Laliga mùa giải 2023/2024 
05/01/2024, 01:15
Sevilla
0 - 2
Athletic Club Bilbao
Hiệp 1: 0 - 1
Trọng tài chính: Jose Maria Sanchez

Tường thuật trận đấu

90+5′
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+3′
Sevilla đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
90+2′
Trọng tài có vẻ nương tay khi chỉ rút ra cho Raul Garcia (Ath Bilbao) một tấm thẻ vàng.
90′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
90′
Unai Simon có một pha cản phá xuất sắc! Lucas Ocampos (Sevilla) dễ dàng luồn lách qua hàng phòng ngự đối phương và tung một cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm. Nỗ lực dứt điểm của anh ấy đi vào góc thấp bên trái, nhưng không vượt qua được sự chắc chắn của thủ môn đối phương!
88′
Adu Ares (Ath Bilbao) đã ở vào thế việt vị rất rõ ràng và trọng tài biên đã phất cờ.
86′
Thẻ vàng được rút ra dành cho Marcos (Sevilla).
86′
Adnan Januzaj (Sevilla) bật cao đón quả tạt gần chấm phạt đền nhưng lại đánh đầu đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
84′
Adnan Januzaj (Sevilla) chốt hạ một đường lob bóng của đồng đội vào khu vực vòng 16m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại gửi bóng đến khu vực dành cho phóng viên ở sau khung thành.
80′
Quique Sanchez Flores chuẩn bị thay người. Adria Pedrosa được thay thế bởi Marcos (Sevilla).
80′
Thay người. Adu Ares (Ath Bilbao) vào sân thay cho Nico Williams.
79′
Một cơ hội tuyệt vời! Kike Salas (Sevilla) bật cao đón quả tạt tốt vào vòng cấm từ quả đá phạt trước đó, và tung một cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
78′
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Suso (Sevilla). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
76′

 

0 – 2
Một đường chuyền dài vượt qua hàng phòng ngự tới vị trí của Aitor Paredes (Ath Bilbao) và anh đã dễ dàng dứt điểm thành công vào góc thấp bên trái khung thành!
75′
Ivan Rakitic (Sevilla) nhận một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.
74′
Đã đến lúc thay người. Unai Gomez (Ath Bilbao) vào thế chỗ của Mikel Vesga.
74′
Thay người. Raul Garcia (Ath Bilbao) vào thay cho Gorka Guruzeta.
73′
Một cầu thủ của Sevilla chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
70′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Sevilla đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
69′
Đây là sự thay đổi. Inigo Ruiz de Galarreta đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ander Herrera (Ath Bilbao).
69′
Trận đấu đã kết thúc với Oihan Sancet. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Benat Prados Diaz (Ath Bilbao).
65′
Sevilla đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
65′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Tanguy Nianzou (Sevilla) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Juanlu Sanchez.
65′
Quique Sanchez Flores quyết định có sự thay đổi. Adnan Januzaj (Sevilla) thay thế Loic Bade.
65′
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Djibril Sow rời sân và được thay thế bởi Oliver Torres (Sevilla).
64′
Số lượng khán giả là 28366.
62′
Kike Salas (Sevilla) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc. Nỗ lực của anh đưa bóng vào chính giữa khung thành và đã bị thủ môn dễ dàng cản phá.
62′
Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Sevilla.
62′
Rafa Mir (Sevilla) bật cao đón một đường chuyền bổng vào trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt đúng lúc để phá bóng trước khi anh kịp dứt điểm. Sevilla sẽ thực hiện một quả phạt góc.
59′
Marko Dmitrovic cản phá thành công cú sút của Mikel Vesga (Ath Bilbao) từ ngoài vòng cấm.
58′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
58′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
56′
Suso (Sevilla) sút rất ngẫu hứng từ rìa vòng cấn, nhưng bóng đi chệch ra ngoài cột dọc bên trái.
55′
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
55′
Sevilla không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
55′
Có vẻ như Yuri Berchiche (Ath Bilbao) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
54′
Thủ môn không bị thử thách bởi quả đá phạt từ rìa vòng cấm bởi Sergio Ramos (Sevilla), khi cú sút của anh ấy chỉ trúng hàng rào. Bóng đi ra ngoài sân. Sevilla giành được một quả phạt góc.
53′
Jose Maria Sanchez thổi còi, Alex Berenguer (Ath Bilbao) bị phạt vì phạm lỗi. Sevilla có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
51′
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Nico Williams (Ath Bilbao) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị.
49′
Juanlu Sanchez (Sevilla) đón một quả tạt hoàn hảo từ đồng đội tại rìa vòng cấm và tung một cú sút chớp nhoáng bay chệch cột dọc bên phải khá xa.
47′
Một cơ hội bị phung phí. Nico Williams (Ath Bilbao) đón bóng khi nó bật ra sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm và sút bóng chệch cột dọc bên phải trong gang tấc,.
46′
Một cơ hội tuyệt vời! Nico Williams (Ath Bilbao) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp tại rìa vòng cấm và dứt điểm. Rất tiếc là anh lại sút trúng vào xà ngang!
46′
Trọng tài Jose Maria Sanchez thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+3′
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1′
Rất đáng tiếc! Sau một đường treo bóng từ biên, Nico Williams (Ath Bilbao) có một cú đánh đầu từ chấm phạt đền, trong tư thế không bị theo kèm, nhưng anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
45′
2 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45′
Ath Bilbao thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
45′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Phạt góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
44′
Suso (Sevilla) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Unai Simon, người đã bắt gọn quả bóng.
42′
Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến chân Aitor Paredes (Ath Bilbao) ở trung tâm vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang một cách vô hại.
42′
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
41′
Quique Sanchez Flores buộc phải có sự thay đổi. Nemanja Gudelj không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Ivan Rakitic (Sevilla).
40′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
39′
Nico Williams (Ath Bilbao) cắt vào bên trong vòng cấm sau một nỗ lực đi bóng đẹp mắt. Anh quyết định tìm kiếm vinh quang cho riêng mình bằng một cú sút, nhưng bóng đã đi quá cao lên tận hàng ghế cao nhất của khán đài sau lưng cầu môn.
37′
Nemanja Gudelj (Sevilla) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
36′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
36′
Một chiếc thẻ vàng đang nằm trong tay trọng tài? Đúng như vậy! Djibril Sow (Sevilla) đã bị phạt thẻ.
34′
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 55:45.
30′

