Laliga mùa giải 2023/2024 
22/12/2023, 01:00
Cadiz CF
0 - 0
Real Sociedad
Hiệp 1: 0 - 0
Attendance: Estadio Nuevo Mirandilla (Cadiz)
Trọng tài chính: Javier Iglesias Villanueva

Tường thuật trận đấu

90+10′
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+8′
Javier Iglesias Villanueva thổi còi, Rominigue Kouame (Cadiz) bị phạt vì phạm lỗi. Một quả đá phạt dành cho Real Sociedad.
90+6′
Một quả tạt từ vị trí đá phạt được Ruben Alcaraz (Cadiz) treo vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã can thiệp kịp thời và ngăn chặn mối đe dọa.
90+4′
Fali không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương và anh sẽ được thay ngoài. Người vào sân là Javi Hernandez (Cadiz).
90+3′
Fali (Cadiz) bị buộc phải ra ngoài đường biên ngang để nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế và đội của anh sẽ phải thi đấu với ít hơn một người trong vài phút sắp tới.
90′
6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90′
Lucas Pires (Cadiz) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
90′
Rominigue Kouame (Cadiz) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Cadiz CF.
88′
Các cầu thủ Real Sociedad đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
85′
Alex Remiro (Real Sociedad) bị phạt thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài! Anh ấy có thể nhẹ nhõm vì đã không phải nhận một chiếc thẻ đỏ.
85′
Ruben Alcaraz (Cadiz) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã có một quyết định dễ dàng.
84′
Real Sociedad không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn David Gil (Cadiz) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
83′
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Real Sociedad đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
82′
Brian Ocampo (Cadiz) có pha phạm lỗi rắn và Javier Iglesias Villanueva thổi phạt. Real Sociedad sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
80′
Aritz Elustondo đang được thay ra vì chấn thương. Imanol Alguacil đưa Aihen Munoz (Real Sociedad) vào sân.
79′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Cadiz CF không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
79′
Cadiz CF không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Cadiz CF giành quả phạt góc.
78′
Một pha cản phá tuyệt vời! Chris Ramos (Cadiz) nỗ lực đánh đầu ghi bàn sau một quả tạt chính xác vào vòng cấm. Cú dứt điểm của anh đi về phía cao của khung thành, nhưng đã không thắng được thủ môn Alex Remiro. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Cadiz CF được hưởng một quả phạt góc.
77′
Brian Ocampo (Cadiz) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Ivan Alejo.
76′
Aritz Elustondo (Real Sociedad) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
75′
Real Sociedad đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
73′
Aritz Elustondo (Real Sociedad) ra hiệu là mình đang bị đau, nhưng anh sẽ phải rời khỏi sân để nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
69′
Imanol Alguacil buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Hamari Traore (Real Sociedad) dính chấn thương Aritz Elustondo vào sân.
69′
Imanol Alguacil chuẩn bị thay người. Umar Sadiq được thay thế bởi Carlos Fernandez (Real Sociedad).
69′
Thay người. Mikel Merino rời khỏi sân và Benat Turrientes (Real Sociedad) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
68′
Sergio Guardiola (Cadiz) cầm bóng vượt qua vài cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút xa về phía khung thành, bóng đi chệch vài mét ra ngoài cột dọc bên trái! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.
65′
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Sergio Guardiola (Cadiz) vào sân thay cho Maximiliano Gomez.
65′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Rominigue Kouame (Cadiz) vào sân để thay thế vị trí của Robert Navarro.
64′
Sergio quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Alex Fernandez đang rời sân và Ruben Sobrino (Cadiz) vào sân.
64′
Một đường chuyền tầm thấp chính xác đưa bóng đến chân Maximiliano Gomez (Cadiz), anh giữ bóng một nhịp để tạo khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo lại rất thiếu chính xác, bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Sociedad sẽ có một quả phát bóng lên.
63′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
63′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc.
61′
Quả phạt góc của Lucas Pires (Cadiz) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
59′
Martin Zubimendi (Real Sociedad) kiểm soát một quả tạt vào sâu bên trong vòng cấm và sút bóng, rất tiếc là nỗ lực vừa rồi chỉ đi trúng xà ngang.
58′
Số lượng khán giả là 17693.
