Laliga mùa giải 2023/2024 
28/01/2024, 00:30
Barcelona
3 - 5
Villarreal
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Jose Luis Munuera Montero

Tường thuật trận đấu

90+12′

Jose Luis Munuera Montero liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.

90+12′

3 – 5
Vào! Đường chuyền dài kinh điển của Goncalo Guedes đến chân Jose Luis Morales (Villarreal) ở một vị trí trống trải bên trong vòng cấm. Anh còn đủ thời gian và không gian để chỉnh lại bóng trước khi sút vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 3:5.

90+9′

3 – 4
Vào! Alexander Sorloth (Villarreal) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào bên phải khung thành. Tỉ số là 3:4.

90+9′
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Alexander Sorloth (Villarreal), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương.

90+8′
Ilkay Gundogan (Barcelona) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.

90+4′

Thẻ vàng. Jorge Cuenca (Villarreal) bị ghi tên vào sổ đen của trọng tài sau một pha tranh bóng phạm lỗi.

90+2′

Niềm vui của Barcelona ngắn chẳng tày gang vì trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã đổi ý sau khi tham khảo hệ thống VAR. Sẽ KHÔNG CÓ PENALTY!

90+1′

Màn ăn mừng của Barcelona không thể kéo dài lâu vì trọng tài vừa ra hiệu xem xét lại quả phạt đền qua hệ thống ghi hình VAR. Hi vọng việc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

90′

Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 8 phút cộng thêm giờ.

90′

Lỗi bóng chạm tay của Santi Comesana (Villarreal). Penalty dành cho Barcelona. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền một cách rất dứt khoát.

89′

Barcelona thực hiện quả đá phạt góc ngắn.

89′

Một chiếc thẻ vàng được rút ra dành cho Ronald Araujo (Barcelona).

89′

Yerson Mosquera (Villarreal) sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại của trận đấu vì anh ấy vừa bị phạt một chiếc thẻ vàng.

88′
Jules Kounde (Barcelona) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương. Barcelona hưởng một quả phạt góc.

88′

Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc, nhưng Filip Jorgensen đã đọc tình huống tốt và băng ra cắt bóng.

86′
Lamine Yamal (Barcelona) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Ferran Torres, nhưng Filip Jorgensen đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.

84′

3 – 3
Goncalo Guedes (Villarreal) nhận một đường chuyền thú vị bên trong vòng cấm và anh tung một cú sút chìm chuẩn xác vào góc thấp bên trái khung thành. Một pha dứt điểm hiểm hóc!

83′
Joao Cancelo (Barcelona) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn, anh sút từ xa vào góc phải khung thành và buộc Filip Jorgensen phải vất vả cản phá.

83′

Ilkay Gundogan (Barcelona) đá quả phạt góc ngắn.

82′
Một đường chuyền xẻ cánh đưa bóng đến chân Vitor Roque (Barcelona) bên trong vòng cấm. Anh lập tức sút bóng chìm về phía khung thành nhưng thủ môn Filip Jorgensen đã cứu thua xuất sắc. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Barcelona.

78′

Marcelino quyết định có sự thay đổi. Yerson Mosquera (Villarreal) thay thế Kiko.

78′

Marcelino chuẩn bị thay người. Gerard Moreno được thay thế bởi Jose Luis Morales (Villarreal).

77′

Thay người. Robert Lewandowski sẽ được thay thế bởi Vitor Roque (Barcelona).

77′
Alexander Sorloth (Villarreal) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng thủ môn Inaki Pena mới là người chiến thắng trong pha không chiến và cơ hội đã trôi qua.

71′

3 – 2
Eric Bailly (Villarreal) ghi một bàn phản lưới xui xẻo sau khi anh vô tình làm đổi hướng một cú sút.

71′

Marcelino quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Alberto Moreno đang rời sân và Aissa Mandi (Villarreal) vào sân.

71′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Alejandro Baena không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Etienne Capoue (Villarreal).

70′

Xavi đứng hình khi trọng tài Jose Luis Munuera Montero phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?

68′

Robert Lewandowski (Barcelona) bị phạt thẻ lần đầu tiên trong trận đấu hôm nay.

68′

2 – 2
Vào! Pedri (Barcelona) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 2:2.

68′

Eric Bailly (Villarreal) bị phạt một chiếc thẻ vàng. Trọng tài không hề khoan dung với anh ấy.

67′

Lamine Yamal (Barcelona) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.

64′
Một cơ hội khổng lồ dành cho Ferran Torres (Barcelona). Anh nhận một đường chuyền chính xác trong vòng cấm nhưng cú sút tiếp theo lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Villarreal sẽ có một quả phát bóng lên.

63′
Thật bất ngờ và dồn dập. Lamine Yamal (Barcelona) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jose Luis Munuera Montero có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Lamine Yamal (Barcelona) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.

60′

1 – 2
Vào! Robert Lewandowski trả bóng về tuyến sau cho Ilkay Gundogan (Barcelona). Và từ một vị trí gần rìa vòng cấm, cầu thủ này đánh bại thủ môn bằng một cú sút hiểm hóc vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 1:2.

59′
Ferran Torres (Barcelona) nhận bóng và sút vào góc thấp bên phải khung thành, tuy nhiên cú sút không có đủ lực để làm khó thủ môn Filip Jorgensen.

