Laliga mùa giải 2023/2024 
12/03/2024, 03:00
UD Almeria
2 - 2
Sevilla
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Ricardo de Burgos Bengoetxea

Tường thuật trận đấu

90+10′

Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

90+10′
Marcos Acuna (Sevilla) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.

90+8′
Dodi Lukebakio (Sevilla) đón một quả tạt từ biên, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.

90+7′
Trọng tài thổi còi sau khi Dodi Lukebakio (Sevilla) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.

90+6′

Edgar Gonzalez (Almeria) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.

90+5′

2 – 2
Vào! Sergio Arribas là người kiến tạo còn Marko Milovanovic (Almeria) là một sát thủ thật sự. Anh kết thúc đường căng ngang bằng một cú đánh đầu lạnh lùng từ cự ly gần vào góc phải khung thành. Tỉ số là 2:2.

90+4′
Những đợt lên bóng của Sevilla được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.

90+1′
Isaac Romero (Sevilla) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi phạt.

90′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 7 phút cộng thêm giờ.

88′

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Marko Milovanovic (Almeria) vào sân thay cho Dion Lopy.

88′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Largie Ramazani (Almeria) được trao cơ hội vào sân thay cho Adrian Embarba.

86′

1 – 2
Vào! Lucas Ocampos (Sevilla) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào mé trong cột dọc bên trái. Tỉ số đã được nâng lên: 1:2.

86′

Sevilla giành quả phạt góc.

85′

Quả phạt góc trước đó từ Suso (Sevilla) bị phá ra.

84′

Dion Lopy (Almeria) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.

84′

Suso (Sevilla) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.

84′

Đã đến lúc thay người. Sergio Arribas (Almeria) vào thế chỗ của Jonathan Viera.

81′

1 – 1
Vào! Isaac Romero thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Dodi Lukebakio (Sevilla), người đã rất bình tĩnh sút bóng vào góc phải phía dưới. Tỉ số là 1:1.

77′

Tổng số pha dứt điểm là 12:14.

74′
Marc Pubill (Almeria) vừa có một cơ hội để ghi tên mình lên bảng tỉ số, nhưng cú sút từ ngoài vòng cấm của anh lại đi hơi cao hơn so với xà ngang.

73′
Jonathan Viera (Almeria) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời.

71′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Oliver Torres, anh sẽ được thay thế bởi Nemanja Gudelj (Sevilla).

71′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Youssef En Nesyri ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Dodi Lukebakio (Sevilla).

67′
Leo Baptistao (Almeria) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

66′

Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Lucas Robertone (Almeria) được tung vào sân thay cho Luka Romero.

65′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Choco Lozano rời sân và người vào thay là Leo Baptistao (Almeria).

62′
Quá đen cho Suso (Sevilla)! Một cú sút trên cả tuyệt vời của Suso (Sevilla) từ rìa vòng cấm vừa khiến cho thủ môn phải sa mạc lời, nhưng bóng lại bay sướt qua mép trên của xà ngang.

60′

Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Sevilla có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

60′

Quique Sanchez Flores quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Djibril Sow đang rời sân và Suso (Sevilla) vào sân.

60′

Trận đấu đã kết thúc với Jesus Navas, anh sẽ được thay thế bởi Marcos Acuna (Sevilla).

59′

Sevilla có quả phạt góc.

56′

10:12 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.

54′
Aleksandar Radovanovic (Almeria) giành được bóng từ quả phạt góc và sút, nhưng nỗ lực của anh thiếu sự chính xác và bóng bay rất xa ra ngoài cột dọc bên trái.

54′

Adrian Embarba (Almeria) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.

52′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Aleksandar Radovanovic (Almeria) và Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi.

48′

Số lượng khán giả là 13095.

46′

Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.

45+3′

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.

45+2′
Jonathan Viera (Almeria) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi hết đường biên ngang bên phải, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.

45′

Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.

45′
Jonathan Viera (Almeria) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.

43′

Loic Bade (Sevilla) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.

40′
Isaac Romero (Sevilla) bị phất cờ lỗi việt vị.