 

0 – 1
Một đường chuyền bổng hoàn hảo từ Inigo Ruiz de Galarreta tìm đến Mikel Vesga (Ath Bilbao), người đã nhảy cao nhất và đánh đầu từ cự li gần vào góc phải khung thành. Pha dứt điểm có lực và đủ chính xác để hoàn toàn loại bỏ thủ môn Marko Dmitrovic. Tỉ số bây giờ là: 0:1.
29′
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Jose Maria Sanchez đã thổi phạt.
26′
Một đường chuyền bổng của Nico Williams (Ath Bilbao) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
25′
Một cơ hội khổng lồ dành cho Nico Williams (Ath Bilbao). Anh nhận một đường chuyền chính xác trong vòng cấm nhưng cú sút tiếp theo lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
23′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Ath Bilbao không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
23′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) nhận đường chuyền rất đẹp ở ngay ngoài vòng cấm địa. Anh lập tức tung ra một cú sút xa có lực, nhưng thủ môn đội bạn đã khép góc chính xác và có một pha cứu thua tuyệt vời! Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
20′
Một tình huống dẫn bóng và sút của Alex Berenguer (Ath Bilbao) vừa buộc thủ môn Marko Dmitrovic phải làm việc. Tuy nhiên vì bóng đi vào giữa khung thành nên không gây ra nhiều nguy hiểm.
17′
Suso (Sevilla) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
16′
Lucas Ocampos (Sevilla) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
15′
Nico Williams (Ath Bilbao) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
13′
Adria Pedrosa (Sevilla) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Unai Simon băng ra để bắt bóng.
10′
Lucas Ocampos (Sevilla) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong một đợt lên bóng.
8′
Ath Bilbao hiện đang kiểm soát bóng nhiều hơn.
4′
Nico Williams (Ath Bilbao) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
4′
Djibril Sow (Sevilla) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Jose Maria Sanchez thổi còi vì phạm lỗi.
3′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi chìm vào chính giữa mục tiêu, nhưng Marko Dmitrovic có pha cản phá và không cho bóng tiến sâu hơn nữa.
1′
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Ath Bilbao sẽ là đội giao bóng trước.
Jose Maria Sanchez sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.