Laliga mùa giải 2023/2024 
09/03/2024, 22:15
Cadiz CF
2 - 0
Atletico Madrid
Hiệp 1: 1 - 0
Trọng tài chính: Pablo Gonzalez Fuertes

Tường thuật trận đấu

90+7′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+5′
Salim El Jebari (Atl. Madrid) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương.

90′

Sẽ có 6 phút bù giờ.

90′

Ivan Alejo (Cadiz) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.

89′

Pablo Gonzalez Fuertes rút thẻ vàng cho Marcos Llorente (Atl. Madrid) vì pha phạm lỗi nặng.

87′

Đã đến lúc thay người. Ivan Alejo (Cadiz) vào thế chỗ của Ruben Sobrino.

85′

Cadiz CF có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

85′
Javi Hernandez (Cadiz) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.

85′

Arthur Vermeeren (Atl. Madrid) nhận thẻ vàng vì phạm lỗi.

82′
Thủ môn Conan Ledesma đã phản ứng tốt trước nỗ lực dứt điểm của Salim El Jebari (Atl. Madrid) từ rìa vòng cấm, anh đã đấm bóng đi hết đường biên ngang một cách an toàn.

79′
Gabriel Paulista (Atl. Madrid) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Pablo Gonzalez Fuertes thổi còi. Cadiz CF được hưởng một quả đá phạt.

79′

Diego Simeone quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Samuel Lino đang rời sân và Arthur Vermeeren (Atl. Madrid) vào sân.

79′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Robert Navarro rời sân và người vào thay là Lucas Pires (Cadiz).

78′

Diego Simeone chuẩn bị thay người. Koke được thay thế bởi Salim El Jebari (Atl. Madrid).

73′

Trọng tài chính Pablo Gonzalez Fuertes phạt Ruben Alcaraz (Cadiz) một chiếc thẻ vàng.

73′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu vào góc thấp bên trái. Thủ môn Conan Ledesma đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.

69′

Đây là sự thay đổi. Maximiliano Gomez đang rời sân Mauricio Pellegrino trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Chris Ramos (Cadiz).

69′

Rominigue Kouame rời sân và Diadie Samassekou (Cadiz) sẽ là người vào sân.

68′

Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Juanmi rời sân và được thay thế bởi Alex Fernandez (Cadiz).

66′
Samuel Lino (Atl. Madrid) nhận bóng ở một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm nhưng cú sút quá thiếu chính xác của anh đã đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Cadiz CF sẽ có một quả phát bóng lên.

64′

2 – 0
Juanmi (Cadiz) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm để đón một quả tạt tuyệt đẹp và tung một cú sút chìm chính xác đưa bóng vào góc trái phía dưới khung thành.

63′

Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Alvaro Morata (Atl. Madrid). Trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.

62′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) nỗ lực đưa bóng vào cho các đồng đội của mình với quả đá phạt từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn đối phương đã bật cao và cắt bóng thành công để hóa giải mọi nguy hiểm.

62′
Pablo Gonzalez Fuertes thổi còi. Javi Hernandez (Cadiz) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Atl. Madrid giành được một quả đá phạt.

61′
Trọng tài thổi còi sau khi Ruben Sobrino (Cadiz) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.

60′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Robert Navarro (Cadiz) nhưng bóng đã bị phá ra.

57′
Angel Correa (Atl. Madrid) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Pablo Gonzalez Fuertes không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Cadiz CF.

56′
Ruben Alcaraz (Cadiz) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh vào nóc lưới đã bị thủ môn tung người cản phá.

56′

Cadiz CF có một quả phạt góc.

53′

Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes cho Nahuel Molina (Atl. Madrid).

53′

Số lượng khán giả là 15917.

50′
Angel Correa (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút vào chính giữa khung thành. Conan Ledesma có pha cản phá dễ dàng để bảo vệ khung thành.

48′

Ruben Sobrino (Cadiz) nhận một chiếc thẻ vàng.