59′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Ferran Torres (Barcelona) vào sân để thay thế vị trí của Joao Felix.

58′

Vấn đề cho Marcelino khi Ilias Akhomach không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Goncalo Guedes (Villarreal) thay thế anh ấy.

57′

Ilias Akhomach (Villarreal) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.

54′

0 – 2
Filip Jorgensen chuyền bóng đến chân Ilias Akhomach (Villarreal), người đang đứng ở vị trí đối mặt với thủ môn. Một cú vung chân động tác giả của cầu thủ này làm cho thủ môn mất thăng bằng và nhiệm vụ còn lại của anh đơn giản chỉ là bấm bóng qua người thủ môn vào lưới.

53′
Lamine Yamal (Barcelona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

52′

Quả phạt góc của Ilkay Gundogan (Barcelona) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.

52′
Bóng được phá ra sau khi Joao Felix (Barcelona) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Barcelona sẽ thực hiện một quả phạt góc.

50′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 46269.

50′
Joao Cancelo căng ngang rất mạnh cho Lamine Yamal (Barcelona) đánh đầu, nhưng đường bóng rất khó để kiểm soát và cú đánh đầu đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.

49′
Lamine Yamal (Barcelona) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Ronald Araujo, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Villarreal.

48′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thử gây bất ngờ cho các cầu thủ đối phương với một quả đá phạt nhanh.

48′
Ilias Akhomach (Villarreal) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Barcelona. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.

46′

Mộ sự thay đổi người giữa trận. Xavi đã quyết định thay đổi. Hector Fort (Barcelona) được thay thế bởi Joao Cancelo.

46′

Đây là sự thay đổi sau giờ nghỉ giữa trận. Andreas Christensen (Barcelona) được thay thế bởi Pau Cubarsi.

46′

> thay đổi người. Pedri đang vào sân thay cho Oriol Romeu (Barcelona) ở đầu hiệp hai.

46′

Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.

45+2′

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.

45+1′
Jules Kounde (Barcelona) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn.

45+1′

Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

45′

Sẽ có 2 phút bù giờ.

45′
Joao Felix (Barcelona) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá. Phạt góc. Barcelona sẽ có một cơ hội nguy hiểm.

45′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả đá phạt và ngay lập tiếp tục trận đấu với một đường chuyền ngắn.

45′
Jose Luis Munuera Montero thổi còi, Jorge Cuenca (Villarreal) bị phạt vì phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Barcelona. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.

41′

0 – 1
Vào! Alexander Sorloth kiến tạo cho Gerard Moreno (Villarreal) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút hiểm hóc vào phía trong cột dọc bên trái. 0:1.

39′
Lamine Yamal (Barcelona) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.

36′
Gerard Moreno (Villarreal) rất nhanh đón đường bóng bật ra và sút vào góc trái phía dưới. Thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc và từ chối nỗ lực vừa rồi của anh.

33′

Oriol Romeu (Barcelona) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã có một quyết định dễ dàng.

29′
Robert Lewandowski (Barcelona) đón quả đá phạt và đánh đầu về phía khung thành. Tuy nhiên bóng đã bị cản phá từ xa, thủ môn đã không có gì phải lo lắng trong tình huống vừa rồi.

28′
Lamine Yamal (Barcelona) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Villarreal sẽ có một quả phát bóng lên.

28′

Barcelona thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.

25′

Bàn thắng của Villarreal bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống phạm lỗi trước đó.

24′

Màn ăn mừng của các cầu thủ Villarreal phải dừng lại vì trọng tài Jose Luis Munuera Montero muốn triệu hồi hệ thống VAR, có vẻ như để xem lại một tình huống phạm lỗi không rõ ràng trong quá trình lên bóng.

22′

0 – 1
Vào! Gerard Moreno (Villarreal) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào bên trái khung thành. Tỉ số là 0:1.

18′

Trọng tài Jose Luis Munuera Montero không thể chịu đựng nổi thái độ của Marcelino và đã rút cho vị này một tấm thẻ vàng!

16′

Alejandro Baena (Villarreal) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Jose Luis Munuera Montero và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.

16′

Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.

15′
Joao Felix (Barcelona) dứt điểm từ rìa vòng cấm về phía góc cao bên trái khung thành đối phương, nhưng thủ môn Filip Jorgensen đã trình diễn một màn cứu thua tuyệt vời để bảo toàn tỉ số. Trận đấu đang rất hấp dẫn! Bóng đi ra ngoài sân. Barcelona giành được một quả phạt góc.

12′
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Robert Lewandowski (Barcelona) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.

8′
Lamine Yamal (Barcelona) thử vận may của mình với một cú sút xa sau khi anh nhận bóng từ một đường chuyền chính xác. Nỗ lực của anh đi vào góc cao bên trái, tuy vậy, thủ môn Filip Jorgensen đã quan sát tốt tình huống và có một pha bắt bóng an toàn.

8′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả đá phạt nhanh với một đường chuyền ngắn.

7′
Barcelona đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.

5′

Quả phạt góc của Ilkay Gundogan (Barcelona) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.

4′
Ilkay Gundogan (Barcelona) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt.

3′
Alejandro Baena (Villarreal) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!

1′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Alexander Sorloth (Villarreal).

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Các cầu thủ Villarreal sẽ giao bóng.

Jose Luis Munuera Montero sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.