Laliga mùa giải 2023/2024 
03/01/2024, 01:15
Real Sociedad
1 - 1
Deportivo Alavés
Hiệp 1: 0 - 0
Attendance: Reale Arena (San Sebastian)
Trọng tài chính: Victor Garcia

Tường thuật trận đấu

90+11′
Umar Sadiq (Real Sociedad) nhận một chiếc thẻ vàng sau tiếng còi mãn cuộc vì hành vi phi thể thao.
90+11′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Victor Garcia đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+10′
Mikel Merino (Real Sociedad) có một cơ hội rất tốt để ghi bàn! Anh bật cao nhất từ một vị trí ở sâu bên trong vòng cấm để tung ra một cú đánh đầu mạnh, nhưng nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang. Chúc may mắn lần sau!
90+9′
Quả phạt góc của Javi Lopez (Alaves) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
90+8′
Mặc dù Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) chỉ ở trên băng ghế dự bị, Victor Garcia đã phạt anh ấy một chiếc thẻ vàng. Một hành vi phi thể thao theo lời trọng tài.
90+6′

 

1 – 1
Vào! Mikel Merino chuyền cho Martin Zubimendi (Real Sociedad) tại rìa vòng cấm và anh ấy tìm đến góc trái phía dưới với một pha dứt điểm tuyệt vời. Tỉ số là 1:1.
90+6′
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Xeber Alkain (Alaves) có thể vào sân thay cho Luis Rioja.
90+5′
Umar Sadiq (Real Sociedad) đón bóng bật ra và tung cú sút tầm trung. Bóng đi vào chính giữa mục tiêu, nhưng Antonio Sivera đã chặn được cú sút.
90+5′
Real Sociedad đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
90+3′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Takefusa Kubo ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Arsen Zakharyan (Real Sociedad).
90+3′
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Aihen Munoz (Real Sociedad) được tung vào sân thay cho Kieran Tierney.
90+3′
Kike Garcia (Alaves) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
90+3′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhận một đường chuyền chính xác từ đồng đội và tung một cú sút chớp nhoáng từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên, nỗ lực của anh không có đủ độ chính xác và quả bóng đã bay vọt xà trong gang tấc.
90′
8 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90′
KHÔNG CÓ PENALTY! Trọng tài Victor Garcia nhanh chóng thay đổi quyết định của mình sau khi tham khảo hệ thống VAR. Điều này chẳng khác gì một cú đấm vào mặt các cầu thủ Real Sociedad.
89′
Chờ một chút! Chưa chắc sẽ có penalty cho Real Sociedad. Trọng tài đang muốn xem lại tình huống qua VAR. Hy vọng sẽ nhanh có quyết định cuối cùng.
87′
Antonio Sivera (Alaves) nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài. Anh ấy sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại.
87′
Rafa Marin (Alaves) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Victor Garcia đã cắt còi thổi phạt. Trọng tài chính trao một quả phạt đền cho Real Sociedad sau khi thảo luận nhanh với trợ lý của mình, người có vẻ như đã quan sát tình huống từ một góc nhìn tốt hơn.
86′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Ander Barrenetxea (Real Sociedad) được trao cơ hội vào sân thay cho Mikel Oyarzabal.
86′
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Brais Mendez rời sân và Umar Sadiq (Real Sociedad) vào sân.
84′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Real Sociedad không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
83′
Brais Mendez (Real Sociedad) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Real Sociedad.
82′
Javi Lopez (Alaves) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
80′
Brais Mendez (Real Sociedad) treo một quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở một cự ly trung bình. Tuy vậy, cú đá của anh đã đi ra ngoài sân.
78′
Carlos Benavidez (Alaves) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Victor Garcia đã phải cắt còi thổi phạt.
76′

 