38′

1 – 0
Bóng đã nằm trong lưới sau một pha dứt điểm xuất sắc của Adrian Embarba (Almeria)! Jonathan Viera chọc khe rất sắc sảo và kiến tạo cơ hội cho Adrian Embarba (Almeria), người đã phản ứng rất nhanh để thoát xuống đối mặt với thủ môn và dứt điểm từ cự li gần vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số bây giờ là 1:0.

37′
Adrian Embarba (Almeria) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy.

36′
Dion Lopy (Almeria) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào bên phải mục tiêu, nhưng Orjan Nyland đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.

35′
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Isaac Romero (Sevilla) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Luis Maximiano đã có một tình huống cứu thua xuất thần.

34′
Dion Lopy (Almeria) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa.

33′
Một đường bóng không dứt khoát trong vòng cấm được Isaac Romero (Sevilla) rất nhanh khống chế. Anh lập tức tung ra một cú sút về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Luis Maximiano đã thi đấu rất tập trung và có một pha bắt bóng an toàn.

32′
Isaac Romero (Sevilla) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào góc trái phía dưới, nhưng Luis Maximiano đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.

32′
Vừa xảy ra một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ngó lơ với yêu cầu đòi pen của các cầu thủ Almeria. Trận đấu vẫn tiếp tục.

32′
Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Một đường căng ngang chuẩn từng centimét tìm đến vị trí của Choco Lozano (Almeria), nhưng cầu thủ này lại đánh đầu rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.

31′
Djibril Sow (Sevilla) rất nhanh khống chế một đường bóng bật ra và sút xa như đóng cọc về phía khung thành, đáng tiếc là bóng đã đi sượt mé ngoài cột dọc bên phải.

30′

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Sevilla.

28′
Lucas Ocampos (Sevilla) chạy chỗ để tìm kiếm khoảng trống ở khu vực gần chấm phạt đền và bật cao đánh đầu về phía nóc lưới, nhưng thủ môn Luis Maximiano đã kịp đổ người và đấm bóng đi trúng cột dọc ra ngoài.

28′

Quả phạt góc của Oliver Torres (Sevilla) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.

27′
Boubakary Soumare (Sevilla) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.

24′
Isaac Romero (Sevilla) tìm thấy khoảng trống để nhận bóng từ quả phạt góc và tung một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.

24′
Luka Romero (Almeria) có pha phạm lỗi thô bạo và Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt.

23′

Oliver Torres (Sevilla) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.

22′
Youssef En Nesyri (Sevilla) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.

21′
Adrian Embarba (Almeria) tung cú sút từ cự ly tầm trung, nhưng bóng bay vọt xà khá xa.

19′
Choco Lozano (Almeria) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Ricardo de Burgos Bengoetxea đã dừng trận đấu và thổi phạt.

17′
Youssef En Nesyri (Sevilla) tung một cú sút vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên trái khá xa.

14′
Adrian Embarba (Almeria) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.

13′
Kike Salas (Sevilla) đã có một tình huống bật cao đánh đầu rất tốt, nhưng bóng bay chệch mục tiêu, ra ngoài cột dọc bên trái.

9′
Luka Romero (Almeria) rất nhanh chân khống chế bóng từ đường căng ngang của Jonathan Viera, nhưng cú sút từ bên trong vòng cấm của anh lại đi cao hơn so với xà ngang.

7′
Sevilla đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.

5′
Isaac Romero (Sevilla) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.

3′
Lucas Ocampos (Sevilla) có một đường chuyền tầm thấp vào vòng cấm nhưng hơi thiếu chính xác và và một hậu về đã cắt được bóng. Nếu đường chuyền lọt qua được, rất có thể đã có một bàn thắng.

3′
Adrian Embarba (Almeria) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút từ xa, nhắm về phía cột dọc bên trái. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Orjan Nyland, người đã có một pha cản phá tuyệt vời!

2′
Kike Salas (Sevilla) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.

1′

Hiệp 1 đã bắt đầu.

Các cầu thủ đang ở trên sân và Almeria sẽ là đội giao bóng trước.

Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Ricardo de Burgos Bengoetxea.