Laliga mùa giải 2023/2024 
10/03/2024, 20:00
Deportivo Alavés
1 - 0
Rayo Vallecano
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Jose Luis Munuera Montero

Tường thuật trận đấu

90+7′

Kết thúc trận đấu.

90+7′

Antonio Blanco (Alaves) nhận một chiếc thẻ vàng từ Jose Luis Munuera Montero sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.

90+6′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) nhận một đường chuyền bổng từ biên vào và tung cú sút từ gần chấm phạt đền, nhưng bóng bay đúng vào cột dọc bên phải! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Alaves sẽ có một quả phát bóng lên.

90+6′
Jose Luis Munuera Montero tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Rayo Vallecano có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo. Một quả đá phạt cho Alaves. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

90+3′

Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Alaves sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

90+2′
Antonio Sivera (Alaves) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.

90+1′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Antonio Sivera (Alaves) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

90+1′

Sẽ có ít nhất 6 phút bù giờ.

88′
Ivan Balliu (Rayo Vallecano) có pha phạm lỗi rắn và Jose Luis Munuera Montero thổi phạt.

88′
Pep Chavarria (Rayo Vallecano) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó.

87′
Một cầu thủ của Rayo Vallecano chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.

86′

Inigo Perez chuẩn bị thay người. Jorge de Frutos được thay thế bởi Bebe (Rayo Vallecano).

85′
Radamel Falcao (Rayo Vallecano) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.

85′

Bây giờ là sự thay đổi người. Andoni Gorosabel được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Nahuel Tenaglia (Alaves).

84′
Kike Garcia (Alaves) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rayo Vallecano.

82′
Kike Garcia (Alaves) sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh không chính xác và bóng đi chệch cột dọc bên trái khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.

81′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Alaves.

81′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Alaves sẽ thực hiện nó.

79′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Radamel Falcao (Rayo Vallecano) được trao cơ hội vào sân thay cho Pathe Ciss.

78′

Thay người. Carlos Vicente nhường chỗ cho Alex Sola (Alaves).

78′

Vừa có một sự thay đổi người. Jon Guridi được thay thế bởi Carlos Benavidez (Alaves).

74′
Carlos Vicente (Alaves) tìm kiếm cái đầu của một đồng đội trong vòng cấm nhưng không có kết quả. Anh ấy tạt hỏng và nó đã không tìm đến được mục tiêu.

71′

Luis Garcia Plaza quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Samu Omorodion đang rời sân và Kike Garcia (Alaves) vào sân.

71′

Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Luis Rioja rời sân và được thay thế bởi Abderrahmane Rebbach (Alaves).

71′
Jon Guridi (Alaves) có pha phạm lỗi thô bạo và Jose Luis Munuera Montero thổi phạt.

70′
Một đường chuyền từ Ivan Balliu (Rayo Vallecano) đã bị thủ môn Antonio Sivera cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

70′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Rayo Vallecano không có tác dụng gì.

69′
Ivan Balliu (Rayo Vallecano) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Một nỗ lực tốt từ Rayo Vallecano khi họ giành được một quả phạt góc.

69′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Jorge de Frutos (Rayo Vallecano).

67′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.

66′
Một cầu thủ của Rayo Vallecano đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.

65′

Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Rayo Vallecano.

65′

Rayo Vallecano đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

64′
Florian Lejeune (Rayo Vallecano) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Rayo Vallecano có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

63′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Kike Perez ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Miguel Crespo (Rayo Vallecano).

63′

Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Raul de Tomas đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Sergio Camello (Rayo Vallecano) đang vào sân thay cho anh.

61′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Raul de Tomas (Rayo Vallecano) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.

59′
Samu Omorodion (Alaves) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.

58′
Kike Perez (Rayo Vallecano) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.

56′

Màn ăn mừng của Alaves bị dội một gáo nước lạnh bởi trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã ra hiệu KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG sau khi tham khảo hệ thống VAR.

56′

Ái chà chà! Trọng tài Jose Luis Munuera Montero triệu hồi hệ thống VAR một cách rất dứt khoát, ông muốn xem lại liệu đã có lỗi gì đó xảy ra trong tình huống lên bóng vừa rồi.

56′
có một bàn thắng bị từ chối vì việt vị!

55′

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Alaves.

55′
Andoni Gorosabel (Alaves) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy. Bóng đi ra ngoài sân. Alaves được hưởng một quả phạt góc.

53′
Jose Luis Munuera Montero tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Rayo Vallecano có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.