0 – 1
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Luis Rioja (Alaves) về phía góc thấp bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Unai Marrero để cản phá!
75′
Luis Rioja (Alaves) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
74′
Trọng tài không thể phớt lờ một hành vi như vậy, ông rút tặng Hamari Traore (Real Sociedad) một chiếc thẻ vàng và nhắc nhở cầu thủ này cẩn trọng trong thời gian còn lại của trận đấu.
74′
Mikel Merino (Real Sociedad) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Victor Garcia thổi còi vì phạm lỗi. Penalty dành cho Alaves. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền một cách rất dứt khoát.
73′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.
73′
Carlos Benavidez (Alaves) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Victor Garcia, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
71′
Trông thấy một hành vi phi thể thao, Victor Garcia rút một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Và đó là Carlos Fernandez (Real Sociedad) người đã bị phạt.
70′
Luis Garcia Plaza chuẩn bị thay người. Jon Guridi được thay thế bởi Carlos Benavidez (Alaves).
70′
Thay người. Samu Omorodion rời sân và được thay bởi Giuliano Simeone (Alaves).
68′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
68′
Robin Le Normand (Real Sociedad) đã có thể tiếp tục thi đấu.
66′
Robin Le Normand (Real Sociedad) đang lăn lộn trong đau đớn và trận đấu sẽ bị tạm dừng một chút để đội ngũ y tế có thể vào sân.
65′
Javi Lopez (Alaves) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
64′
Các cầu thủ Real Sociedad đang kết nối với nhau bằng một chuỗi các đường chuyền ngắn.
62′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
61′
Số lượng khán giả là 34051.
59′
Thẻ phạt dành cho Samu Omorodion (Alaves).
57′
Luis Garcia Plaza quyết định có sự thay đổi. Kike Garcia (Alaves) thay thế Abderrahmane Rebbach.
57′
Trận đấu đã kết thúc với Antonio Blanco. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Carlos Vicente (Alaves).
55′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
55′
Igor Zubeldia (Real Sociedad) bật lên cao nhất để đón bóng từ một tình huống cố định và nỗ lực đánh đầu về phía khung thành, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.
54′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
53′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
52′
Brais Mendez (Real Sociedad) thất bại trong việc chuyển hóa quả đá phạt, cú sút của anh đi thẳng vào hàng rào phòng ngự.
51′
Tiếng còi của trọng tài gần như đã chìm nghỉm trong bầu không khí cuồng nhiệt của các khán đài. Brais Mendez (Real Sociedad) đang đặt bóng và anh chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt từ cự ly tầm trung.
51′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
50′
Có vẻ như Takefusa Kubo (Real Sociedad) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
50′
Victor Garcia rút thẻ vàng cho Abderrahmane Rebbach (Alaves) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
50′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đang thể hiện một màn trình diễn vô cùng sinh động. Anh tạo ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương và liên tục xin bóng từ các đồng đội.
49′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
47′
Brais Mendez (Real Sociedad) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
46′
Trọng tài Victor Garcia thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+5′
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+5′
Victor Garcia thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Antonio Blanco (Alaves) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
45+2′
Igor Zubeldia (Real Sociedad) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
45′
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
44′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
43′
Alaves thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
42′
Andoni Gorosabel (Alaves) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
41′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) chạy đà ngắn trước khi tung cú sút thẳng trong một tình huống đá phạt trực tiếp. Bóng đi rất mạnh nhưng hàng rào đã dũng cảm cản phá nỗ lực của anh.
40′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) đang chỉnh bóng và chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một cự ly tương đối thuận lợi. Rất nhiều bàn thắng đã được ghi từ khoảng cách này. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
39′
Một sự thay đổi người bắt buộc sau chiếc thẻ đỏ. Unai Marrero vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Andre Silva (Real Sociedad).
36′
Alex Remiro (Real Sociedad) phải rời sân sớm. Anh ấy nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài Victor Garcia. Các đồng đội của anh ấy chắc chắn sẽ không thể cười nổi trong tình huống này.
36′
Alex Remiro (Real Sociedad) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt. Alaves hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
35′
Mikel Merino (Real Sociedad) chuyền bóng cho đồng đội bên trong vòng cấm với một đường chuyền tốt. Tuy vậy, Brais Mendez đã không thể dứt điểm và để mất bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Alaves.
34′
Javi Lopez (Alaves) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Alex Remiro đã dễ dàng bắt bóng.
32′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá.
31′
Mikel Merino (Real Sociedad) đang tức giận với chính mình. Anh ấy đón bóng bật ra tại rìa vòng cấm nhưng lại đánh đầu vọt xà trong gang tấc!
29′
Brais Mendez (Real Sociedad) bị thổi phạt sau một tình huống tranh bóng phạm lỗi.
28′
Một đường chuyền dài được thực hiện bởi Brais Mendez (Real Sociedad), không có đủ sự chính xác để đến được chỗ của đồng đội anh ấy.
27′
Andoni Gorosabel (Alaves) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Victor Garcia không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
25′
Một đường chuyền được thực hiện bởi Takefusa Kubo (Real Sociedad) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
23′
Victor Garcia thổi còi và đó là Ander Guevara (Alaves) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
21′
Một quả tạt vào vòng cấm bởi Martin Zubimendi (Real Sociedad) và Andre Silva khống chế bóng rất gọn gàng. Anh ấy chỉnh bóng để chuẩn bị dứt điểm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc để cướp bóng.
20′
Nhận một đường chuyền gọn gàng từ đồng đội, Hamari Traore (Real Sociedad) dễ dàng rê bóng vượt qua hậu vệ đối phương và tung cú sút mạnh từ rìa vòng cấm, tuy nhiên bóng đã đi lệch cột dọc bên trái.
19′
Hamari Traore (Real Sociedad) tung cú sút vô-lê rất mạnh về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đối phương đã dũng cảm cản phá.
18′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
18′
Brais Mendez (Real Sociedad) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó. Real Sociedad hưởng một quả phạt góc.
15′
Abderrahmane Rebbach (Alaves) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
14′
Jon Guridi (Alaves) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
13′
Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Antonio Sivera đã băng ra để phá bóng kịp thời.
12′
Thủ môn đấm bóng ra xa sau khi Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc.
12′
Kieran Tierney (Real Sociedad) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Real Sociedad.
10′
Samu Omorodion (Alaves) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau một đường căng ngang đẹp mắt, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã ập vào và phá bóng giải nguy.
8′
Một đường bóng bật ra theo đúng ý đồ của Mikel Merino (Real Sociedad), tuy nhiên cú sút sau đó của anh từ rìa vòng cấm lại bay lên thẳng khán đài. Quá tệ!
7′
Hamari Traore (Real Sociedad) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
6′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) phạm lỗi kéo áo đối phương và trọng tài đã phải cắt còi.
5′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) tạt bóng từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Antonio Sivera thi đấu tập trung và hóa giải tình huống thành công.
5′
Một đường chuyền từ Martin Zubimendi (Real Sociedad) đã bị thủ môn Antonio Sivera cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
4′
Real Sociedad liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
2′
Một pha di chuyển tốt bởi Abderrahmane Rebbach (Alaves), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Sociedad sẽ có một quả phát bóng lên.
1′
Một pha bóng dài đến Andoni Gorosabel (Alaves) bị chặn.
1′
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Alaves sẽ là đội giao bóng trước.
Victor Garcia sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.