Laliga mùa giải 2023/2024 
10/03/2024, 00:30
Granada CF
2 - 3
Real Sociedad
Hiệp 1: 2 - 1
Trọng tài chính: Juan Martinez Munuera

Tường thuật trận đấu

90+8′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+7′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Granada CF không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

90+1′
Granada CF chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo.

90′

Sẽ có 7 phút bù giờ.

90′

Đây là sự thay đổi. Benat Turrientes đang rời sân Imanol Alguacil trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jon Ander Olasagasti (Real Sociedad).

90′

Ricard Sanchez sẽ được thay thế bởi Oscar Melendo (Granada CF).

90′

Granada CF không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

85′

Đã có quyết định từ hệ thống trợ lý video VAR. Bàn thắng được công nhận và các cầu thủ Real Sociedad đã có thể ăn mừng! Vào 2:3! Andre Silva (Real Sociedad) đệm bóng thành bàn từ cự li gần sau khi bóng bật ra tới hướng di chuyển của anh ấy.

85′

Ái chà chà! Trọng tài Juan Martinez Munuera triệu hồi hệ thống VAR một cách rất dứt khoát, ông muốn xem lại liệu đã có lỗi gì đó xảy ra trong tình huống lên bóng vừa rồi.

85′
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Andre Silva (Real Sociedad) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.

81′

Bây giờ là sự thay đổi người. Kamil Jozwiak được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Theodor Stoica (Granada CF).

81′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Myrto Uzuni rời sân và người vào thay là Matias Arezo (Granada CF).

80′

2 – 2
Vào! Kieran Tierney kiến tạo cho Robin Le Normand (Real Sociedad) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút chuẩn xác vào góc phải phía dưới. 2:2.

80′

Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Real Sociedad.

77′
Một pha bóng nguy hiểm bởi Mikel Merino (Real Sociedad). Trọng tài Juan Martinez Munuera lập tức thổi phạt. Một quả đá phạt cho Granada CF. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.

76′
Sheraldo Becker (Real Sociedad) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Augusto Batalla, người đã bắt gọn quả bóng.

74′
Real Sociedad bị thổi việt vị.

73′
Juan Martinez Munuera tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Granada CF có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.

72′

Real Sociedad muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác. 36:64 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội vào thời điểm này.

68′

Imanol Alguacil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Mikel Oyarzabal đang rời sân và Sheraldo Becker (Real Sociedad) vào sân.

68′

Đó sẽ là một sự thay đổi người. Andre Silva (Real Sociedad) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Umar Sadiq.

67′
Trận đấu bị gián đoạn. Một cầu thủ của Granada CF bị phạt thẻ vì pha bóng thô bạo của mình.

66′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Martin Hongla (Granada CF) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Sergio Ruiz.

66′

Alexander Medina chuẩn bị thay người. Lucas Boye được thay thế bởi Gonzalo Villar (Granada CF).

66′

Số lượng khán giả là 9214.

64′
Augusto Batalla (Granada CF) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.

63′

Augusto Batalla (Granada CF) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

63′

Umar Sadiq (Real Sociedad) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Juan Martinez Munuera đã có một quyết định dễ dàng.

62′
Một cầu thủ của Real Sociedad phạm một lỗi thô bạo. Juan Martinez Munuera thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.

58′

Real Sociedad thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

58′
Benat Turrientes (Real Sociedad) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn.

55′
Kamil Jozwiak (Granada CF) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi phạt.

53′

Quả phạt góc của Brais Mendez (Real Sociedad) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

53′

Brais Mendez (Real Sociedad) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Real Sociedad sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

52′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Real Sociedad sẽ có một quả phạt góc.

48′
Benat Turrientes (Real Sociedad) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút từ xa, nhắm về phía cột dọc bên phải. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Augusto Batalla, người đã có một pha cản phá tuyệt vời!

46′

Imanol Alguacil đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Kieran Tierney vào sân thay cho Javi Galan (Real Sociedad).

