Laliga mùa giải 2023/2024 
22/01/2024, 00:30
Real Betis
2 - 4
Barcelona
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Jesus Gil Manzano

Tường thuật trận đấu

90+9′

Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.

90+7′

Ferran Torres (Barcelona) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.

90+6′

Jesus Gil Manzano rút thẻ vàng cho Vitor Roque (Barcelona) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.

90+4′
Joao Felix (Barcelona) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt.

90+4′

Isco (Betis) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

90+2′

2 – 4
GOAL! Ferran Torres (Barcelona) đón đường chuyền từ Lamine Yamal trong một đợt phản công nhanh và dứt điểm hiểm hóc từ cự ly gần. Tỉ số là 2:4.

90+2′
Một quả phạt góc đưa bóng sướt qua đầu Nabil Fekir ở cột dọc gần trước khi tìm đến Luiz Henrique (Betis) ở cột dọc phía xa. Tuy nhiên cầu thủ này lại không thể dứt điểm chính xác, cú đánh đầu từ cự ly gần của anh đưa bóng đi chệch khá xa so với cột dọc bên phải.

90+1′

Nabil Fekir (Betis) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.

90′

Chúng ta sẽ có 8 phút bù giờ.

90′

2 – 3
Vào! Tình huống phối hợp nhịp nhàng ở ngoài rìa vòng cấm với Ferran Torres mở ra cho Joao Felix (Barcelona) một cơ hội ghi bàn mười mươi. Anh không làm đồng đội thất vọng khi đánh bại thủ môn đối phương với một cú sút đi thẳng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 2:3.

89′
Borja Iglesias (Betis) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.

88′
Luiz Henrique (Betis) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.

87′
Betis bị thổi việt vị.

86′
Fermin Lopez (Barcelona) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Jesus Gil Manzano giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.

81′

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Joao Felix (Barcelona) vào sân thay cho Pau Cubarsi.

79′
Jules Kounde (Barcelona) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.

79′

Ferran Torres (Barcelona) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.

78′
Jules Kounde (Barcelona) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Barcelona được hưởng một quả phạt góc.

76′
Màn độc diễn tuyệt vời của Luiz Henrique (Betis)! Anh rê bóng qua một vài cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng bóng lại xoáy ra và đi trượt cột dọc bên trái trong gang tấc.

76′

Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.

75′
Ferran Torres (Barcelona) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Barcelona giành quả phạt góc.

73′
Quả đá phạt được thực hiện bởi Ilkay Gundogan (Barcelona) nhưng không phải là một trong những pha bóng tốt nhất của anh ấy, và bóng đã bị phá ra một cách dễ dàng.

73′

Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Sergio Altimira (Betis) được trao cơ hội vào sân thay cho Johnny.

72′

Abner (Betis) không mong gì hơn ngoài một chiếc thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi vừa rồi và trọng tài đã cho anh toại nguyện.

71′

Fermin Lopez (Barcelona) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Pedri.

71′
Vitor Roque (Barcelona) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi cú vô-lê một chạm của anh từ bên trong vòng cấm đi hụt mục tiêu khá xa ra ngoài cột dọc bên phải.

69′
Pedri chuyền cho Ferran Torres (Barcelona), nhưng anh ấy tung cú sút hỏng từ rìa vòng cấm. Nó đi vọt xà khá xa.

68′
Vitor Roque (Barcelona) đã ở vào thế việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã căng cờ.

68′
Marc Roca (Betis) lấy bóng bật ra ở bên ngoài vòng cấm và không do dự sút về phía khung thành. Đó là một pha dứt điểm triển vọng, nhưng một hậu vệ đối phương đã can thiệp và cản phá cú sút.

67′
Johnny (Betis) đột phá xâm nhập vòng cấm và tung cú sút từ khoảng cách khá xa, nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành.

67′
Luiz Henrique (Betis) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.

66′
Luiz Henrique (Betis) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.

63′

Thay người. Robert Lewandowski được thay thế bởi Vitor Roque (Barcelona).

61′

2 – 2
Vào! Isco (Betis) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào bên phải khung thành sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Luiz Henrique. Tỉ số bây giờ là 2:2.

60′

Chú ý! Trọng tài Jesus Gil Manzano quyết định triệu hồi hệ thống VAR ngay sau tình huống vừa rồi, có lẽ ông cho rằng đã có lỗi gì đó xảy ra.

59′
BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Tranh cãi và tức giận khi Isco (Betis) có một bàn thắng bị bác bỏ, một cách khó tin, vì việt vị.

57′

Frenkie de Jong (Barcelona) bị phạt thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài! Anh ấy có thể nhẹ nhõm vì đã không phải nhận một chiếc thẻ đỏ.

56′

1 – 2
Một cú sút tuyệt vời! Isco (Betis) thể hiện sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để tung một cú sút nhanh vào góc cao bên phải khung thành. Tỉ số là 1:2.

55′
Abner (Betis) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Inaki Pena đấm bóng ra xa. Inaki Pena đã phải bay người hết cỡ để thực hiện một pha cứu thua tuyệt vời! Nabil Fekir (Betis) vừa đón bóng bật ra từ bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt về phía góc thấp bên phải cầu môn.

54′

Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Isco (Betis), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.

53′
Nabil Fekir (Betis) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Betis.

53′

Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 53288.

52′
Isco (Betis) thực hiện quả đá phạt từ xa nhưng hậu vệ phá được nó ra xa.

