Laliga mùa giải 2023/2024 
10/02/2024, 22:15
Real Sociedad
0 - 1
Osasuna
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Isidro Diaz de Mera

Tường thuật trận đấu

90+7′

Kết thúc trận đấu.

90′

Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.

90′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Osasuna trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!

88′

Trận đấu đang bị gián đoạn, Takefusa Kubo (Real Sociedad) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.

81′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Unai Garcia, anh sẽ được thay thế bởi Alejandro Catena (Osasuna).

80′

Unai Garcia (Osasuna) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

78′
Umar Sadiq (Real Sociedad) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.

74′

Jagoba Arrasate chuẩn bị thay người. Jon Moncayola được thay thế bởi Pablo Ibanez (Osasuna).

73′

Trận đấu đã kết thúc với Ante Budimir, anh sẽ được thay thế bởi Raul Garcia (Osasuna).

73′

Thay người. Juan Cruz (Osasuna) vào sân thay cho Johan Mojica.

72′

Quả phạt góc của Takefusa Kubo (Real Sociedad) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

72′

Đây là sự thay đổi. Benat Turrientes đang rời sân Imanol Alguacil trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jon Ander Olasagasti (Real Sociedad).

72′

Đã đến lúc thay người. Hamari Traore (Real Sociedad) vào thế chỗ của Jon Aranburu.

71′

Takefusa Kubo (Real Sociedad) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

71′
Brais Mendez (Real Sociedad) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành. Real Sociedad tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

67′

Takefusa Kubo (Real Sociedad) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.

67′
Umar Sadiq (Real Sociedad) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!

65′

Thay người. Ruben Garcia (Osasuna) vào thay cho Ruben Pena.

64′
Osasuna liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

62′

Thay người. Brais Mendez (Real Sociedad) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Mikel Merino rời sân.

62′

Imanol Alguacil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Arsen Zakharyan đang rời sân và Ander Barrenetxea (Real Sociedad) vào sân.

62′

Thay người. Andre Silva sẽ được thay thế bởi Umar Sadiq (Real Sociedad).

61′
Javi Galan (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Sergio Herrera băng ra để bắt bóng.

54′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.

52′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.

51′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Osasuna sẽ có một quả phát bóng lên.

50′

0 – 1
Bóng đã nằm gọn trong lưới! Ante Budimir (Osasuna) ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi chuyển hóa thành công cơ hội từ quả phạt góc. Cầu thủ này có khoảng trống trong vòng cấm và bật cao đánh đầu đập đất vào sát mé trong cột dọc bên phải. Tỉ số là: 0:1!

49′

Jon Moncayola (Osasuna) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.

46′

Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.

45+4′

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.

45+3′
Aimar Oroz (Osasuna) cố gắng chuyền bóng cho Ante Budimir, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.

45+3′
Các cầu thủ Real Sociedad đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.

45′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.

41′

Jon Aranburu (Real Sociedad) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

38′

Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra.

38′

Takefusa Kubo (Real Sociedad) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc.

38′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm, anh đón được một đường bóng bật ra và tung cú sút về phía khung thành. Thủ môn Sergio Herrera đã phản xạ một cách tuyệt vời để cản phá cú sút vừa rồi nhằm vào góc phải phía dưới. Trọng tài thổi còi, Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc.

38′
Javi Galan (Real Sociedad) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.

34′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Arsen Zakharyan (Real Sociedad) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

32′

Andre Silva (Real Sociedad) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

29′

Jon Moncayola (Osasuna) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.

25′

Jon Moncayola (Osasuna) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.

25′

Osasuna có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

21′

Real Sociedad đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

21′
Jon Aranburu (Real Sociedad) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

16′
Igor Zubeldia (Real Sociedad) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Isidro Diaz de Mera thổi phạt. Osasuna có một quả đá phạt.

14′

68:32 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội.

10′
Arsen Zakharyan (Real Sociedad) chiến thắng một cuộc đua tốc độ và anh có bóng ngay chính giữa vòng cấm, nhưng cú sút trái phá của anh lại đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Osasuna sẽ có một quả phát bóng lên.

8′
Đường chuyền tốt của Javi Galan đưa bóng đến chân Mikel Merino (Real Sociedad) đang đứng ở một vị trí rất thuận lợi ở rìa vòng cấm và có thể sút ngay, tuy nhiên nỗ lực nghèo nàn của anh này chỉ đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải khung thành. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Osasuna.

8′
Real Sociedad muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.

5′

Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Takefusa Kubo (Real Sociedad) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.

3′
Hàng phòng ngự đã rất vất vả để ngăn cản cú sút từ Javi Galan (Real Sociedad). Cầu thủ này vừa có một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, sau khi nhận bóng từ đồng đội.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Osasuna sẽ giao bóng trước.

Isidro Diaz de Mera sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.