46′

Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.

45+10′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45+8′
Umar Sadiq (Real Sociedad) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.

45+7′

Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 10:2. Thống kê số cú sút trúng đích ở thời điểm hiện tại – 6:2.

45+3′

2 – 1
Bóng bật ra ngay trước khung thành và Myrto Uzuni (Granada CF) đánh đầu thành bàn.

45+1′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Sergio Ruiz (Granada CF) là khá thô bạo và trọng tài Juan Martinez Munuera đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

45′

Sẽ có ít nhất 8 phút bù giờ.

45′

Granada CF không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Alex Remiro (Real Sociedad) đã bật lên bắt gọn quả bóng.

45′
Sergio Ruiz (Granada CF) khống chế gọn gàng một đường chuyền chính xác vào trong vòng cấm và sút bóng nhanh về phía trên khung thành, nhưng thủ môn đã xuất hiện kịp thời để cản phá. Một tình huống cứu thua xuất sắc! Granada CF được hưởng một quả phạt góc.

43′

Bóng đi ra ngoài sân và Granada CF giành được một quả phạt góc.

42′
Facundo Pellistri (Granada CF) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay vào chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Alex Remiro đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Granada CF có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.

41′
Facundo Pellistri (Granada CF) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa.

39′
Augusto Batalla (Granada CF) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.

37′

Augusto Batalla (Granada CF) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

33′

1 – 1
Vào rồi! Umar Sadiq (Real Sociedad) bức tốc vào vòng cấm và chọn đúng điểm rơi sau đường căng ngang của Brais Mendez trước khi dứt điểm cận thành đẹp mắt vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 1:1.

32′
Một pha tắc bóng rắn của Benat Turrientes (Real Sociedad). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.

28′
Có vẻ như Myrto Uzuni (Granada CF) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Juan Martinez Munuera sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.

27′
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Granada CF đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.

26′
Một cầu thủ của Real Sociedad phạm một lỗi thô bạo. Juan Martinez Munuera thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.

25′
Sergio Ruiz (Granada CF) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi. Đó là một quả đá phạt cho Real Sociedad.

25′
Một cầu thủ của Granada CF chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.

23′

Juan Martinez Munuera rút thẻ vàng cho Hamari Traore (Real Sociedad) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

21′

1 – 0
Vào! Myrto Uzuni (Granada CF) sút bóng vào góc trái khung thành, vượt qua tầm với của Alex Remiro dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.

21′
Myrto Uzuni (Granada CF) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.

20′

Sẽ có một quả PENALTY dành cho Granada CF sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!

18′

Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Juan Martinez Munuera được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Granada CF qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!

18′
Một cầu thủ Granada CF có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.

18′
Một cú đỡ bóng xuất sắc của Kamil Jozwiak (Granada CF)! Anh ấy nhận một đường chuyền chuẩn xác của đồng đội ở sâu trong vòng cấm và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã có pha cứu thua tuyệt vời.

15′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Granada CF đã ở vào thế việt vị.

13′

Real Sociedad có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

13′
Juan Martinez Munuera tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Granada CF có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.

11′

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Real Sociedad.

10′
Một pha bóng dài đến Hamari Traore (Real Sociedad) bị chặn. Phạt góc. Real Sociedad sẽ có một cơ hội nguy hiểm.

9′
Real Sociedad liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

4′
Lucas Boye (Granada CF) di chuyển rất khôn khéo để đón một đường chuyền lốp bóng của đồng đội vào trong vòng cấm địa, nhưng anh lại không kiểm soát tốt cú đánh đầu, làm bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.

4′
Carlos Neva (Granada CF) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Bóng đi hết đường biên dọc. Granada CF là đội sẽ được ném biên.

1′
Một cầu thủ của Granada CF phạm một lỗi thô bạo. Juan Martinez Munuera thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Granada CF sẽ giao bóng trước.

Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Juan Martinez Munuera.