Laliga mùa giải 2023/2024 
29/01/2024, 00:30
Las Palmas
1 - 2
Real Madrid
Hiệp 1: 0 - 0
Trọng tài chính: Cesar Soto Grado

Tường thuật trận đấu

90+10′

Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90+9′

Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Aurelien Tchouameni (Real Madrid) là khá thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.

90+9′
Joselu (Real Madrid) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Arda Guler, nhưng Alvaro Valles đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.

90+8′
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Cesar Soto Grado, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.

90+7′

Cesar Soto Grado rút thẻ vàng cho Ferland Mendy (Real Madrid) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

90+5′

Maximo Perrone (Las Palmas) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.

90+3′
Các cầu thủ Las Palmas đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.

90′

Chúng ta sẽ có 8 phút bù giờ.

90′

Carlo Ancelotti quyết định có sự thay đổi. Ferland Mendy (Real Madrid) thay thế Vinicius Junior.

89′

Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Javier Munoz, anh sẽ được thay thế bởi Sory Kaba (Las Palmas).

87′

7:13 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.

84′

1 – 2
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) nhảy cao nhất để đón bóng từ quả phạt góc được thực hiện hoàn hảo bởi Toni Kroos. Cú đánh đầu của anh đã đi đập đất vào sát mép trong cột dọc bên trái, đánh bại thủ môn. Tỉ số là 1:2.

84′

Toni Kroos (Real Madrid) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

84′
Những động tác khéo léo giúp Vinicius Junior (Real Madrid) tự tạo ra một cơ hội ghi bàn rất sáng, nhưng đáng tiếc cú sút quyết định của anh, dù đã đánh bại được thủ môn, lại bị một hậu vệ cản phá ngay trên vạch vôi. Real Madrid hưởng một quả phạt góc.

82′

Javier Munoz (Las Palmas) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Cesar Soto Grado đã có một quyết định dễ dàng.

81′

Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Rodrygo và anh sẽ được Arda Guler (Real Madrid) thế chỗ.

81′

Eduardo Camavinga sẽ được thay thế bởi Aurelien Tchouameni (Real Madrid).

78′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Marc Cardona (Las Palmas) được trao cơ hội vào sân thay cho Sandro Ramirez.

78′

Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Munir El Haddadi rời sân và Pejino (Las Palmas) vào sân.

77′
Lỗi bóng chạm tay của Sandro Ramirez (Las Palmas).

73′
Fran Garcia (Real Madrid) cố gắng chuyền bóng cho Rodrygo, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi.

71′
Joselu (Real Madrid) rõ ràng đã ở vào thế việt vị khi quả bóng được chuyền tới vị trí của anh, trọng tài biên đã phất cờ.

69′

Đây là sự thay đổi. Alberto Moleiro đang rời sân Francisco Javier Garcia Pimienta trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Enzo Loiodice (Las Palmas).

69′

Marvin (Las Palmas) đang được thay ra vì chấn thương. Francisco Javier Garcia Pimienta đưa Juanma Herzog vào sân.

65′

1 – 1
Vinicius Junior (Real Madrid) ghi bàn! Vinicius Junior (Real Madrid) được kiến tạo bởi Eduardo Camavinga và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc phải phía dưới. 1:1.

64′
Vinicius Junior (Real Madrid) chốt hạ một đường chuyền ngắn từ Toni Kroos bên trong vòng cấm bằng một cú sút, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.

63′
Daniel Carvajal (Real Madrid) thử vận may của mình và tung một cú sút từ trong vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi đúng hướng, tuy nhiên nó đã bị chặn bởi một hậu vệ.

63′

Toni Kroos (Real Madrid) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.

59′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Brahim Diaz ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Joselu (Real Madrid).

59′

Thay người. Dani Ceballos nhường chỗ cho Federico Valverde (Real Madrid).

57′
Daniel Carvajal (Real Madrid) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!

56′

Toni Kroos (Real Madrid) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.

55′

Trọng tài rút một chiếc thẻ vàng cho Kirian Rodriguez (Las Palmas) vì hành vi tranh cãi. Anh ấy sẽ phải cẩn thận trong suốt phần còn lại của trận đấu.

