Laliga mùa giải 2023/2024 
11/03/2024, 03:00
Real Betis
2 - 3
Villarreal
Hiệp 1: 2 - 1
Trọng tài chính: Alejandro Hernandez

Tường thuật trận đấu

90+10′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+9′
Marc Roca (Betis) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Villarreal.

90+9′
Alejandro Hernandez thổi phạt một pha phạm lỗi. Sokratis Papastathopoulos (Betis) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.

90+5′

Nabil Fekir (Betis) thực hiện một quả tạt không tốt từ chấm phạt góc và thủ môn Filip Jorgensen không gặp khó khăn để bắt gọn quả bóng.

90+4′
Ayoze Perez (Betis) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.

90+1′

Johnny (Betis) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.

90+1′
Alejandro Hernandez thổi còi và đó là Alexander Sorloth (Villarreal) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.

90′

Sẽ có ít nhất 8 phút bù giờ.

90′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Yerson Mosquera (Villarreal) được trao cơ hội vào sân thay cho Kiko.

88′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Abde Ezzalzouli (Betis) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Youssouf Sabaly.

88′

Manuel Pellegrini quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Juan Miranda đang rời sân và Pablo Busto Gonzalez (Betis) vào sân.

85′

Nabil Fekir (Betis) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.

83′

Nabil Fekir (Betis) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.

81′

Vừa có một sự thay đổi người. Santi Comesana được thay thế bởi Etienne Capoue (Villarreal).

80′

Nabil Fekir (Betis) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

80′

Betis thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

79′
Một đường căng ngang rất đẹp vào vòng cấm mở ra cơ hội cho Ayoze Perez (Betis), nhưng cú sút sấm sét của cầu thủ này lại bị một hậu vệ dũng cảm cản phá. Một nỗ lực tốt từ Betis khi họ giành được một quả phạt góc.

78′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Guido Rodriguez không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Marc Roca (Betis).

78′

Huấn luyện viên đã quyết định rút William Carvalho ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Johnny (Betis).

78′

Filip Jorgensen (Villarreal) phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng.

74′

Thay người. Ilias Akhomach (Villarreal) vào sân thay cho Bertrand Traore.

74′

Đây là sự thay đổi. Alejandro Baena đang rời sân Marcelino trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jorge Cuenca (Villarreal).

74′

Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Francis Coquelin (Villarreal) vào sân thay cho Gerard Moreno.

73′
Willian Jose (Betis) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn mười mươi! Anh ấy tung một cú sút rất mạnh về phía khung thành, từ cự ly rất gần, nhưng thước nhắm có lẽ đang có vấn đề, và cú sút đã đi vọt xà trong gang tấc.

70′

Chimy Avila (Betis) nhận một chiếc thẻ vàng! Đó đã là chiếc thẻ vàng thứ hai ở trận đấu hôm nay, nghĩa là anh ấy sẽ bị truất quyền thi đấu!

70′

Chiếc thẻ thứ hai từ trọng tài Alejandro Hernandez dành cho Alberto Moreno (Villarreal), điều đó có nghĩa là anh ấy phải rời sân sớm trong trận đấu ngày hôm nay. Chiếc thẻ đỏ đã được rút ra.

69′

Thẻ phạt dành cho Alberto Moreno (Villarreal).

69′

Chimy Avila (Betis) nhận một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.

67′

Thay người. Ayoze Perez (Betis) vào thay cho Pablo Fornals.

67′

2 – 3
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Gerard Moreno mở ra khoảng trống cho Alexander Sorloth (Villarreal) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút mạnh quả bóng về góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 2:3.

67′
Nabil Fekir (Betis) rõ ràng rất thất vọng với cú sút của mình khi có cơ hội dứt điểm từ một pha bóng bật ra. Cú sút của đi trúng vào vị trí của thủ môn. Anh cần chắt chiu hơn nữa những cơ hội như vừa rồi!

66′
Chimy Avila (Betis) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Filip Jorgensen đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay tại góc thấp bên phải khung thành.

64′
Santi Comesana (Villarreal) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi phạt.

61′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Chimy Avila (Betis) đã bị chặn lại và phá ra xa.

60′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Betis không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

60′
Chimy Avila (Betis) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Chimy Avila (Betis) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang. Betis được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

56′

Dani Parejo (Villarreal) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.

56′
Gerard Moreno (Villarreal) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái. Rui Silva đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.

