Laliga mùa giải 2023/2024 
10/03/2024, 03:00
Girona
2 - 0
Osasuna
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Mateo Busquets Ferrer

Tường thuật trận đấu

90+5′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+4′

Moi Gomez (Osasuna) nhận một chiếc thẻ vàng vì pha phạm lỗi của mình.

90+3′
Alejandro Catena (Osasuna) phạm lỗi và trọng tài Mateo Busquets Ferrer ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.

90+3′

Osasuna có một quả phạt góc.

90+2′

Bóng đã đi ra ngoài sân. Girona sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.

90+1′

Michel quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Savio đang rời sân và Pablo Torre (Girona) vào sân.

90+1′

Thay người. Antonino Jastin (Girona) vào sân thay cho Ivan Martin.

90+1′
Yan Couto (Girona) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc thấp bên trái khung thành, tuy nhiên thủ môn Sergio Herrera đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc. Bóng đi ra ngoài sân. Girona giành được một quả phạt góc.

90′

Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.

88′

Thay người. Pablo Ibanez (Osasuna) vào thay cho Jesus Areso.

86′

2 – 0
Tỉ số là 2:0! Aleix Garcia chuyền bóng cho Savio (Girona) trong vòng cấm, người không bị ai kèm và sút bóng vào góc phải phía dưới.

84′
Jon Moncayola (Osasuna) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Paulo Gazzaniga cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào góc thấp bên phải khung thành.

83′
Cristhian Stuani (Girona) bật nhảy và đánh đầu sau một đường căng ngang vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Osasuna.

82′
Raul Garcia (Osasuna) có pha phạm lỗi thô bạo và Mateo Busquets Ferrer thổi phạt. Girona có một quả đá phạt.

80′

Đây là sự thay đổi. Artem Dovbyk đang rời sân Michel trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Cristhian Stuani (Girona).

80′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Portu không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Jhon Elmer Solis Romero (Girona).

79′
Yan Couto (Girona) chiến thắng trong một cuộc đua tốc độ để lấy bóng trong vòng cấm và sút rất mạnh về phía góc thấp bên phải. Đó là một nỗ lực tuyệt vời, nhưng phong độ của thủ môn Sergio Herrera còn tuyệt vời hơn, thủ môn này đã dùng những đầu ngón tay của mình để đẩy bóng ra ngoài.

76′
Alejandro Catena (Osasuna) chạy chỗ rất tích cực trong một tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại ra ngoài cột dọc bên trái.

76′

Osasuna được hưởng một quả phạt góc.

75′
Portu (Girona) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.

73′
David Lopez (Girona) thu hồi bóng sau tình huống đá phạt và ngay lập tức tung một cú sút cận thành đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Osasuna sẽ có một quả phát bóng lên.

72′

Jesus Areso (Osasuna) đã nhận chiếc thẻ vàng thứ hai từ trọng tài.

71′

Số lượng khán giả là 11598.

71′
Pha giữ người lộ liễu của Alejandro Catena (Osasuna) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt. Đá phạt. Girona rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

70′

Jagoba Arrasate quyết định có sự thay đổi. Moi Gomez (Osasuna) thay thế Lucas Torro.

70′

Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Ruben Garcia rời sân và Raul Garcia (Osasuna) vào sân.

68′

Trọng tài chính Mateo Busquets Ferrer có vẻ như sẽ không bỏ qua bất kì hành vi tranh cãi nào. Portu (Girona) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì nói quá nhiều.

68′

Girona không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

68′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Girona không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi. Girona tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.

67′
Yan Couto (Girona) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.

64′
Artem Dovbyk (Girona) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc, nhưng nỗ lực vừa rồi của anh về phía bên trái khung thành đã bị thủ môn xuất sắc cản phá.

64′

Bóng đi ra ngoài sân. Girona được hưởng một quả phạt góc.

64′

Vừa có một sự thay đổi người. Viktor Tsygankov được thay thế bởi Yan Couto (Girona).

63′
Aleix Garcia (Girona) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Girona được hưởng một quả phạt góc.

62′
Johan Mojica (Osasuna) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.

61′
Vết đau của Viktor Tsygankov (Girona) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.

60′

Viktor Tsygankov (Girona) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

59′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Girona.

59′
Daley Blind (Girona) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Girona hưởng một quả phạt góc.

59′

Eric Garcia (Girona) nhận một chiếc thẻ vàng từ Mateo Busquets Ferrer sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.

57′
Mateo Busquets Ferrer thổi còi. Alejandro Catena (Osasuna) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Girona với một quả đá phạt.

56′
Johan Mojica (Osasuna) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ.

53′
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Miguel Gutierrez (Girona) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.

50′
Alejandro Catena (Osasuna) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Mateo Busquets Ferrer ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Girona được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.

49′

Jon Moncayola (Osasuna) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.

49′
Johan Mojica (Osasuna) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Trọng tài thổi còi, Osasuna được hưởng một quả phạt góc.

48′
Artem Dovbyk (Girona) nhận một đường chuyền chính xác trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Osasuna.

46′

Trọng tài Mateo Busquets Ferrer thổi còi bắt đầu hiệp hai.

45+4′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45+3′
Artem Dovbyk (Girona) đã thi đấu quá nhiệt trong một đợt lên bóng, và nó kết thúc bằng việc anh bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.

45+2′
Một đường chuyền bổng của Jesus Areso (Osasuna) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.

45′

3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

45′

Mateo Busquets Ferrer rút thẻ vàng cho Jorge Herrando (Osasuna) vì pha phạm lỗi nặng.

44′
Artem Dovbyk (Girona) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.

43′

Artem Dovbyk (Girona) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

42′
Alejandro Catena (Osasuna) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã thổi còi. Một quả đá phạt cho Girona.

41′
Jon Moncayola (Osasuna) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.

41′
Ruben Garcia (Osasuna) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.

39′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Portu (Girona) nhưng bóng đã bị phá ra.

37′

Osasuna thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

37′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Osasuna đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.

37′
Eric Garcia (Girona) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt. Osasuna được hưởng một quả đá phạt.

35′

Mateo Busquets Ferrer rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Ivan Martin (Girona) vì pha tắc bóng thô bạo.

34′
Miguel Gutierrez (Girona) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

33′
Unai Garcia (Osasuna) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi. Girona được hưởng một quả đá phạt.

31′
Jorge Herrando (Osasuna) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Girona. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.

29′
Suýt chút nữa thành bàn. Johan Mojica (Osasuna) tung một cú sút từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.

29′
Mateo Busquets Ferrer thổi còi và đó là Artem Dovbyk (Girona) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài. Một quả đá phạt dành cho Osasuna.

27′

Bóng đã đi ra ngoài sân. Osasuna đã được hưởng một quả phạt góc.

26′
Artem Dovbyk (Girona) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.

22′
Jorge Herrando (Osasuna) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.

20′
Các cầu thủ Girona đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.

16′
Ante Budimir (Osasuna) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.

16′
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Eric Garcia (Girona), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương.

15′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Girona đã ở vào thế việt vị.

13′

1 – 0
Vào! Một đường chuyền ngang đơn giản của Viktor Tsygankov đưa bóng đến chân Portu (Girona) bên trong vòng cấm, anh chỉnh lại tư thế và quất chân đưa bóng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 1:0.

12′
Một cầu thủ của Osasuna phạm một lỗi thô bạo. Mateo Busquets Ferrer thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Một quả đá phạt gần đường biên cho Girona.

11′

Osasuna có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

10′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Osasuna không có tác dụng gì. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Osasuna.

10′
Aimar Oroz (Osasuna) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn. Osasuna có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

9′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Artem Dovbyk (Girona) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.

6′
Jesus Areso (Osasuna) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.

6′
Artem Dovbyk (Girona) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay giữa cầu môn. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Sergio Herrera.

2′
Osasuna bị thổi việt vị.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ đang ở trên sân và Osasuna sẽ là đội giao bóng trước.

Mateo Busquets Ferrer sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.