52′

Số lượng khán giả là 16519.

51′
Ivan Balliu (Rayo Vallecano) khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút ngay về phía bên phải khung thành. Thủ môn Antonio Sivera dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc.

50′
Javi Lopez (Alaves) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này! Rayo Vallecano sẽ thực hiện quả đá phạt.

48′

Rayo Vallecano thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

46′

> thay đổi người. Pep Chavarria đang vào sân thay cho Alfonso Espino (Rayo Vallecano) ở đầu hiệp hai.

46′

Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

45+7′

Jose Luis Munuera Montero đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.

45+5′
Luis Rioja (Alaves) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Stole Dimitrievski, người đã bắt gọn quả bóng.

45+4′
Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.

45+2′
Raul de Tomas (Rayo Vallecano) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.

45′

Sẽ có 6 phút bù giờ.

44′

1 – 0
VÀO! Andoni Gorosabel (Alaves) nhận một đường chuyền và từ trong vòng cấm anh ấy lốp bóng qua Stole Dimitrievski, người đã ra khỏi vạch vôi. Một pha dứt điểm tuyệt vời! 1:0.

38′
Carlos Vicente (Alaves) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.

37′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Alaves được hưởng một quả đá phạt.

32′
Isi Palazon (Rayo Vallecano) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.

30′

Jose Luis Munuera Montero rút thẻ vàng cho Alfonso Espino (Rayo Vallecano), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.

29′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.

28′

Thẻ phạt cho Abdel Abqar (Alaves).

27′
Samu Omorodion (Alaves) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.

26′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Alaves đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.

26′
Trọng tài Jose Luis Munuera Montero cắt còi sau khi Jorge de Frutos (Rayo Vallecano) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Alaves được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

25′
Kike Perez (Rayo Vallecano) tạo khoảng trống cho mình để nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút tốt đi vọt xa trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.

24′
Jose Luis Munuera Montero thổi phạt một pha phạm lỗi. Samu Omorodion (Alaves) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương. Một quả đá phạt cho Rayo Vallecano.

22′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) bỏ lỡ một cơ hội rất sáng khi anh ấy lấy bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm và sút vào góc phải phía dưới. Antonio Sivera đã có pha cản phá tốt và từ chối nỗ lực của anh.

20′
Jon Guridi (Alaves) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Stole Dimitrievski băng ra để bắt bóng.

17′

Rayo Vallecano thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

17′
Raul de Tomas (Rayo Vallecano) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương. Bóng đi ra ngoài sân và Rayo Vallecano giành được một quả phạt góc.

16′

nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

15′
Luis Rioja (Alaves) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.

14′

Luis Rioja (Alaves) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

13′

Trọng tài ngày hôm nay, Jose Luis Munuera Montero quyết định phạt thẻ vàng đối với Isi Palazon (Rayo Vallecano) vì một pha tắc bóng thô bạo.

13′
Carlos Vicente (Alaves) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Stole Dimitrievski chặn được bóng.

12′
Antonio Blanco (Alaves) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.

11′

Alaves không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

11′
Jon Guridi (Alaves) chạm bóng rất tinh tế để khống chế một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm. Anh ấy tung một cú sút về phía nóc lưới, nhưng thủ môn đã có một tình huống cứu thua xuất sắc. Bóng đã đi ra ngoài sân. Alaves được hưởng một quả phạt góc.

8′
Một đường chuyền bổng của Carlos Vicente (Alaves) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.

7′
Andoni Gorosabel (Alaves) nhận một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại thiếu chính xác, bóng đi quá cao so với xà ngang. Thật xấu hổ! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.

6′

Alaves thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

5′
Một đường chuyền chéo sân của Antonio Blanco (Alaves) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rayo Vallecano sẽ có một quả phát bóng lên.

5′

Alaves có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

5′
Javi Lopez (Alaves) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Alaves.

4′
Unai Lopez (Rayo Vallecano) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, tìm kiếm một đồng đội của mình, nhưng nỗ lực của anh ấy không thành công khi họ mất quyền giữ bóng.

3′
Samu Omorodion (Alaves) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rayo Vallecano.

2′
Ivan Balliu (Rayo Vallecano) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.

2′
Một cầu thủ của Alaves phạm một lỗi thô bạo. Jose Luis Munuera Montero thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Đá phạt. Rayo Vallecano rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

1′

Trận đấu vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Rayo Vallecano sẽ giao bóng.

Jose Luis Munuera Montero được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.