56′
Brais Mendez (Real Sociedad) thực hiện quả đá phạt từ cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút của anh ấy đã đi thẳng lên khán đài. Quá thất vọng! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Cadiz CF sẽ có một quả phát bóng lên.
55′
Fali (Cadiz) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
53′
Cadiz CF đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
51′
Ivan Alejo (Cadiz) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Alex Remiro chặn được bóng.
48′
Real Sociedad đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
48′
Brais Mendez (Real Sociedad) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn. Real Sociedad được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
47′
Rất đáng tiếc! Sự lơ là của các hậu vệ tạo điều kiện cho Umar Sadiq (Real Sociedad) có cơ hội đối mặt với thủ môn ở một góc sút không thể thuận lợi hơn, nhưng cú chích mũi giày của anh lại đưa bóng đi sượt cột dọc bên phải! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Cadiz CF sẽ có một quả phát bóng lên.
46′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
46′
Umar Sadiq (Real Sociedad) tăng tốc vào vòng cấm và đón một đường chọc khe dài chuẩn xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã can thiệp kịp thời để phá bóng an toàn. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Real Sociedad sẽ thực hiện quả phạt góc.
46′
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Hamari Traore (Real Sociedad) vào sân thay cho Alvaro Odriozola.
46′
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3′
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+2′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đã có thể tiếp tục thi đấu.
45+1′
Real Sociedad đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn David Gil (Cadiz) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
45′
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
44′
Ruben Alcaraz (Cadiz) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Javier Iglesias Villanueva đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Real Sociedad được hưởng một quả đá phạt.
42′
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho Umar Sadiq (Real Sociedad), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống.
39′
Kieran Tierney (Real Sociedad) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng David Gil băng ra để bắt bóng.
36′
Javier Iglesias Villanueva thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Brais Mendez (Real Sociedad) làm ngã đối phương. Một quả đá phạt gần đường biên cho Cadiz CF.
34′
Tình huống phạm lỗi của Umar Sadiq (Real Sociedad) không qua mắt được trọng tài Javier Iglesias Villanueva và ông đã thổi còi không hề do dự.
32′
Ivan Alejo (Cadiz) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
30′
Real Sociedad đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn David Gil (Cadiz) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
29′
Robert Navarro (Cadiz) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Javier Iglesias Villanueva dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo. Đá phạt. Real Sociedad rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
28′
Mikel Merino (Real Sociedad) nỗ lực chuyển hóa một quả tạt thành bàn thắng. Anh đánh đầu từ gần chấm phạt đền về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị hóa giải sau tình huống cản phá xuất sắc của thủ môn David Gil.
22′
Chris Ramos (Cadiz) tung một cú sút rất căng vào góc dưới bên phải khung thành từ một vị trí trong vòng cấm, nhưng thủ môn Alex Remiro đã đổ người nhanh như sóc để đấm quả bóng ra ngoài.
19′
Fali (Cadiz) bật nhảy và đánh đầu trong một tình huống cố định, nhưng bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Sociedad sẽ có một quả phát bóng lên.
19′
Phạt góc. Cadiz CF sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
18′
Iza Carcelen (Cadiz) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra. Cadiz CF tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
17′
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Umar Sadiq (Real Sociedad).
15′
Takefusa Kubo (Real Sociedad) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn David Gil, người đã bắt gọn quả bóng.
15′
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
15′
Brais Mendez (Real Sociedad) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Sociedad đã được hưởng một quả phạt góc.
11′
Robert Navarro (Cadiz) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Sociedad.
10′
Lucas Pires (Cadiz) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
10′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Cadiz CF.
10′
Robin Le Normand (Real Sociedad) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
9′
Robin Le Normand (Real Sociedad) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
9′
Bóng được phá ra sau khi Ivan Alejo (Cadiz) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Cadiz CF tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
8′
Umar Sadiq (Real Sociedad) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Cadiz CF sẽ có một quả phát bóng lên.
5′
Cadiz CF đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
2′
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Real Sociedad trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
2′
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Cadiz CF đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
1′
Mikel Merino (Real Sociedad) làm ngã đối phương. Javier Iglesias Villanueva có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Một quả đá phạt cho Cadiz CF. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.
1′
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Cadiz CF sẽ giao bóng trước.
Javier Iglesias Villanueva sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.