Laliga mùa giải 2023/2024 
20/12/2023, 03:30
Atletico Madrid
3 - 3
Getafe
Hiệp 1: 1 - 0
Attendance: Metropolitano Stadium (Madrid)
Trọng tài chính: Jose Luis Munuera Montero

Tường thuật trận đấu

90+12′
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+11′
Mason Greenwood (Getafe) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn, anh sút từ xa vào sát bên dưới xà ngang và buộc Jan Oblak phải vất vả cản phá.
90+11′
Mason Greenwood (Getafe) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
90+10′
Luis Milla (Getafe) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
90+10′
Oscar Rodriguez (Getafe) nhận một đường chuyền rất thông minh và dứt điểm ngay từ cự ly tầm trung. Cú sút của anh hướng thẳng về góc cao khung thành, nhưng thủ môn Jan Oblak không dễ để cho người khác lấy đồ trong túi của mình, anh đã có một tình huống cản phá xuất sắc! Bóng đã đi ra ngoài sân. Getafe được hưởng một quả phạt góc.
90+9′
Số quả phạt góc tính đến thời điểm này là 1:11.
90+9′
Oscar Rodriguez (Getafe) dứt điểm từ cự ly tầm trung, nhưng cú sút thiếu chính xác và bóng đi vọt xà khá xa.
90+8′
Luis Milla (Getafe) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra.
90+8′
Jordi (Getafe) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng. Bóng đi ra ngoài sân. Getafe được hưởng một quả phạt góc.
90+8′
Getafe thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
90+8′
Mason Greenwood (Getafe) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn. Bóng đi ra ngoài sân. Getafe được hưởng một quả phạt góc.
90+7′
Damian Suarez (Getafe) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể đưa bóng đến bất kì đồng đội nào của mình.
90+6′
Mason Greenwood (Getafe) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
90+6′
Oscar Rodriguez (Getafe) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Getafe được hưởng một quả phạt góc.
90+4′
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jose Angel Carmona (Getafe) được trao cơ hội vào sân thay cho Diego Rico.
90+4′
Thay người. Gaston Alvarez nhường chỗ cho Omar Alderete (Getafe).
90+3′

 

3 – 3
Vào! Borja Mayoral (Getafe) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Jan Oblak vào góc thấp bên trái.
90+3′
Borja Mayoral (Getafe) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
90+3′
Đã có quyết định từ hệ thống VAR. Vâng, đó là một quả Penalty!
90+1′
Trọng tài Jose Luis Munuera Montero ra hiệu yêu cầu xem lại tình huống qua băng ghi hình trước khi ra quyết định đó có phải là một quả phạt đền hay không. Chúng ta cùng chờ xem!
90+1′
Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!
90+1′
Damian Suarez (Getafe) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa. Một nỗ lực tốt từ Getafe khi họ giành được một quả phạt góc.
90′
Sẽ có 9 phút bù giờ.
90′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại của trận đấu vì anh ấy vừa bị phạt một chiếc thẻ vàng.
87′

 

3 – 2
Vào! Oscar Rodriguez (Getafe) nhận bóng trong vòng cấm ở một vị trí rất thuận lợi và dứt điểm. Cú sút của anh đổi hướng khi chạm vào một cầu thủ đối phương, khiến thủ môn Jan Oblak bó tay. Tỉ số đã được nâng lên 3:2.
86′
Gaston Alvarez (Getafe) nhận bóng, anh quan sát thấy thủ môn đang đứng khá xa khung thành nên quyết định sút ngay từ khoảng cách khá xa, tuy nhiên nỗ lực của anh chỉ gây thất vọng vì bóng đã đi quá cao so với xà ngang.
84′
Diego Rico (Getafe) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jan Oblak chặn được bóng.
82′
Jose Luis Munuera Montero rút thẻ vàng cho Oscar Rodriguez (Getafe) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
82′
Thay người. Nemanja Maksimovic được thay thế bởi Jordi (Getafe).
81′
Huấn luyện viên đã quyết định rút Marcos Llorente ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Nahuel Molina (Atl. Madrid).
81′
Thay người. Samuel Lino đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Saul Niguez (Atl. Madrid).
81′
Getafe thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
80′
Juan Miguel Latasa (Getafe) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu thẳng vào nóc lưới. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Jan Oblak, người đã có một pha cản phá xuất sắc! Getafe được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
79′
Juan Miguel Latasa (Getafe) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
78′
Thủ môn Jan Oblak vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Juan Miguel Latasa (Getafe), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc thấp bên trái khung thành.
76′
Borja Mayoral (Getafe) nhận bóng từ một đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút đi quá cao và có lẽ bóng đã bay luôn ra ngoài sân vận động.
76′
Getafe giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
73′
Số lượng khán giả là 46401.
72′
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Jaime Mata đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Oscar Rodriguez (Getafe) đang vào sân thay cho anh.
72′
Di chuyển thông minh và dứt điểm rất đẹp! Luis Milla (Getafe) được lên đạn bằng một đường chuyền đơn giản nhưng rất sáng tạo. Cú sút một chạm từ cự ly tầm trung của anh có vẻ như sẽ đi trúng đích, tuy nhiên bóng lại hơi ăn ra má ngoài và lượn ra ngoài cột dọc bên phải.
69′

 

3 – 1
Vào! David Soria đã chạm được những đầu ngón tay vào bóng sau cú sút của Antoine Griezmann (Atl. Madrid), nhưng chừng đó thôi không đủ ngăn trái bóng đi vào góc phải khung thành.
68′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
68′
Damian Suarez (Getafe) bị phạt thẻ vàng vì phạm luật.
68′
Đã có quyết định từ hệ thống VAR. Vâng, đó là một quả Penalty!
67′
Trọng tài Jose Luis Munuera Montero ra hiệu yêu cầu xem lại tình huống qua băng ghi hình trước khi ra quyết định đó có phải là một quả phạt đền hay không. Chúng ta cùng chờ xem!
67′
Mario Hermoso (Atl. Madrid) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
65′
Mason Greenwood (Getafe) sút bóng từ ngoài vòng cấm nhưng cú sút đi vọt xà trong gang tấc.
63′