52′
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Nabil Fekir (Betis), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.

51′
Kiko (Villarreal) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi phạt.

48′

2 – 2
Đó là một bàn phản lưới nhà! Một tình huống rất đáng tiếc đối với Sokratis (Betis), người đã rất cố gắng ngăn chặn một quả tạt của đối phương vào vòng 5m50, nhưng rốt cuộc anh lại đánh đầu vào lưới. Tỉ số là 2:2.

48′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 47711.

46′

Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.

45+6′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.

45+5′

Dani Parejo (Villarreal) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

45+4′

Trọng tài Alejandro Hernandez chỉ tay về phía giữa sân. Điều này có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Quyết định này được các cầu thủ Betis đón nhận một cách nhiệt liệt!

45+4′

Chờ đã! Trọng tài vừa ra tín hiệu muốn xem xét lại tình huống dẫn đến bàn thắng của Betis qua hệ thống băng ghi hình VAR.

45+2′

2 – 1
Vào! Pablo Fornals thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và kiến tạo thành công cho Willian Jose (Betis), người đã đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào ngay giữa khung thành. Tỉ số đã được nâng lên 2:1.

45+1′
Thủ môn vừa tổ chức lập hàng rào rất tốt, cú đá phạt trực tiếp ở cự ly trung bình của Willian Jose (Betis) vừa bị vô hiệu hóa.

45′

Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.

44′
Trọng tài thổi còi sau khi Santi Comesana (Villarreal) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình. Betis được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.

43′
Pablo Fornals (Betis) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.

40′

1 – 1
Vào! Alejandro Baena (Villarreal) ghi bàn sau một pha kiến tạo bởi Alexander Sorloth cho phép anh ấy đưa bóng vào lưới trống. Tỉ số là 1:1.

39′
Alejandro Hernandez thổi còi. Gerard Moreno (Villarreal) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.

37′

Pablo Fornals (Betis) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.

36′
Juan Miranda (Betis) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Betis có một quả phạt góc.

36′
Gerard Moreno (Villarreal) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Alejandro Hernandez phải lấy còi và thổi phạt.

34′
Alexander Sorloth (Villarreal) nhận một đường lốp bóng thông mình ở một vị trí khá thuận lợi. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải nguy.

30′

1 – 0
Một bàn thắng đẹp mắt! William Carvalho chuyền bóng cho Guido Rodriguez (Betis), người đang đứng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm để cầu thủ này có một cú sút một chạm, đưa bóng vòng qua người thủ môn Filip Jorgensen và đi vào góc trái khung thành. Tỉ số là 1:0.

30′
Pablo Fornals (Betis) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.

29′

Bertrand Traore (Villarreal) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.

27′

Nabil Fekir (Betis) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

26′
Alexander Sorloth (Villarreal) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu vào góc thấp bên trái của anh đã bị thủ môn đổ người cản phá.

26′

Dani Parejo (Villarreal) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.

24′
Alejandro Baena (Villarreal) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.

22′
Alejandro Baena (Villarreal) đã bị thổi việt vị!

19′
Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và bật tường. Villarreal đang trình diễn một lối chơi đồng đội tuyệt vời bằng cách giữ chặt bóng và trao đổi những đường chuyền chuẩn xác giữa các vị trí. Các cầu thủ đối phương đang rất nỗ lực để cắt bóng, nhưng hoàn toàn không dễ dàng chút nào.

16′
Santi Comesana (Villarreal) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Alejandro Hernandez, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.

15′
Betis có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.

12′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Chimy Avila (Betis) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.

11′
William Carvalho (Betis) đang ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Anh ấy đón pha bóng bật ra, chạy thêm một nhịp để tạo khoảng trống và dứt điểm từ rìa vòng cấm, rất tiếc là cú sút đã đi thẳng lên khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.

9′
Juan Miranda (Betis) chuồi bóng nhưng anh chỉ chuồi trúng chân đối thủ chứ không trúng bóng. Trọng tài đã thổi phạt.

7′
Pablo Fornals (Betis) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.

7′
Alejandro Baena (Villarreal) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.

6′

Betis đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

6′

Nabil Fekir (Betis) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.

5′
Willian Jose (Betis) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Betis.

2′

Alejandro Baena (Villarreal) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.

1′

Trận đấu vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Villarreal sẽ giao bóng.

Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Alejandro Hernandez.