Laliga mùa giải 2023/2024 
22/01/2024, 03:00
Girona
5 - 1
Sevilla
Hiệp 1: 3 - 1
Trọng tài chính: Pablo Gonzalez Fuertes

Tường thuật trận đấu

90+3′

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.

90+2′
Joan Jordan (Sevilla) quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình sau khi anh đón được một đường bóng bật ra, nhưng anh lại bị mất thăng bằng và cú sút vì vậy đi lệch rất xa ra phía ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.

90′

3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

89′

5 – 1
Bóng đã đi vào lưới! Miguel Gutierrez thực hiện một đường chọc khe chuẩn xác cho Cristhian Stuani (Girona) và cầu thủ này bứt tốc vào vòng cấm để tung một cú sút chìm tuyệt đẹp vào ngay giữa khung thành. Tỉ số đã được thay đổi thành 5:1.

88′

Số lượng khán giả là 13092.

87′
Một cú đỡ bóng xuất sắc của Erik Lamela (Sevilla)! Anh ấy nhận một đường chuyền chuẩn xác của đồng đội ở sâu trong vòng cấm và tung một cú sút chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có pha cứu thua tuyệt vời.

84′
Sevilla liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

83′

Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 7:2.

79′
Yan Couto (Girona) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm về phía bên phải khung thành. Tuy nhiên cầu thủ này không đặt đủ lực vào cú sút, và Marko Dmitrovic đã có một pha cản phá dễ dàng.

77′

Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Djibril Sow đang rời sân và Lucien Agoume (Sevilla) đang vào sân từ băng ghế dự bị.

77′

Đây là sự thay đổi người, Lucas Ocampos rời sân và Mariano Diaz (Sevilla) vào sân từ băng ghế dự bị.

73′

Huấn luyện viên đã quyết định rút Artem Dovbyk ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Cristhian Stuani (Girona).

73′

Trọng tài biên đang thông báo thay người. Savio rời sân và người vào thay là Pablo Torre (Girona).

68′

Quả phạt góc được thực hiện nhưng Sevilla không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.

67′

Quả phạt góc của các cầu thủ Girona đã bị Marko Dmitrovic (Sevilla) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.

66′

Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Valery (Girona) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Viktor Tsygankov.

66′

Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Jhon Elmer Solis Romero (Girona) vào sân để thay thế vị trí của Yangel Herrera.

66′

Girona đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Girona sẽ có một quả phạt góc.

63′

Pablo Gonzalez Fuertes rút thẻ vàng cho Hannibal Mejbri (Sevilla) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

62′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Hannibal Mejbri (Sevilla) được trao cơ hội vào sân thay cho Suso.

62′

Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Isaac Romero đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Erik Lamela (Sevilla) đang vào sân thay cho anh.

61′

Djibril Sow (Sevilla) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.

59′

Sevilla thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.

59′
Djibril Sow (Sevilla) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời! Anh ấy đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm và nhanh chóng dứt điểm chìm vào giữa khung thành. Tuy vậy cú sút của anh không đủ lực và thủ môn Paulo Gazzaniga đã cản phá một cách an toàn.

56′

4 – 1
Vào! Đường chuyền dài kinh điển của Savio đến chân Viktor Tsygankov (Girona) ở một vị trí trống trải bên trong vòng cấm. Anh còn đủ thời gian và không gian để chỉnh lại bóng trước khi sút chìm vào chính giữa khung thành. Tỉ số là 4:1.

53′

Girona có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.

53′
Artem Dovbyk (Girona) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm.

53′

Girona có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

53′
Bóng được phá ra sau khi Savio (Girona) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Girona sẽ thực hiện quả phạt góc.

49′
Pablo Gonzalez Fuertes thổi còi, Isaac Romero (Sevilla) bị phạt vì phạm lỗi.

46′

Sevilla đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

46′

Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Quique Sanchez Flores trao cơ hội cho Marcos và Loic Bade (Sevilla) rời sân.

46′

Tiếng còi vang lên và trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.

45+6′

Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.

45+3′
Artem Dovbyk (Girona) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.

45+1′
Loic Bade (Sevilla) chạy chỗ để tạo khoảng trống ở khu vực gần chấm phạt đền và đón bóng từ quả đá phạt, tuy nhiên cú đánh đầu của anh lại rất thiếu chính xác và bóng đi hết đường biên ngang bên phải.

45′

Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.

45′
Trận đấu bị gián đoạn. Daley Blind (Girona) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.

44′
Các cầu thủ Sevilla đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.

43′
Isaac Romero (Sevilla) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.

42′
Yan Couto (Girona) chọc khe cho Viktor Tsygankov, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.

41′
Viktor Tsygankov (Girona) nỗ lực chuyền bóng cho Artem Dovbyk với một tình huống chọc khe bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã cắt được bóng.

40′

Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Sevilla không có tác dụng gì.

39′
Miguel Gutierrez (Girona) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.

37′
Một cơ hội tuyệt vời! Portu (Girona) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp trong vòng cấm, nhưng bằng cách nào đó, cú sút của anh lại đi trúng vào xà ngang!

36′
Savio (Girona) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.

35′
Yan Couto (Girona) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.

32′
Girona đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.

30′

Juanpe đang được thay ra vì chấn thương. Michel đưa Antal Yaakobishvili (Girona) vào sân.

27′
Daley Blind (Girona) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.

26′

Daley Blind (Girona) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.

25′

Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Sevilla.

23′
Jesus Navas (Sevilla) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy.

19′

3 – 1
Vào! Artem Dovbyk (Girona) len lỏi qua các cầu thủ đối phương trước khi tung một cú sút tuyệt diệu từ rìa vòng cấm vào góc thấp bên phải mành lưới. Thủ môn Marko Dmitrovic đã không có cơ hội nào để chạm vào quả bóng. Tỉ số là 3:1.

17′
Girona có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

15′

2 – 1
Vào! Portu kiến tạo cho Artem Dovbyk (Girona) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút chìm vào ngay giữa khung thành. 2:1.

13′

1 – 1
Artem Dovbyk (Girona) ghi bàn từ một vị trí rất khó. Anh ấy bật cao để đánh đầu sau một quả tạt, đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn vào lưới.

10′

0 – 1
Vào! Isaac Romero (Sevilla) với một pha dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm. Anh ấy tạo khoảng trống cho mình sau khi khống chế gọn gàng một đường chuyền từ đồng đội và sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành.

8′
Savio (Girona) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Sevilla.

6′

Lucas Ocampos (Sevilla) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.

6′
Lucas Ocampos (Sevilla) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.

4′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Jesus Navas (Sevilla) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.

2′
Lucas Ocampos (Sevilla) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.

1′

Trận đấu vừa mới bắt đầu.

Girona sẽ giao bóng trước.

Pablo Gonzalez Fuertes sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay