Laliga mùa giải 2023/2024 
22/12/2023, 01:00
Real Betis
1 - 1
Girona
Hiệp 1: 0 - 1
Attendance: Estadio Benito Villamarín (Sevilla)
Trọng tài chính: Ricardo de Burgos Bengoetxea

Tường thuật trận đấu

90+5′
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+4′
Abde Ezzalzouli (Betis) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Paulo Gazzaniga mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
90′
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
90′
Girona không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
90′
Portu (Girona) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Girona sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
88′

 

1 – 1
German Pezzella (Betis) có mặt đúng lúc và dứt điểm gọn gàng một pha bóng bật ra, cú sút của anh đi vào góc cao bên trái khung thành.
88′
Phạt góc. Abde Ezzalzouli (Betis) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
88′
Borja Iglesias (Betis) tung một cú đánh đầu rất tốt về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã có mặt đúng lúc để có một pha phá bóng ở ngay thời khắc quyết định. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Betis gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
88′
Các cầu thủ Betis đang phối hợp tốt. Họ cho thấy khả năng giữ bóng, chuyền bóng chính xác từ người này sang người khác, nhưng bây giờ đường chuyền sau cùng bị ngăn chặn.
85′
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Betis.
85′
Abde Ezzalzouli (Betis) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Betis.
82′
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Aleix Garcia (Girona).
80′
Girona có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Betis.
79′
Đây là sự thay đổi. Yan Couto đang rời sân Michel trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Valery (Girona).
79′
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Savio rời sân và người vào thay là Jhon Elmer Solis Romero (Girona).
79′
Miguel Gutierrez (Girona) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Girona.
78′
Một đường chọc khe từ William Carvalho (Betis) đã không thể đến được vị trí của Abde Ezzalzouli khi một cầu thủ phòng ngự đối phương đã phản ứng rất nhanh để cắt bóng kịp thời. Nếu đường chuyền được thực hiện sớm hơn một chút, rất có thể Abde Ezzalzouli đã thoát được xuống một vị trí rất thuận lợi. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
76′
Một pha bỏ lỡ khó tin! Aitor Ruibal (Betis) phản ứng rất nhanh để đón bóng bật ra từ một tình huống lộn xôn, nhưng anh ấy lại sút bóng vọt xà ngang! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
75′
Abde Ezzalzouli (Betis) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
75′
Assane Diao (Betis) sút bóng từ một vị trí bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút đã bị cầu thủ đối phương cản phá. Betis sẽ thực hiện một quả phạt góc.
73′
Betis muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
69′
Abde Ezzalzouli (Betis) đón một quả tạt tuyệt vời vào vòng cấm nhưng anh lại đánh đầu chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.
66′
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Sergio Altimira (Betis) vào sân thay cho Marc Roca.
66′
Thay người. Rodri nhường chỗ cho Abde Ezzalzouli (Betis).
66′
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Borja Iglesias (Betis) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Willian Jose.
65′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Pablo Torre ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Portu (Girona).
64′
Sự thay đổi người đã diễn ra. Cristhian Stuani (Girona) thế chỗ Artem Dovbyk.
61′
Assane Diao (Betis) tung cú sút, nhưng bóng đi vọt xà rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.
60′
43:57 – là tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại.
57′
Willian Jose (Betis) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
56′
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Chadi Riad (Betis) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
54′
Savio (Girona) là đích đến của một đường chuyền từ Artem Dovbyk, anh sút nhanh từ bên trong vòng cấm, tuy nhiên nỗ lực này chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Betis sẽ có một quả phát bóng lên.
53′
Marc Roca (Betis) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
53′
Ayoze Perez (Betis) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Betis sẽ thực hiện quả phạt góc.
52′
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Aleix Garcia (Girona), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
51′
Một đường chuyền vào vòng cấm của Pablo Torre (Girona) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự. Girona được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
50′
William Carvalho (Betis) nhận một đường chuyền như đặt của đồng đội và anh có rất nhiều phương án để lựa chọn. Tuy nhiên, cầu thủ này quyết định thử một cú sút xa. Bóng đi thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga đã chọn vị trí rất tốt và có một pha bắt bóng an toàn.
49′
Aleix Garcia (Girona) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã can thiệp kịp thời và bắt bóng gọn gàng.
48′
Miguel Gutierrez (Girona) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Girona.
46′
Cơ hội! Artem Dovbyk (Girona) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Betis.
46′
> thay đổi người. William Carvalho (Betis) đang vào sân thay cho Andres Guardado ở đầu hiệp hai.
46′
Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+7′
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+6′
Ricardo de Burgos Bengoetxea rút thẻ vàng cho Marc Roca (Betis) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
45+3′
Andres Guardado (Betis) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
45+2′
Rodri (Betis) thử sút xa, nhưng thủ môn có thể giữ bình tĩnh khi nó đi vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
45′
Sẽ có ít nhất 6 phút bù giờ.
45′
Andres Guardado (Betis) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
44′
Betis đang giữ bóng. Họ tăng thời gian kiểm soát, nhưng một cầu thủ đối phương ngăn chặn nỗ lực của họ. Betis tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
44′
Artem Dovbyk (Girona) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
43′
Marc Roca (Betis) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng thủ môn Paulo Gazzaniga mới là người chiến thắng trong pha không chiến và cơ hội đã trôi qua.
42′
Andres Guardado (Betis) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
42′
Assane Diao (Betis) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đi ra ngoài sân. Betis được hưởng một quả phạt góc.
39′

 

0 – 1
Vào! Artem Dovbyk (Girona) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Rui Silva đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc thấp bên trái.
39′
Artem Dovbyk (Girona) sắp thực hiện một quả phạt đền!
38′
Aitor Ruibal (Betis) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Ricardo de Burgos Bengoetxea dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo. Girona sắp thực hiện một quả phạt đền!
34′
Michel buộc phải có sự thay đổi. David Lopez không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Juanpe (Girona) vào sân.
33′
Betis đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
32′
David Lopez (Girona) ra hiệu là mình đang bị đau, nhưng anh sẽ phải rời khỏi sân để nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
31′
Rodri (Betis) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng. Betis có quả phạt góc.
29′
Savio (Girona) treo bóng vào giữa vòng cấm và Artem Dovbyk khống chế bóng rất gọn gàng, nhưng một hậu vệ đối phương đã can thiệp rất tốt để cướp bóng.
27′
Ayoze Perez (Betis) đón bóng bật ra trong vòng 16m50 và tung cú sút căng về phía góc phải phía dưới, nhưng nỗ lực của anh đã bị từ chối bởi một tình huống cản phá rất nhanh của thủ môn Paulo Gazzaniga.
26′
Willian Jose (Betis) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Paulo Gazzaniga đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay tại góc thấp bên trái khung thành.
25′
Assane Diao (Betis) chớp cơ hội từ một đường phá bóng không dứt khoát, anh rê bóng qua một cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Girona.
24′
Miguel Gutierrez (Girona) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Artem Dovbyk, nhưng Rui Silva đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.
23′
Savio (Girona) đón một quả tạt bổng trong vòng cấm và dứt điểm nhanh vào góc thấp bên trái. Tuy nhiên cú sút triển vọng của anh ấy không vượt qua được thủ môn Rui Silva, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
22′
Aleix Garcia (Girona) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
22′
Yan Couto (Girona) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Girona có một quả phạt góc.
21′
Ayoze Perez (Betis) nhận một đường chuyền bổng từ ngoài biên vào và anh sút từ cự li gần, đáng tiếc là bóng đã đi lướt qua mép trên của xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
20′
Willian Jose (Betis) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau đường chuyền tốt của đồng đội vào trong vòng cấm, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã can thiệp rất kịp thời để giải nguy.
19′
Artem Dovbyk (Girona) bị phất cờ lỗi việt vị.
15′
Hector Bellerin được thay ra vì chấn thương. Manuel Pellegrini trao cơ hội cho Aitor Ruibal (Betis).
15′
Có vẻ như Hector Bellerin (Betis) không thể tiếp tục thi đấu; anh sẽ về phòng thay đồ và đi tắm sớm hơn các đồng đội!
13′
Savio (Girona) chạy chỗ rất tốt để đón một đường chọc khe dài từ đồng đội, nhưng một trong những cầu thủ đối phương đã.
13′
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Savio (Girona), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
10′
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Girona.
10′
Yan Couto (Girona) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Girona có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
8′
Hector Bellerin (Betis) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
7′
Hector Bellerin (Betis) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
6′
Miguel Gutierrez (Girona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
5′
Girona đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
3′
Một đường chọc khe rất thông minh suýt chút nữa đã đặt Miguel Gutierrez (Girona) vào một vị trí thuận lợi, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã nhận ra mối nguy hiểm và kịp thời cắt bóng.
1′
Yan Couto (Girona) đã ở rất gần bàn thắng, nhưng cú sút căng của anh lại đi sượt cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Betis.
1′
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Betis sẽ giao bóng.
Ricardo de Burgos Bengoetxea sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.