Laliga mùa giải 2023/2024 
23/01/2024, 03:00
Granada CF
0 - 1
Atletico Madrid
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Juan Martinez Munuera

Tường thuật trận đấu

90+9′

Juan Martinez Munuera liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.

90+8′
Angel Correa (Atl. Madrid) có pha phạm lỗi rắn và Juan Martinez Munuera thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Granada CF.

90+8′

Jose Callejon (Granada CF) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.

90+8′
Jose Callejon (Granada CF) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Granada CF sẽ thực hiện nó.

90+6′

Trọng tài Juan Martinez Munuera không thể chịu đựng nổi thái độ của Alexander Medina và đã rút cho vị này một tấm thẻ vàng!

90+6′
Gonzalo Villar (Granada CF) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.

90+6′
Matias Arezo (Granada CF) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.

90+5′
Jose Callejon (Granada CF) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.

90+5′

Augusto Batalla (Granada CF) bị cảnh cáo và nhận thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài.

90+3′
Sergio Ruiz (Granada CF) bật nhảy cao hơn các cầu thủ đối phương để nhận bóng từ quả đá phạt, nhưng anh lại đánh đầu chệch cột dọc bên trái dù cự ly là rất gần. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

90+1′
Jose Callejon (Granada CF) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.

90+1′
Samuel Lino (Atl. Madrid) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Juan Martinez Munuera đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Granada CF giành được một quả đá phạt.

90′

Sẽ có 6 phút bù giờ.

90′
Sergio Ruiz (Granada CF) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Jan Oblak đã dễ dàng bắt bóng.

89′
Các cầu thủ cho rằng Lucas Boye (Granada CF) vừa chơi bóng bằng tay và có vẻ như họ đúng.

88′
Angel Correa (Atl. Madrid) chọn vị trí tốt và là người đầu tiên đón bóng bật ra để tung một cú sút căng về phía cột dọc bên phải. Nhưng thủ môn Augusto Batalla đã phản xạ một cách xuất sắc để phá bóng ra ngoài. Nhiều khán giả còn không tin vào mắt mình. Một pha cản phá kì diệu!

88′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) lấy bóng trong vòng cấm và tung một cú sút chớp nhoáng. Bóng chỉ đi sượt cột dọc bên phải!

87′
Một cầu thủ của Granada CF đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.

85′

Thay người. Ricard Sanchez được thay thế bởi Antonio Puertas (Granada CF).

85′
Matias Arezo (Granada CF) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

84′
Matias Arezo (Granada CF) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.

84′
Carlos Neva (Granada CF) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.

83′

Số lượng khán giả là 18704.

83′
Samuel Lino (Atl. Madrid) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.

81′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Pablo Barrios không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid).

81′

Thay người. Jose Callejon (Granada CF) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Bryan Zaragoza rời sân.

81′

Alexander Medina chuẩn bị thay người. Gerard Gumbau được thay thế bởi Oscar Melendo (Granada CF).

78′
Bruno Mendez (Granada CF) là người đầu tiên có mặt khi quả bóng bật ra ngay trong vòng cấm và tung một cú sút nhanh vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên, một hậu vệ đã phá bóng ra ngay trên vạch vôi để cứu thua thay cho thủ môn.

77′

Atl. Madrid buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.

77′

Sự thay đổi người đã diễn ra. Koke (Atl. Madrid) thế chỗ Saul Niguez.

77′

Đây là sự thay đổi. Alvaro Morata đang rời sân Diego Simeone trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Angel Correa (Atl. Madrid).

76′

Juan Martinez Munuera rút thẻ vàng cho Lucas Boye (Granada CF).

76′

Trọng tài chính Juan Martinez Munuera tỏ ra vô cùng dứt khoát. Hành vi của Stefan Savic (Atl. Madrid) là không thể bỏ qua và ông đã rút ra một chiếc thẻ vàng.

75′
Matias Arezo (Granada CF) tung một cú sút tốt, đưa bóng đi chìm vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã nằm gọn trong găng tay thủ môn.

74′
Pha chạm bóng tốt của Gerard Gumbau (Granada CF) khi anh ấy đón một quả tạt chính xác và anh nỗ lực dứt điểm với một cú đánh đầu tốt về phía khung thành, nhưng thủ môn đã phản ứng rất nhanh để ngăn không cho bóng vào lưới.