 

2 – 1
Vào! Bằng một đường chuyền vượt qua cả tầm với của thủ môn, Marcos Llorente dọn cỗ cho Alvaro Morata (Atl. Madrid) ghi một bàn thắng không thể dễ dàng hơn, và cầu thủ này không phạm một sai lầm nào với cú đánh đầu đập đất từ cự ly gần chính giữa khung thành trống. Tỉ số là 2:1.
62′
Mason Greenwood (Getafe) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi thẳng vào giữa mục tiêu, nhưng Jan Oblak đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi.
62′
Getafe thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
62′
Luis Milla (Getafe) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác. Getafe giành quả phạt góc.
62′
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Mason Greenwood (Getafe) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
61′
Mason Greenwood (Getafe) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy. Trọng tài thổi còi, Getafe được hưởng một quả phạt góc.
60′
Cờ được căng lên đối với Alvaro Morata (Atl. Madrid). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
57′
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Rodrigo de Paul rời sân và người vào thay là Alvaro Morata (Atl. Madrid).
55′
Rất tiếc thưa các bạn! Juan Miguel Latasa (Getafe) di chuyển rất nhanh vào trung tâm vòng cấm và dứt điểm một đường lốp bóng của đồng đội, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.
53′

 

1 – 1
Borja Mayoral (Getafe) là người đầu tiên đón bóng khi nó bật ra gần chấm phạt đền và đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng vào sát mé trong cột dọc bên trái.
53′
Samuel Lino (Atl. Madrid) bị phất cờ lỗi việt vị.
52′
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Luis Milla (Getafe) là khá thô bạo và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
51′
Đây là con số thống kê mới nhất về tổng số lần việt vị – 8:0.
50′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) bị phạt lỗi việt vị.
48′
Jaime Mata tạt bóng vào. Juan Miguel Latasa (Getafe) đánh đầu nhưng nó đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
47′
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Luis Milla (Getafe).
46′
Đây là sự thay đổi sau giờ nghỉ giữa trận. Juan Antonio Iglesias Sanchez (Getafe) được thay thế bởi Damian Suarez.
46′
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4′
Trọng tài Jose Luis Munuera Montero chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+3′
Getafe đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
45′
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44′

 

1 – 0
Rodrigo Riquelme thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Antoine Griezmann (Atl. Madrid) đón bóng và dứt điểm nhanh vào góc cao bên trái khung thành. Thủ môn đã không có cơ hội nào để cản phá! Tỉ số đã được thay đổi thành: 1:0.
42′
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Getafe không có tác dụng gì.
41′
Juan Miguel Latasa (Getafe) đón một quả tạt xuất sắc từ đồng đội nhưng cú sút quyết định của anh lại đi vọt xà ngang.
40′
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
40′
Borja Mayoral (Getafe) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Getafe.
40′
Memphis Depay rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid).
38′
Jose Luis Munuera Montero thổi còi và Stefan Savic (Atl. Madrid) bị rút thẻ vàng thứ hai vì pha phạm lỗi của mình. Huấn luyện viên sẽ không khen ngợi anh ấy và các đồng đội cũng vậy. Rời sân, anh ấy có nhiều thời gian để suy nghĩ về nó.
35′
Một đường chuyền bổng của Diego Rico (Getafe) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
33′
Atl. Madrid bị thổi việt vị.
32′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) chọc khe cho Antoine Griezmann, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
29′
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
28′
Memphis Depay (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên trái. Không may cho anh ấy, David Soria đã có một pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành. Atl. Madrid buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
26′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Getafe sẽ có một quả phát bóng lên.
21′
Koke (Atl. Madrid) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Marcos Llorente là quá mạnh. Bóng đi hết đường biên dọc. Getafe là đội sẽ được ném biên.
19′
Mason Greenwood (Getafe) khống chế gọn gàng một đường chuyền nhanh tại một vị trí bên rìa vòng cấm, anh liếc mắt về phía khung thành trước khi tung ra một cú sút uy lực, tuy nhiên bóng đi hơi cao và vọt qua xà ngang trong gang tấc.
18′
Mason Greenwood (Getafe) đón một quả tạt từ biên và đánh đầu lái bóng từ gần chấm phạt đền về phía khung thành. Bóng đi đúng hướng, nhưng cú đánh đầu đã bị cản phá bởi một hậu vệ.
15′
Stefan Savic (Atl. Madrid) ghi tên mình vào sổ đen của trọng tài với một pha chuồi bóng chẳng khác gì máy chém. Chiếc thẻ vàng là chính xác trong trường hợp này.
15′
Trọng tài biên đã căng cờ. Antoine Griezmann (Atl. Madrid) bị phạt lỗi việt vị.
14′
Jose Luis Munuera Montero thổi còi và đó là Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
11′
Marcos Llorente (Atl. Madrid) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
10′
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) có một cú dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã đi dội xà ngang!
7′
Getafe đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
6′
Jose Luis Munuera Montero thổi phạt. Juan Miguel Latasa (Getafe) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
3′
Một quả tạt vào vòng cấm đưa bóng đến vị trí của Juan Miguel Latasa (Getafe), anh đánh đầu lái bóng về phía khung thành, nhưng Jan Oblak đã xuất sắc cản phá.
1′
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Getafe sẽ giao bóng.
Jose Luis Munuera Montero được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.