Burgos Bengoetxea có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.

68′

Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Cyle Larin đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Abdon Prats (Mallorca).

66′
Ignasi Miquel (Granada CF) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn.

65′

Bóng đã đi ra ngoài sân. Granada CF sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.

65′
Một tình huống cứu thua tuyệt vời! Myrto Uzuni (Granada CF) bật cao nhất để đánh đầu đường căng ngang, đưa bóng vào góc thấp bên trái khung thành từ cự ly gần, nhưng thủ môn Predrag Rajkovic đã lên đồng và xuất sắc cản phá! Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Granada CF.

64′
Cyle Larin (Mallorca) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay bên dưới xà ngang. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Augusto Batalla.

63′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Mallorca.

61′
Lucas Boye (Granada CF) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở sát mặt đất và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đã đi thẳng lên khán đài.

59′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Antonio Sanchez, anh sẽ được thay thế bởi Nemanja Radonjic (Mallorca).

56′

Augusto Batalla (Granada CF) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

54′
Cơ hội! Vedat Muriqi (Mallorca) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi thẳng lên trời.

54′
Một cơ hội không được tận dụng! Daniel Rodriguez (Mallorca) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Augusto Batalla đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.

51′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Antonio Raillo (Mallorca) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.

49′
Một đường chuyền tuyệt vời của Cyle Larin (Mallorca) cho Vedat Muriqi, nhưng họ không thể tận dụng nó vì thủ môn Augusto Batalla đã băng lên và bắt bóng kịp thời.

49′
Daniel Rodriguez (Mallorca) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.

46′

Javier Aguirre đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Manu Morlanes (Mallorca) vào thế chỗ của Jose Copete.

46′

Hiệp hai vừa mới bắt đầu.

45+1′

Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.

45′
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Daniel Rodriguez (Mallorca) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

44′
Antonio Sanchez (Mallorca) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.

41′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Matija Nastasic (Mallorca) là khá thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

40′
Myrto Uzuni (Granada CF) nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút nhanh từ cự ly trung bình về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Predrag Rajkovic đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng.

34′
Daniel Rodriguez (Mallorca) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.

32′

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Granada CF.

32′
Kamil Jozwiak (Granada CF) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Một nỗ lực tốt từ Granada CF khi họ giành được một quả phạt góc.

28′

Antonio Sanchez (Mallorca) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.

26′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Kamil Jozwiak (Granada CF). Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea lập tức thổi phạt.

25′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Mallorca không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

25′
Vedat Muriqi (Mallorca) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía nóc lưới. Tuy nhiên thủ môn Augusto Batalla đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Mallorca.

23′

Cyle Larin (Mallorca) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã có một quyết định dễ dàng.

22′
Một cơ hội không được tận dụng! Cyle Larin (Mallorca) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Augusto Batalla đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.

20′
Cyle Larin (Mallorca) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.

18′
Antonio Sanchez (Mallorca) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi.

16′
Jose Copete (Mallorca) đã không thể chuyển hóa quả phạt góc trước đó thành bàn thắng. Anh ấy có một cú đánh đầu từ một vị trí nguy hiểm trong vòng cấm, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang khá xa.

16′

Antonio Sanchez (Mallorca) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.

16′
Daniel Rodriguez (Mallorca) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Mallorca sẽ có một quả phạt góc.

13′
Granada CF hiện đang kiểm soát bóng nhiều hơn.

11′
Sau khi nhận được một đường chuyền ngắn, Cyle Larin (Mallorca) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm vừa đủ cho một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi quá cao so với xà ngang.

10′
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt. Bruno Mendez (Granada CF) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.

7′
Trọng tài thổi còi sau khi Omar Mascarell (Mallorca) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.

6′
Jose Copete (Mallorca) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.

4′

Mallorca không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

3′
Omar Mascarell (Mallorca) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Mallorca tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.

2′
Gonzalo Villar (Granada CF) có pha phạm lỗi rắn và Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt.

1′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.

Các cầu thủ Mallorca sẽ giao bóng.

Ricardo de Burgos Bengoetxea sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.