53′

1 – 0
Vào – 1:0! Sandro Ramirez kiến tạo cho Javier Munoz (Las Palmas) trong vòng cấm và anh ấy đưa bóng vào góc phải phía dưới và qua Andriy Lunin.

51′
Real Madrid đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.

48′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 32037.

47′
Cứu thua xuất sắc! Munir El Haddadi (Las Palmas) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên phải khung thành của anh đã bị thủ môn Andriy Lunin cản phá một cách xuất sắc.

46′

Chúng ta đang bước vào hiệp hai.

45+2′

Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.

45′

Sẽ có 1 phút bù giờ.

44′
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Las Palmas. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.

41′
Vinicius Junior (Real Madrid) đã ở rất gần bàn thắng, nhưng cú sút căng của anh lại đi sượt cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Las Palmas sẽ có một quả phát bóng lên.

40′
Real Madrid đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.

36′
Vinicius Junior (Real Madrid) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc cao của khung thành, tuy nhiên thủ môn Alvaro Valles đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.

34′
Sergio Cardona (Las Palmas) nhận bóng sau một đường chuyền ngắn ở rìa vòng cấm địa và dứt điểm nhanh. Cú sút của anh khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn, nhưng bóng lại bật trở lại sau khi đi dội xà ngang. Rất đáng tiếc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

32′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Sergio Cardona (Las Palmas) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

31′
Fran Garcia (Real Madrid) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.

28′
Một pha chọc khe dài gần như cho phép Vinicius Junior (Real Madrid) có một cơ hội tốt, nhưng anh ấy mất bóng vào một hậu vệ.

26′

Quả phạt góc của Toni Kroos (Real Madrid) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.

24′
Các cầu thủ Real Madrid đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.

19′
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Toni Kroos (Real Madrid) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía góc cao bên trái, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Alvaro Valles có thêm một pha cản phá thành công.

18′
Cesar Soto Grado thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Kirian Rodriguez (Las Palmas) làm ngã đối phương. Một quả đá phạt gần đường biên cho Real Madrid.

17′
Một cú sút không chính xác của Javier Munoz (Las Palmas). Có lẽ cú ra chân đã không có điểm tiếp xúc tốt và bóng đã đi vọt xà rất cao. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Madrid.

14′
Toni Kroos thực hiện quả đá phạt và treo bóng vào vòng cấm. Antonio Rudiger (Real Madrid) là người bật nhảy cao nhất để tung ra cú đánh đầu, nhưng trong tư thế hơi với, anh đã đưa bóng ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Las Palmas.

13′
Trận đấu đang bị tạm dừng, một pha chơi bóng bằng tay rõ ràng của Sergio Cardona (Las Palmas)! Đó là một quả đá phạt cho Real Madrid.

12′

Toni Kroos (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.

12′
Toni Kroos (Real Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy. Real Madrid tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

11′
Munir El Haddadi (Las Palmas) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Cesar Soto Grado đã thổi phạt. Real Madrid giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.

11′

Real Madrid thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

11′
Toni Kroos (Real Madrid) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Real Madrid.

10′
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Sandro Ramirez (Las Palmas) và Cesar Soto Grado đã thổi còi. Real Madrid được hưởng một quả đá phạt.

8′
Rodrygo (Real Madrid) cố gắng chuyền bóng cho Vinicius Junior, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi.

5′

Rodrygo (Real Madrid) nhận một chiếc thẻ vàng.

5′
Rodrygo (Real Madrid) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái. Alvaro Valles đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.

3′
Munir El Haddadi (Las Palmas) tìm thấy đủ khoảng trống để bật cao và đánh đầu, nhưng bóng đi vọt xà ngang rất xa. Một nỗ lực dứt điểm nghèo nàn. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.

3′

Sandro Ramirez (Las Palmas) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.

3′
Alberto Moleiro (Las Palmas) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương. Bây giờ là Las Palmas với một quả phạt góc.

1′

Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.

Các cầu thủ Real Madrid sẽ giao bóng.

Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Cesar Soto Grado.