46′

Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Diego Simeone rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Memphis Depay (Atl. Madrid). Anh ấy bị thay bởi Angel Correa.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Diego Simeone đã quyết định thay đổi. Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) được thay thế bởi Rodrigo Riquelme.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Saul Niguez (Atl. Madrid) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Nahuel Molina đang vào sân.

46′

Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.

45+3′

Trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.

45′

Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.

45′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương. Một quả đá phạt gần đường biên cho Cadiz CF.

45′
Trận đấu đã nóng hơn. Iza Carcelen (Cadiz) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ.

44′
Ruben Alcaraz (Cadiz) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Pablo Gonzalez Fuertes đã cắt còi thổi phạt. Atl. Madrid giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.

43′
Thật bất ngờ và dồn dập. Maximiliano Gomez (Cadiz) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Pablo Gonzalez Fuertes có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Maximiliano Gomez (Cadiz) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi. Đó là một quả đá phạt cho Atl. Madrid.

42′
Ruben Alcaraz (Cadiz) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.

42′
Một cầu thủ của Atl. Madrid phạm một lỗi thô bạo. Pablo Gonzalez Fuertes thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Cadiz CF được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.

41′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Cadiz CF trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!

41′
Maximiliano Gomez (Cadiz) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.

39′
Saul Niguez (Atl. Madrid) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc.

37′
Robert Navarro (Cadiz) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.

37′
Ruben Sobrino (Cadiz) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Một quả đá phạt cho Atl. Madrid. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.

35′

Atl. Madrid không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

32′
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Memphis Depay (Atl. Madrid) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên, cú sút đã không thể làm khó thủ môn Conan Ledesma.

31′

Trọng tài ngày hôm nay, Pablo Gonzalez Fuertes quyết định phạt thẻ vàng đối với Juanmi (Cadiz) vì một pha tắc bóng thô bạo.

30′

Memphis Depay (Atl. Madrid) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Pablo Gonzalez Fuertes không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.

29′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Saul Niguez (Atl. Madrid), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.

28′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Juanmi (Cadiz) và Pablo Gonzalez Fuertes đã thổi còi.

28′
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Atl. Madrid đã ở vào thế việt vị.

27′
Thủ môn Conan Ledesma vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Samuel Lino (Atl. Madrid), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm thẳng về phía nóc lưới.

24′

1 – 0
Vào! Ruben Sobrino treo bóng vào sâu trong vòng cấm kiến tạo cho Juanmi (Cadiz) ở một vị trí trống trải, và cú đánh đầu cận thành của cầu thủ này đã đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn đi vào góc cao bên phải khung thành. Tỉ số là 1:0.

22′
Ruben Sobrino (Cadiz) đón quả tạt tại rìa vòng cấm và sút về phía khung thành. Pha dứt điểm của anh ấy bị chặn bởi một hậu vệ.

19′
Samuel Lino (Atl. Madrid) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.

17′
Iza Carcelen (Cadiz) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.

16′
Gabriel Paulista (Atl. Madrid) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Conan Ledesma đã dễ dàng bắt bóng.

13′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes đã thổi phạt. Cadiz CF sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.

12′
Ruben Sobrino (Cadiz) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này! Atl. Madrid được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?

10′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.

9′
Juanmi (Cadiz) có pha phạm lỗi thô bạo và Pablo Gonzalez Fuertes thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Atl. Madrid.

8′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Samuel Lino (Atl. Madrid) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.

8′
Ruben Sobrino (Cadiz) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Atl. Madrid được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

6′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Cadiz CF có quả đá phạt.

6′
Gabriel Paulista (Atl. Madrid) tung một đường chuyền chéo sân nhưng không có ai ở phía bên kia để nhận bóng.

3′
Iza Carcelen (Cadiz) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.

1′

Trận đấu vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Atl. Madrid sẽ giao bóng.

Pablo Gonzalez Fuertes được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.