Laliga mùa giải 2023/2024 
10/03/2024, 22:15
Las Palmas
0 - 2
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Miguel Angel Ortiz Arias

Tường thuật trận đấu

90+98′

Aitor Paredes (Ath Bilbao) nhận thẻ vàng vì phạm lỗi.

90+6′

Kết thúc trận đấu.

90+4′

Pejino (Las Palmas) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Unai Simon đọc tình huống tốt và bắt bóng.

90+4′
Bóng được phá ra sau khi Marvin (Las Palmas) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

90+3′

Pejino (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.

90+2′

Quả phạt góc được thực hiện bởi Pejino (Las Palmas) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

90+1′
Một nỗ lực cá nhân tốt của Sergio Cardona (Las Palmas). Anh ấy một mình dẫn bóng vượt qua mọi sự truy cản để đối mặt với thủ môn trước khi tung một cú sút chìm vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Unai Simon đã đọc tình huống tốt và có một pha cản phá chính xác để đẩy bóng ra ngoài.

90′

Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.

89′

Sergio Cardona (Las Palmas) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

88′
Vào! Không, không phải. Alex Berenguer (Ath Bilbao) đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng của anh không được công nhận vì phạm lỗi.

87′

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Pejino (Las Palmas) thay cho Sandro Ramirez.

85′
Tình huống phạm lỗi của Unai Gomez (Ath Bilbao) không qua mắt được trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias và ông đã thổi còi không hề do dự.

84′

Quả phạt góc trước đó từ Sandro Ramirez (Las Palmas) bị phá ra.

81′

Trọng tài chính Miguel Angel Ortiz Arias có vẻ như sẽ không bỏ qua bất kì hành vi tranh cãi nào. Alvaro Valles (Las Palmas) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì nói quá nhiều.

81′

Trọng tài đang viết tên Marc Cardona (Las Palmas) vào sổ trước khi rút tặng anh một chiếc thẻ vàng.

81′
Inaki Williams (Ath Bilbao) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.

80′

Vừa có một sự thay đổi người. Munir El Haddadi được thay thế bởi Marc Cardona (Las Palmas).

79′

Francisco Javier Garcia Pimienta chuẩn bị thay người. Julian Araujo được thay thế bởi Benito Ramirez (Las Palmas).

79′
Bóng đã nằm trong lưới nhưng bàn thắng ngay lập tức bị từ chối bởi trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias. Bóng được xác định đã chạm tay một cầu thủ tấn công trước đó. Rất đáng tiếc cho Marvin (Las Palmas) và các đồng đội của anh.

78′
Julian Araujo (Las Palmas) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Marvin là quá mạnh.

74′

Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Gorka Guruzeta đang rời sân và Raul Garcia (Ath Bilbao) vào sân.

74′

Yuri Berchiche không thể tiếp tục thi đấu vì dính chấn thương và anh sẽ được thay thế bởi Yeray Alvarez (Ath Bilbao).

72′
Marvin (Las Palmas) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.

71′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.

70′

Đây là sự thay đổi. Nico Williams đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Alex Berenguer (Ath Bilbao).

70′

Oscar de Marcos sẽ được thay thế bởi Inigo Lekue (Ath Bilbao).

70′

Sandro Ramirez (Las Palmas) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.

69′
Sandro Ramirez (Las Palmas) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt. Las Palmas có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

67′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Oscar de Marcos (Ath Bilbao) là khá thô bạo và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

65′

0 – 2
Trong một tình huống phạt góc, Saul Coco (Las Palmas) nỗ lực đánh đầu phá bóng từ trong vòng 5m50, nhưng không may cho anh ấy, cú đánh đầu đã vô tình đưa bóng vào thẳng vào góc phải khung thành đội nhà.

65′

Unai Gomez (Ath Bilbao) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.

65′

Saul Coco (Las Palmas) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã có một quyết định dễ dàng.

64′
Unai Gomez (Ath Bilbao) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.

62′

Oihan Sancet rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Unai Gomez (Ath Bilbao).

62′
Nico Williams (Ath Bilbao) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.

60′

Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.

60′
Kirian Rodriguez (Las Palmas) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành. Las Palmas sẽ thực hiện một quả phạt góc.

59′
Marvin (Las Palmas) nỗ lực thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.

58′
Las Palmas đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.

