Laliga mùa giải 2023/2024 
21/12/2023, 03:30
Athletic Club Bilbao
1 - 0
Las Palmas
Hiệp 1: 0 - 0
Attendance: Estadio San Mamés (Bilbao)
Trọng tài chính: Juan Martinez Munuera

Tường thuật trận đấu

90+7′
Juan Martinez Munuera liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+7′
Inaki Williams (Ath Bilbao) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.
90+7′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Sergio Cardona (Las Palmas) là khá thô bạo và trọng tài Juan Martinez Munuera đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
90+4′

 

1 – 0
Unai Gomez (Ath Bilbao) cố gắng chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra với cú đánh đầu từ ngay bên ngoài vòng cấm. Sự táo bạo của anh đã gây bất ngờ cho hàng thủ đối phương và nâng tỉ số lên 1:0, bóng đi thẳng vào góc thấp bên trái cầu môn.
90+3′
Inaki Williams (Ath Bilbao) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Alvaro Valles băng ra để bắt bóng.
90+1′
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Alex Suarez (Las Palmas) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Munir El Haddadi.
90′
Sẽ có 4 phút bù giờ.
86′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Nico Williams đang rời sân và Raul Garcia (Ath Bilbao) vào sân.
86′
Thay người. Mikel Jauregizar (Ath Bilbao) vào sân, Benat Prados Diaz rời sân.
85′
Inaki Williams (Ath Bilbao) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
82′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ath Bilbao không có tác dụng gì.
82′
Trọng tài Juan Martinez Munuera ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Ath Bilbao sau khi tham khảo hệ thống VAR!
82′
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Juan Martinez Munuera được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Ath Bilbao qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
81′
Julian Araujo (Las Palmas) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài từ chối phản ứng đòi penalty và để cho trận đấu tiếp tục!
80′
Nico Williams (Ath Bilbao) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra.
80′
Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Unai Gomez (Ath Bilbao) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
79′
Nico Williams (Ath Bilbao) chạm bóng rất tinh tế để khống chế một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm. Anh ấy tung một cú sút chìm, đưa bóng vào sát mép trong cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã kịp đổ người hết cỡ để đẩy bóng ra ngoài.
78′
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Marvin sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Omenuke Mfulu (Las Palmas).
76′
Tổng số pha dứt điểm là 12:5.
74′
Inaki Williams (Ath Bilbao) đột phá vào vòng cấm và tung một cú sút căng như kẻ chỉ về phía góc thấp bên phải, nhưng thủ môn Alvaro Valles cũng xuất sắc không kém và có một pha cản phá rất tốt.
72′
Cú quét chân từ chấm phạt góc đưa bóng chính xác đến vị trí của Aitor Paredes (Ath Bilbao) ở gần chấm phạt đền, tuy nhiên sau cú đánh đầu, bóng đã đi quá cao so với xà ngang.
72′
Nico Williams (Ath Bilbao) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
71′
Ath Bilbao thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Ath Bilbao.
70′
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Nico Williams (Ath Bilbao). Ath Bilbao có quả phạt góc.
69′
Một đợt phối hợp tấn công kết thúc bằng cú sút của Inaki Williams (Ath Bilbao) từ một vị trí gần rìa vòng cấm địa. Nỗ lực của anh dù vậy chỉ đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Alvaro Valles và không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
68′
Sandro Ramirez (Las Palmas) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
68′
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Maximo Perrone (Las Palmas).
68′
Munir El Haddadi (Las Palmas) tung một cú sút đẹp mắt vào phía cao của khung thành, nhưng Unai Simon đã cản phá thành công. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Las Palmas được hưởng một quả phạt góc.
66′
Đây là sự thay đổi. Oihan Sancet đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Unai Gomez (Ath Bilbao).
59′
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Sory Kaba không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Sandro Ramirez (Las Palmas).
58′
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Ath Bilbao không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
57′
Alex Berenguer (Ath Bilbao) đón bóng bật ra sau một pha lộn xộn trong vòng cấm và tung một cú sút tốt, nhằm vào góc trái phía dưới. Tuy vậy, thủ môn đã từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá xuất sắc. Bóng đã đi ra ngoài sân. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
56′
Ernesto Valverde Tejedor quyết định có sự thay đổi. Alex Berenguer (Ath Bilbao) thay thế Gorka Guruzeta.
56′
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Mikel Vesga (Ath Bilbao) vào sân thay cho Ander Herrera.
53′
Juan Martinez Munuera có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Nico Williams (Ath Bilbao).
51′
Sory Kaba (Las Palmas) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
48′
Ath Bilbao đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
46′
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+7′
Kết thúc hiệp Một.
45+5′
Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Juan Martinez Munuera đã thổi phạt.
45+3′
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Munir El Haddadi (Las Palmas) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
45′
Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.
42′
Nguy hiểm! Yuri Berchiche (Ath Bilbao) xoay trở rất khéo trong vòng cấm tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải. Lẽ ra anh đã phải ghi được bàn thắng!
41′
Marvin (Las Palmas) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
41′
Marvin (Las Palmas) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.
40′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) không đánh bại được thủ môn từ chấm phạt đền với cú sút vào phía trong cột dọc bên trái. Alvaro Valles đã đoán được ý đồ của đối thủ và đổ người cản phá thành công.
40′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
39′
Julian Araujo (Las Palmas) có tên trong sổ của trọng tài vì hành vi tranh cãi quá đà.
39′
Mika Marmol (Las Palmas) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Juan Martinez Munuera ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Dòng sông thì bên lở bên bồi, còn bóng đá thì đội này buồn đội kia vui. Trọng tài đã tặng cho Ath Bilbao một quả phạt đền!
37′
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 44:56.
35′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
32′
Các cầu thủ Las Palmas nhận tin sét đánh từ trọng tài Juan Martinez Munuera. Quyết định cuối cùng được đưa ra là sẽ KHÔNG CÓ PENALTY! Trận đấu được tiếp tục.
29′
Chờ một chút! Chưa chắc sẽ có penalty cho Las Palmas. Trọng tài đang muốn xem lại tình huống qua VAR. Hy vọng sẽ nhanh có quyết định cuối cùng.
28′
Aitor Paredes (Ath Bilbao) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Juan Martinez Munuera đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Penalty! Las Palmas có một cơ hội để thay đổi tỉ số của trận đấu từ chấm phạt đền.
27′
Inaki Williams (Ath Bilbao) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
25′
Sory Kaba (Las Palmas) ôm đối thủ như thế đó là bạn gái của anh. Trọng tài đã nhìn thấy toàn bộ tình huống và không ngần ngại thổi phạt.
24′
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Las Palmas, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
23′
Marvin (Las Palmas) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Las Palmas.
21′
Maximo Perrone (Las Palmas) dứt điểm sau tình huống bóng bật ra với một cú sút xa, nhưng nó không đủ chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
19′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái.
14′
Inaki Williams (Ath Bilbao) tung cú sút triển vọng vào ngay giữa khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Alvaro Valles đã từ chối nỗ lực của anh với một pha cản phá xuất thần. Tỉ số vẫn giữ nguyên không đổi.
14′
Marvin (Las Palmas) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Unai Simon chặn được bóng.
10′
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có pha phạm lỗi rắn và Juan Martinez Munuera thổi phạt.
6′
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
3′
Ath Bilbao có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
1′
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Las Palmas sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Juan Martinez Munuera.