74′
Một pha tạt bóng nỗ lực của Bryan Zaragoza (Granada CF) nhưng bóng đã bị phá ra.

73′
Gerard Gumbau (Granada CF) nỗ lực đưa bóng vào cho các đồng đội của mình với quả đá phạt từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn đối phương đã bật cao và cắt bóng thành công để hóa giải mọi nguy hiểm.

72′

Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Juan Martinez Munuera cho Saul Niguez (Atl. Madrid).

69′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.

68′

Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.

68′
Quả đá phạt được thực hiện bởi Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhưng không phải là một trong những pha bóng tốt nhất của anh ấy, và bóng đã bị phá ra một cách dễ dàng.

67′

Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Myrto Uzuni đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Matias Arezo (Granada CF) đang vào sân thay cho anh.

67′
Một pha tắc bóng rắn của Ignasi Miquel (Granada CF). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi. Atl. Madrid sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.

65′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) tung một đường chuyền dài vượt tuyến để tìm đến đồng đội của mình, nhưng anh ấy không thành công.

65′
Gonzalo Villar (Granada CF) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Juan Martinez Munuera đã ra hiệu phạm lỗi. Atl. Madrid được hưởng một quả đá phạt.

64′
Ricard Sanchez (Granada CF) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.

63′

Bàn thắng của Atl. Madrid sẽ không được công nhận vì cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị, theo kết luận của trợ lý trọng tài khi xem lại băng ghi hình.

63′

Các cầu thủ Atl. Madrid phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Juan Martinez Munuera sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.

62′

0 – 2
Saul Niguez (Atl. Madrid) đã đưa bóng nằm gọn trong lưới!

61′
Gerard Gumbau (Granada CF) thực hiện quả đá phạt từ xa nhưng hậu vệ phá được nó ra xa.

60′
Juan Martinez Munuera tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Samuel Lino (Atl. Madrid). Granada CF có một quả đá phạt.

59′
DỘI CỘT DỌC! Samuel Lino (Atl. Madrid) bức tốc vào vòng cấm để hỗ trợ đồng đội trong một đợt tấn công. Anh nhận một đường chuyền tuyệt đẹp và tung cú sút từ cự li gần, nhưng bóng đi dội xà ngang! Rất tiếc, thiếu chút nữa thôi thì đã có một bàn thắng rất đẹp. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.

59′

Bàn thắng được tính! Phải mất khá lâu thì trọng tài Juan Martinez Munuera mới có thể ra quyết định tình huống vừa rồi không có lỗi việt vị. Các cầu thủ Atl. Madrid như trút được một gánh nặng và cuối cùng thì họ đã có thể ăn mừng.

58′

Alexander Medina (Granada CF) nhận một chiếc thẻ vàng dù đang ở bên ngoài sân.

56′

Chờ đã! Trọng tài Juan Martinez Munuera muốn xem xét lại bàn thắng của Atl. Madrid qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.

55′

0 – 1
Đó là một bàn thắng! Alvaro Morata (Atl. Madrid) xuất sắc đón một quả tạt trong vòng cấm và đánh đầu hiểm hóc vào mé trong cột dọc bên trái.

54′
Gonzalo Villar (Granada CF) vừa thử vận may bằng một cú sút xa từ ngoài vòng cấm, nhưng đây sẽ là một tình huống đáng quên của anh vì bóng đã đi quá thiếu chính xác, ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

53′

Có một cơ hội cho Gerard Gumbau (Granada CF) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.

52′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.

52′

Atl. Madrid thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

51′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Atl. Madrid được hưởng một quả phạt góc.

50′
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nhận bóng ở bên trong vòng cấm. Anh sút ngay nhưng bóng đã đi vọt xà ngang! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.

50′
Samuel Lino (Atl. Madrid) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng Augusto Batalla đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.

49′
Ricard Sanchez (Granada CF) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Juan Martinez Munuera đã dừng trận đấu và thổi phạt. Atl. Madrid được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?

48′
Ricard Sanchez (Granada CF) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Jan Oblak, người đã bắt gọn quả bóng.

47′
Bryan Zaragoza (Granada CF) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.

46′
Juan Martinez Munuera có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Saul Niguez (Atl. Madrid). Granada CF với một quả đá phạt.

46′

Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) sẽ được thay thế bởi Samuel Lino.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Diego Simeone đã quyết định thay đổi. Marcos Llorente được thay thế bởi Rodrigo de Paul (Atl. Madrid).

46′

Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.

45+1′

Juan Martinez Munuera đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.

45′

Bóng đi ra ngoài sân. Granada CF giành được một quả phạt góc.

44′

Granada CF thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.

44′
Ricard Sanchez (Granada CF) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Granada CF tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

43′
Stefan Savic (Atl. Madrid) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Granada CF. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

43′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.

40′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.

39′
Một nỗ lực suýt thành bàn của Gerard Gumbau (Granada CF), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

38′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.

38′
Gerard Gumbau (Granada CF) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Juan Martinez Munuera ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Một quả đá phạt cho Atl. Madrid. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.

37′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó.

36′
Trọng tài thổi còi, một pha bóng chạm tay rõ ràng của Lucas Boye (Granada CF).

36′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang rất xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.

34′
Saul Niguez (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại thiếu chính xác, bóng đi quá cao so với xà ngang. Thật xấu hổ! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Granada CF.

33′
Ignasi Miquel (Granada CF) phạm lỗi và trọng tài Juan Martinez Munuera ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.

32′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền tầm thấp chính xác và anh nỗ lực đánh bại thủ môn với một cú sút nhanh. Dù vậy bóng đi hơi cao vài centimét và đập xà ngang ra ngoài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Granada CF.

31′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đi bóng lắt léo, anh vượt qua hai hậu vệ và dứt điểm ngay trước mặt thủ môn. Nhưng, Augusto Batalla đã có một pha cản phá tốt để hóa giải cú sút của anh ấy vào chính giữa khung thành.

30′
Bryan Zaragoza (Granada CF) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.

29′
Alvaro Morata (Atl. Madrid) bắt đầu chạy hơi sớm và anh ngay lập tức bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

28′
Một đường chuyền tầm thấp chính xác đưa bóng đến chân Bryan Zaragoza (Granada CF), anh giữ bóng một nhịp để tạo khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo lại rất thiếu chính xác, bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

26′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Granada CF sẽ có một quả phát bóng lên.

26′
Một đường chuyền bổng của Nahuel Molina (Atl. Madrid) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.

24′
Lucas Boye (Granada CF) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.

23′
Juan Martinez Munuera thổi còi và đó là Marcos Llorente (Atl. Madrid) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài. Một quả đá phạt cho Granada CF.

23′
Bryan Zaragoza (Granada CF) đón một quả tạt tại rìa vòng cấm. Anh ấy không do dự và tung một cú sút trái phá về phía khung thành. Tuy vậy, thủ môn đội bạn đã không gặp vấn đề gì khi đối phó với cú sút vừa rồi.

22′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Bryan Zaragoza (Granada CF).

21′
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Bryan Zaragoza (Granada CF) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.

20′
Gonzalo Villar (Granada CF) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.

19′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Augusto Batalla chặn được bóng.

18′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, nhưng nó đã không tìm đến được mục tiêu.

16′
Lucas Boye (Granada CF) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Đá phạt. Atl. Madrid rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.

16′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.

15′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.

14′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) đứng dưới hậu vệ cuối cùng và trọng tài biên đã căng cờ.

13′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) có thể giỏi ở môn bóng chuyền nhưng đây là bóng đá, và anh đã bị trọng tài thổi còi vì lỗi để bóng chạm tay. Một quả đá phạt gần đường biên cho Granada CF.

13′
Carlos Neva (Granada CF) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.

11′
Lucas Boye (Granada CF) vừa có cú sút bằng mu bàn chân đầy ngẫu hứng, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.

11′
Gonzalo Villar (Granada CF) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

10′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) cướp được bóng trong chân của đối thủ, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi. Granada CF giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.

10′
Ricard Sanchez (Granada CF) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.

9′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nỗ lực kiến tạo một cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình với một đường chuyền tốt từ rìa vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngăn chặn nỗ lực của anh ấy.

7′
Nahuel Molina (Atl. Madrid) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.

6′
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Stefan Savic (Atl. Madrid) đã bị chặn lại và phá ra xa.

5′
Ricard Sanchez (Granada CF) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.

3′

Gerard Gumbau (Granada CF) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào với một quả tạt quá mạnh.

2′
Gerard Gumbau (Granada CF) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.

2′
Pha giữ người lộ liễu của Marcos Llorente (Atl. Madrid) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt. Granada CF có quả đá phạt.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Granada CF sẽ giao bóng.

Juan Martinez Munuera được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này