57′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Enzo Loiodice (Las Palmas) được trao cơ hội vào sân thay cho Jose Campana.

56′

Trận đấu đã kết thúc với Alberto Moleiro, anh sẽ được thay thế bởi Marvin (Las Palmas).

55′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi phạt. Đó là một quả đá phạt cho Las Palmas.

53′
Cơ hội! Kirian Rodriguez (Las Palmas) suýt nữa đã ghi bàn sau khi nhận một đường chuyền từ Sergio Cardona, nhưng cú sút trong vòng cấm của anh ấy bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.

52′

Sandro Ramirez (Las Palmas) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.

52′

Sandro Ramirez (Las Palmas) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể đưa bóng đến bất kì đồng đội nào của mình. Las Palmas tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

51′
Alberto Moleiro (Las Palmas) có pha đi bóng lắt léo và thử vận may của mình với một cú sút tầm trung. Tuy nhiên, một cầu thủ phòng ngự đã can thiệp và cản phá cú sút. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

51′
Inaki Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

50′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 27316.

49′
Sandro Ramirez (Las Palmas) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.

48′

Trận đấu bắt đầu nóng lên. Dani Vivian (Ath Bilbao) va chạm với một cầu thủ đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng cho hành vi không đẹp của mình.

47′
Sergio Cardona (Las Palmas) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Miguel Angel Ortiz Arias thổi còi vì phạm lỗi. Một quả đá phạt gần đường biên cho Ath Bilbao.

46′
Một đường chuyền dài được thực hiện bởi Alvaro Valles (Las Palmas), không có đủ sự chính xác để đến được chỗ của đồng đội anh ấy.

46′

Tiếng còi vang lên và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.

45+2′

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.

45+1′

Sandro Ramirez (Las Palmas) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.

45+1′
Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Las Palmas sẽ thực hiện nó. Sandro Ramirez (Las Palmas) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.

45+1′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.

44′
Saul Coco (Las Palmas) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.

42′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Miguel Angel Ortiz Arias đã thổi phạt.

41′
Các cầu thủ Las Palmas trình diễn thứ bóng đá tổng hợp, nỗ lực tạo ra một cơ hội ghi bàn, nhưng họ sẽ phải chờ khi họ vừa mất quyền kiểm soát vì một đường chuyền không chính xác.

39′
Bóng được phá ra sau khi Nico Williams (Ath Bilbao) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.

38′

Ath Bilbao có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

37′
Saul Coco (Las Palmas) chạy chỗ rất khôn khéo trước khi bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc, nhưng bóng đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.

36′

Trọng tài thổi còi, Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.

31′

0 – 1
Vào rồi! Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) nâng tỉ số lên 0:1 bằng cú đánh đầu từ cự ly gần ghim quả bóng vào góc thấp bên trái khung thành sau đường căng ngang kiến tạo của Nico Williams.

30′
Nico Williams (Ath Bilbao) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.

26′

1:2 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.

22′
Sandro Ramirez (Las Palmas) tăng tốc vượt qua một vài cầu thủ đối phương và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã bị phá ra ngoài.

22′
Trọng tài đã thổi còi sau khi Munir El Haddadi (Las Palmas) phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đối phương vì quá ham bóng.

20′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Nico Williams (Ath Bilbao).

20′
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Las Palmas để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

16′
Dani Vivian (Ath Bilbao) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Miguel Angel Ortiz Arias đã cắt còi thổi phạt.

15′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) có khoảng trống và anh tung một cú sút xa một chạm đẹp mắt vào giữa khung thành. Thủ môn Alvaro Valles đã thi đấu tập trung và có một pha cản phá tốt để ngăn chặn nỗ lực vừa rồi.

12′
Một đường chuyền từ Nico Williams (Ath Bilbao) đã bị thủ môn Alvaro Valles cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

11′
Nico Williams (Ath Bilbao) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.

9′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) điều chỉnh nhịp độ di chuyển rất hợp lý để nhận một đường lob bóng từ Yuri Berchiche, nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại đi sượt mép trên xà ngang.

8′

Ath Bilbao không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

8′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.

6′
Las Palmas đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.

5′
Alberto Moleiro (Las Palmas) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.

3′
Một pha bóng dài đến Sandro Ramirez (Las Palmas) bị chặn.

2′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ Ath Bilbao sẽ giao bóng.

Miguel Angel Ortiz Arias sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.