Laliga mùa giải 2023/2024 
29/01/2024, 03:00
Cadiz CF
0 - 0
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Mateo Busquets Ferrer

Tường thuật trận đấu

90+6′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+5′

Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Nico Williams (Ath Bilbao).

90+4′
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Nico Williams (Ath Bilbao). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Ath Bilbao gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

90+3′
Nico Williams (Ath Bilbao) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.

90′

Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.

89′

Gonzalo Escalante (Cadiz) phải nhận thẻ vàng sau một pha tranh chấp bóng, và anh ấy trông rất giận dữ với quyết định của trọng tài.

87′
Ivan Alejo (Cadiz) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Bóng đã đi hết đường biên. Cadiz CF đang thực hiện một quả ném biên.

86′

Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Chris Ramos rời sân và được thay thế bởi Alex Fernandez (Cadiz).

84′
Trận đấu đang khá tẻ nhạt khi các cầu thủ Cadiz CF chỉ liên tục chuyền bóng qua lại với nhau trong phạm vi an toàn. Tuy vậy, không có điều gì là mãi mãi. Họ đã phạm một sai lầm và quyền kiểm soát bây giờ đã thuộc về đối thủ.

80′

Vấn đề cho Mauricio Pellegrino khi Robert Navarro (Cadiz) không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Brian Ocampo thay thế anh ấy.

78′

Ivan Alejo (Cadiz) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Mateo Busquets Ferrer và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

78′

Cadiz CF thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.

78′

Số lượng khán giả là 18839.

77′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Ath Bilbao.

77′
Mikel Jauregizar (Ath Bilbao) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Một nỗ lực tốt từ Ath Bilbao khi họ giành được một quả phạt góc.

73′

Mauricio Pellegrino quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Ruben Sobrino đang rời sân và Sergio Guardiola (Cadiz) vào sân.

73′

Fali (Cadiz) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Mateo Busquets Ferrer và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

70′

Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Asier Villalibre rời sân và Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) vào sân.

67′
Một đường bóng bật ra theo đúng ý đồ của Gonzalo Escalante (Cadiz), tuy nhiên cú sút sau đó của anh từ rìa vòng cấm lại bay lên thẳng khán đài. Quá tệ! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.

65′

Ath Bilbao đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.

65′
Nico Williams (Ath Bilbao) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Ath Bilbao.

63′

Ath Bilbao thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

62′

Ernesto Valverde Tejedor buộc phải có sự thay đổi. Adu Ares không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Nico Williams (Ath Bilbao) vào sân.

60′
Vết đau của Gonzalo Escalante (Cadiz) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.

59′

Gonzalo Escalante (Cadiz) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

56′
Phạm lỗi! Dani Vivian (Ath Bilbao) bị phạt vì kéo áo đối phương.

54′
Ath Bilbao đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

51′

Thay người. Mikel Vesga đang rời sân để nhường chỗ cho Oihan Sancet (Ath Bilbao) đang chờ sẵn bên đường pitch.

51′

Ernesto Valverde Tejedor chuẩn bị thay người. Unai Gomez được thay thế bởi Mikel Jauregizar (Ath Bilbao).

51′

Thay người. Inigo Lekue đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Yuri Berchiche (Ath Bilbao).

49′
Sau quả phạt góc, Asier Villalibre (Ath Bilbao) tranh chấp rất dũng cảm nhưng anh không thể lái quả bóng theo đúng ý của mình. Quả đánh đầu đi lệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Cadiz CF.

49′

Ath Bilbao buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.

47′

Ruben Alcaraz (Cadiz) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã có một quyết định dễ dàng.

46′

Tiếng còi vang lên và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.

45+1′

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

45′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Inigo Lekue (Ath Bilbao) là khá thô bạo và trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

42′
Dani Vivian (Ath Bilbao) cướp được bóng trong chân của đối thủ, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi.

38′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Cadiz CF không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

37′
Ruben Sobrino (Cadiz) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt về phía nóc lưới. Dù vậy, Unai Simon đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt. Cadiz CF được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

32′
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Adu Ares (Ath Bilbao), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Cadiz CF.

31′
Một quả tạt chính xác, nhằm vào khu vực chấm phạt đền, được Ivan Alejo (Cadiz) đón bóng và dứt điểm. Anh ấy nhảy cao hơn hàng phòng ngự và đánh đầu đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.

29′
Ivan Alejo (Cadiz) nhận một đường chuyền chính xác và anh thử sức thủ môn đối phương với một cú sút xa. Rất tiếc là bóng đã đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.

29′

Cadiz CF thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

29′
Chris Ramos (Cadiz) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Cadiz CF giành được một quả phạt góc.

28′
Inaki Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

27′
Robert Navarro (Cadiz) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.

24′

Cadiz CF không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.

23′
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Ruben Alcaraz (Cadiz) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía góc cao bên trái, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Unai Simon có thêm một pha cản phá thành công. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Cadiz CF.

23′

Mateo Busquets Ferrer rút thẻ vàng cho Mikel Vesga (Ath Bilbao) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

20′
Bóng được phá ra sau khi Ivan Alejo (Cadiz) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.

19′

Adu Ares (Ath Bilbao) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.

17′
Ivan Alejo (Cadiz) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Unai Simon băng ra để bắt bóng.

14′
Ruben Alcaraz (Cadiz) nhận một đường chuyền và có pha dứt điểm từ xa bị chặn.

13′

Conan Ledesma đã bật cao để cắt bóng từ quả phạt góc của Unai Gomez (Ath Bilbao).

11′
Chris Ramos (Cadiz) đánh đầu sau một đường treo bóng tốt từ quả đá phạt. Cú dứt điểm của anh thiếu chính xác và bóng đã bay quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.

9′
Các cầu thủ Ath Bilbao đang chuyền bóng qua lại. Họ đang tìm kiếm các khoảng trống ở hàng phòng ngự để khai thác. Tuy nhiên, một cầu thủ đối phương đã cắt được bóng.

7′

Quả phạt góc của các cầu thủ Cadiz CF đã bị Unai Simon (Ath Bilbao) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.

6′

Cadiz CF có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Cadiz CF được hưởng một quả phạt góc.

6′
Ivan Alejo (Cadiz) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Cadiz CF sẽ thực hiện một quả phạt góc.

4′
Unai Gomez (Ath Bilbao) có pha phạm lỗi rắn và Mateo Busquets Ferrer thổi phạt.

2′

Ath Bilbao đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

2′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

1′

Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Cadiz CF sẽ giao bóng.

Mateo Busquets Ferrer được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.