51′
Ilkay Gundogan (Barcelona) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Jesus Gil Manzano đang ra hiệu. Betis được hưởng một quả đá phạt.

50′
Borja Iglesias (Betis) cố gắng chuyền bóng cho Abner, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Barcelona.

48′

0 – 2
Vào! Tỉ số là 0:2. Ferran Torres (Barcelona) điền tên mình lên bảng điện từ bằng một cú sút gần như ngay trên vạch vôi, sau khi một đường bóng bật ra đã may mắn tìm đến đúng đôi chân của anh.

48′
CHẠM CỘt DỌC! Lamine Yamal (Barcelona) lấy bóng trong vòng cấm và tung một cú sút chớp nhoáng đi trúng vào cột dọc bên phải.

46′

Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Willian Jose (Betis) sẽ được thay thế bởi Borja Iglesias.

46′

Manuel Pellegrini đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Nabil Fekir vào sân thay cho Assane Diao (Betis).

46′

Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.

45+4′

Jesus Gil Manzano đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.

45+3′
Ilkay Gundogan (Barcelona) nỗ lực treo bóng vào cho các đồng đội của mình ở bên trong vòng cấm từ vị trí đá phạt. Tuy vậy, thủ môn đã băng ra và cắt bóng kịp thời, hóa giải thành công mọi nguy hiểm.

45+2′
Isco (Betis) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Jesus Gil Manzano đã ra hiệu phạm lỗi. Một quả đá phạt dành cho Barcelona.

45+2′

Bàn thắng của Barcelona bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.

45+1′

Ái chà chà! Trọng tài Jesus Gil Manzano triệu hồi hệ thống VAR một cách rất dứt khoát, ông muốn xem lại liệu đã có lỗi gì đó xảy ra trong tình huống lên bóng vừa rồi.

45′

Sẽ có 1 phút bù giờ.

45′
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Robert Lewandowski (Barcelona) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.

44′
German Pezzella (Betis) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi phạt. Barcelona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

41′
Ferran Torres (Barcelona) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Betis sẽ có một quả phát bóng lên.

38′
Lamine Yamal (Barcelona) xuất sắc vượt qua hai hậu vệ đối phương và tung một cú sút đẹp mắt từ rìa vòng cấm, bóng đi dội cột dọc bên trái! Ferran Torres (Barcelona) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi! Anh ấy chỉ cần đệm nhẹ bóng vào lưới, nhưng lại dứt điểm trượt khung thành trong gang tấc. Trọng tài biên đã căng cờ, tình huống phối hợp tấn công sẽ bị dừng lại vì Ferran Torres (Barcelona) đã rơi vào thế việt vị.

37′
Isco (Betis) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn, anh sút từ xa vào góc phải phía dưới và buộc Inaki Pena phải vất vả cản phá.

36′
Một đường chuyền vào vòng cấm của Robert Lewandowski (Barcelona) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.

33′
Ferran Torres (Barcelona) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Jesus Gil Manzano đã cắt còi thổi phạt.

30′
Willian Jose (Betis) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.

29′
Abner (Betis) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Inaki Pena băng ra để bắt bóng.

29′

3:2 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội. Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 0:1.

26′
Robert Lewandowski (Barcelona) bị bắt việt vị trong một tình huống 50-50.

25′
Luiz Henrique (Betis) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.

23′
Một cầu thủ của Betis chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.

21′

0 – 1
Vào! Pedri đưa bóng qua vòng cấm và Ferran Torres (Barcelona) đã có một nhiệm vụ dễ dàng nhất thế giới để đưa bóng vào lưới trống. 0:1.

18′
Luiz Henrique đã làm rất tốt nhiệm vụ chuyền bóng đến chân Marc Roca (Betis), nhưng cầu thủ này đã phung phí vì cú sút của anh từ rìa vòng cấm đưa bóng chệch khá xa về phía bên phải khung thành.

17′
Pedri (Barcelona) thoát xuống rất nguy hiểm nhưng anh đã bị thổi phạt việt vị!

14′
Pedri (Barcelona) tung cú sút gãy gọn từ một vị trí bên trong vòng cấm sau đường treo bóng của Frenkie de Jong, nhưng nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang.

11′
Luiz Henrique (Betis) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.

11′
Ronald Araujo (Barcelona) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Rui Silva đã dễ dàng bắt bóng.

9′
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.

8′
Jesus Gil Manzano thổi còi. Assane Diao (Betis) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Barcelona sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.

6′
Ilkay Gundogan (Barcelona) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.

6′
Hector Bellerin (Betis) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Barcelona. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.

4′
Isco thực hiện một đường chuyền tốt cho Luiz Henrique (Betis), nhưng anh ấy không thể tìm thấy mục tiêu. Cú sút của anh ấy trong vòng cấm đi vọt xà trong gang tấc.

3′

Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.

3′
Một pha phòng ngự tốt. Ferran Torres (Barcelona) cố gắng tìm đến Jules Kounde trong vòng cấm, nhưng đường chuyền bị cắt. Bóng đi ra ngoài sân và Barcelona giành được một quả phạt góc.

2′
Luiz Henrique (Betis) phạm lỗi kéo áo đối phương và trọng tài đã phải cắt còi. Barcelona giành được một quả đá phạt.

1′

Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!

Barcelona sẽ giao bóng trước.

Jesus Gil Manzano được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.